Một mình Hyuk ngồi trong phòng đọc kịch bản, hắn đăm chiêu lật từng trang từng trang. Chẳng rõ hắn đọc nhiều quá bị loạn chữ hay mỏi cổ hay vì lý do gì khác mà hắn gấp lại ném bộp trên bàn.
- cái gì mà nhiều cảnh hôn vậy chứ. Đã thế lại còn có cảnh H nữa . Phim đam mỹ đều như vậy sao.
Tuy là Hyuk cũng bớt định kiến về Hanbin nhưng hắn vẫn chưa thoải mái tiếp nhận chuyện trong tương lai gần, cụ thể là chỉ mấy ngày nữa hắn phải ôm hôn người cùng giới. Trước đây không phải là hắn chưa từng đóng cảnh H . Nhưng lúc đó đóng cùng diễn viên nữ, với lại cũng chỉ quay đại khái để bảo vệ hình ảnh của hắn. Lần này cty lại cho hắn đóng đam mỹ có cảnh H táo bạo này để tăng tính đột phá hình ảnh của hắn. Nhưng cty à , làm vậy là chết Hyuk rồi.
Hắn vừa ra hành lang vừa lắc đầu tỏ rõ mệt mỏi. Hắn đi ngang phòng trang phục , vô tình nhìn vào thấy Hanbin đang mặc một chiếc áo trắng mỏng hơn cả chữ mỏng. Nó không phải áo lưới, nó chỉ là áo lụa mỏng dài quá hông nhìn rõ cả lớp da hồng hào bên trong . Bên dưới Hanbin cũng mặc một chiếc quần vải cũng hơi hơi mỏng màu trắng. Trên đầu còn cài tai mèo. Make up kiểu dễ thương, chị staff đang đeo phụ kiện lên tai, tay của Hanbin thì thấy Hyuk đang đứng chăm chú nhìn ở cửa. Hyuk thấy vậy giật mình đang uống nước bị sặc phụt hết ra.
+ Hyuk à. Em cũng vô đây thử trang phục đi. Mai có buổi chụp concept đó.
- concept cái gì . Chị cho cậu ta mặc cái gì vậy ? Đây mà là trang phục quảng bá cho phim sao ?
- này là phim truyền hình hay là phim rác ?
Mắt hắn không rời khỏi người Hanbin nhưng mồm hắn lại không ngừng chua ngoa. Chả hiểu cái tên này sao nữa
+ tụi chị còn đang set up mà . Vậy mới cần cậu mặc thử, có vấn đề gì chị sửa luôn.
- Không phải sửa. Mà vứt luôn bộ đồ này. Nhìn nó rác lắm
- này Koo bon Hyuk Cậu vừa phải thôi chứ. Đừng tưởng mình là siêu sao thì muốn nói gì thì nói . Hơn nữa tôi hơn cậu 2 tuổi, nói chuyện cũng phải dùng kính ngữ chứ.
- hơn tôi 2 tuổi thì sao. Ở trong ngành tôi là tiền bối của cậu. Cậu phải cúi đầu lễ phép với tôi mới phải
Hyuk cúi xuống ghé sát mặt vào Hanbin
- Đây là đặc cách của một siêu sao đấy. Cả đời cậu cố gắng mà ngoi lên vị trí này đi nhá . Nếu không được để tôi giới thiệu cho cậu, ở đây có nhiều ông lớn thích "ăn thịt mèo " lắm đó
- này Koo bon Hyuk .... cậu.....
- Sao.....hửm.....
Hanbin tức xịt khói, tháo bờm tháo găng tay hình mèo ném lại rồi đi ra ngoài. Lúc đi ra còn cố ý dẫm chân Koo bon Hyuk một cái.
+ Hanbin à. Thay đồ ra đã. Không được mặc như thế ra ngoài đâu ( chị staff đuổi theo )
- Á....cậu ta bị cái gì vậy chứ. Giám dẫm chân tôi hả. Cậu chết chắc rồi Oh Hanbin
Buổi tối hôm đó họp báo rất thành công. Nam chính không chỉ có Hyuk ; Hanbin ; mà còn có thêm một nam 8 nữa đẹp ngời ngời. Anh ta là đối thủ của Hyuk trong phim, anh ta tên là Eunchan , là một thành viên của nhóm TEMPEST.
[ TEMPEST gồm có 7 thành viên gồm Hwarang : Taerae : Eunchan và một số thành viên khác . TEMPEST ra mắt được 3 năm. Tuy không phải sao hạng A nhưng cũng có chỗ đứng trong ngành, cũng là một nhóm nhạc của Yuehua , đó là lí do vì sao Hwarang hay trốn tập luyện mà chạy sang phòng Hyuk .. nhưng mà như thế thì bộ phim toàn gà nhà Hoa. Mà thôi kệ ]
Anh ta sở hữu chiều cao ấn tượng, cao hơn cả Hyuk. Anh ta cao hơn Hanbin hẳn một cái đầu, có vẻ đẹp dịu dàng ấm áp, không góc chết. Nói chung dàn diễn viên của bộ phim này 10 điểm không có nhưng. Cánh nhà báo cũng được một màn xuýt xoa nhan sắc của dàn diễn viên, tạo nên không khí hừng hực thành công của bộ phim.
Một anh nhà báo khí thế đặt câu hỏi cho Koo bon Hyuk. Anh ta biết Hyuk trước nay ngạo mạn có phần kì thị những người giới tính không bình thường . Anh ta cố tình hỏi .
+ ngài Koo, ngài có suy nghĩ gì về cộng đồng LGPT. ?
- tôi không có suy nghĩ gì. Không kì thị cũng không ủng hộ. Nếu có thể tôi mong mọi người sống một cuộc sống bình thường yên ổn.
+ Vâng rất thẳng thắn. Ngài không hoàn toàn ủng hộ những người yêu đồng giới ! Vậy.... nếu có một ngày ngài lỡ phải lòng một người đồng giới thì sao.
Hyuk chết lặng với câu hỏi.
- Tôi chưa nghĩ đến việc này
+ Vâng. Vậy còn Oh Hanbin thì sao ạ. Cậu đã yêu ai bao giờ chưa. Cậu nghĩ thế nào về tình yêu đồng giới
- Dạ. Tôi chưa yêu ai bao giờ. Nhưng tôi nghĩ ai trong chúng ta cũng đều sứng đáng có hạnh phúc . Chỉ cần bạn hạnh phúc thì người đó là ai cũng được. Chỉ cần người đó không phải là người xấu , không phạm Pháp là được.
+ woa đúng là tiểu thiên sứ có khác. Cậu thật lương thiện nha.
Ở đâu đó trong phòng có một đôi mắt sắc lẹm nhìn chằm chằm trên sân khấu. Chẳng biết cậu ta nhìn ai trong số 5 diễn viên chính và thứ chính. Chỉ biết cậu ta lẩm bẩm...
÷ cái gì mà tiểu thiên sứ lương thiện, anh thật biết lừa người
______________
^_^
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bonbin] ĐỐI THỦ
Random- Hyuk: hắn mà là đối thủ của tôi sao. một thằng nhãi mới gia nhập showbiz chưa được hai năm mà giám làm đối thủ của tôi à. anh có muốn tôi cho cả anh và hắn biến mất khỏi làng giải trí này luôn không? Tác giả. @ngo...