.
.
+ chủ tịch Koo. Chủ tịch Koo nào? Ông đang nói cái gì vậy?☆ chính là ba của con đó Koo bonHyuk
+ Ông điên rồi à. Ba tôi thì có quan hệ gì đến Ông.
☆ con không nhớ chú sao Koo bonHyuk?. Năm xưa chú có nghé nhà con mấy lần.
+ nhưng tại sao ba tôi lại liên quan đến Oh thị cơ chứ.
☆ năm đó Koo gia đã giúp chú thâu tóm Oh thị. Chủ tịch Koo cũng ......
+ không !!! Ông im đi. Chỉ là bịa đặt.
☆ nếu con không tin. Có thể trực tiếp hỏi ba mình.
Hắn quay đầu bỏ chạy. Hắn lái xe chạy về cty hỏi ba cho ra lẽ. Tại sao, tại sao lại liên quan đến Oh thị, tại sao ba hắn lại làm vậy với người hắn thương.
Cậu cùng Taerae cũng chạy theo hắn nhưng đuổi không kịp, cậu lên xe Taerae chở cậu về trụ sở Yuehua.
Rầm!!!
Hắn Đạp cửa xông vào phòng chủ tịch, đôi mắt hắn đỏ ngầu giận giữ.
+ có phải ba năm xưa chính là người đứng sau sự sụp đổ của Oh thị không?
& ta không hiểu con nói gì.
+ Tôi nói gì ba không hiểu hay sao?
Hắn hét lên vào mặt ông Koo.
+ Koo Im Chon kẻ đứng sau giật dây, xúi dục Kim thị thâu tóm Oh thị, khiến nhà họ Oh tán gia bại sản. Hai thiếu gia Oh thị rơi vào tình cảnh màn trời chiếu đất ly biệt nhiều năm chính là ba.
Hắn giận giữ chỉ tay vào ông Koo
& dù gì thì chuyện đã qua rồi.
+ đã qua rồi. Ba nói như không có một chút tình người nào vậy? Đã qua rồi nhưng nỗi đau vẫn còn đó, tại ba mà anh em họ mất nhau, tại ba mà người tôi thương đã đau khổ thiệt thòi biết bao nhiêu lần. tại sao? Tại sao lại là Oh thị ? Tại sao lại là người tôi thương.
& con....!!!
+ Hanbin chính là thiếu gia nhà họ Oh. Ba đã làm tổn thương anh ấy. Ba nói xem tôi phải đối mặt với anh ấy thế nào đây.
& bonHyuk.....con.....con nghe ba nói...
Hắn khóc , nước mắt chua chát chảy xuống còn Koo Im Chon thì bám chặt hai vai hắn cố gắng giải thích.
+ tôi không muốn nghe. Tôi ghét ba, tôi hận ba. Ba đã giết chết mẹ tôi nay còn hại người tôi thương. Còn điều gì xấu xa về ba mà tôi không biết nữa không.
& ba không giết mẹ con. Chính vk ck Oh thị đã làm điều đó.
+ ba nói cái gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bonbin] ĐỐI THỦ
Acak- Hyuk: hắn mà là đối thủ của tôi sao. một thằng nhãi mới gia nhập showbiz chưa được hai năm mà giám làm đối thủ của tôi à. anh có muốn tôi cho cả anh và hắn biến mất khỏi làng giải trí này luôn không? Tác giả. @ngo...