.
.
Hắn nhìn thấy cậu, hắn gác tai nghe lên giá rồi mở cửa ra ngoàiKhi ra ngoài hắn nhìn cậu một cái rồi xoay người vặn tay nắm cửa định mở cửa đi ra tiếp.
- BonHyuk. ( cậu gọi hắn lại)
- nói chuyện với anh một lát đi.
Hắn không muốn ở chung một chỗ với cậu, hắn sợ hắn không nhịn được mà làm tổn thương cậu. Nhưng cậu đã đến đây, đã tìm hắn, đã gọi hắn. Chi bằng giải quyết một lần cho xong đi.
+ được vậy anh nói đi
- em......em.....giận anh chuyện gì vậy?
+ anh không biết sao ?
-..........
+.......
-........
+ nói đi. ( hắn chờ câu trả lời của cậu, nhưng cậu không biết phải nói thế nào)
+ được . Anh không nói thì để tôi nói.
+ Hôm tôi đi Saudi. Anh đã ở đâu. Làm gì?
- Anh.....anh.....
Cậu còn đang loay hoay không biết trả lời thế nào, thì hắn rút ĐT cho cậu xem đoạn video đó. Cậu há hốc mồm kinh ngạc, tay cậu vô thức đưa lên che miệng, chân cậu vô thức lùi lại hai đến ba bước .hắn đã biết mọi chuyện, cậu phải làm gì đây, cậu phải giải thích thế nào đây. Cậu không nói gì chỉ cúi mặt xuống, hắn nhẹ giọng hỏi.
+ đây là cái gì?
-............
+ nói đi.
-.........
+ NÓI !!! ( hắn quát lớn)
- Anh . .....anh......xin. ...lỗi ...( cậu nhỏ giọng nói từng chữ, cậu không phủ nhận, không biện minh)
Rắc!!!!
Tiếng vụn vỡ trong lòng Koo bon Hyuk. Trái tim hắn chết lặng, cậu xin lỗi có nghĩa là cậu thừa nhận. Cậu thừa nhận chuyện đó xảy ra, điều mà hắn lo sợ , điều mà hắn ngay cả nghĩ thôi hắn cũng không giám nghĩ. "Xin lỗi "không phải là câu trả lời hắn muốn. Hắn muốn cậu giải thích, hắn muốn cậu biện minh, hắn muốn cậu phủ nhận chuyện đó. Chỉ cần cậu phủ nhận , chỉ cần cậu biện minh thì hắn sẽ tin cậu, hắn sẽ bất chấp tin cậu mà. Tại sao? Tại sao?.......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bonbin] ĐỐI THỦ
De Todo- Hyuk: hắn mà là đối thủ của tôi sao. một thằng nhãi mới gia nhập showbiz chưa được hai năm mà giám làm đối thủ của tôi à. anh có muốn tôi cho cả anh và hắn biến mất khỏi làng giải trí này luôn không? Tác giả. @ngo...