Tết nhất mà buồn chẳng muốn viết truyện luôn á m.n.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
# ái chà...phát hiện giám đốc đi muộn nhé. ( Taerae)÷ xuỵt....nói bé thôi....với lại chưa đến giờ làm lễ cơ mà. ( Hyeongseop)
= thân làm giám đốc quản lý nghệ sĩ mà chả làm gương tí nào. Sao anh không đợi vào tiệc rồi hãy đến. ( hwarang)
÷ chú mày cứ lập gia đình đi rồi biết.
# trên cty thì quản lý các em về nhà thì bị.......
× E ....hèm...cậu nói gì thế cậu Kim...( vợ Seop)
# À....em đâu nói gì đâu chị. Nay chị dâu xinh nhất.
Sau nhiều năm đồng hành cùng Koo bonHyuk , Hyeongseop vừa có tài vừa nhận được sự tín nhiệm của hắn . Hắn thăng chức cho anh lên làm giám đốc quản lý. Hiện tại Hyeongseop đã kết hôn và có hai cô con gái sinh đôi.
Lew bế một bé gái của nhà Hyeongseop lên cùng chụp ảnh, thấy thế Hwarang cũng bế bé còn lại đến bên Lew.
= dễ thương nhỉ. ( hwarang)
Lew không nói gì chỉ cười gật đầu hưởng ứng.
= chúng ta làm một đôi thế này nhé.
* phụt!!!!
* anh có tỉnh táo không đấy.
= có mà. Thời đại bây giờ tân tiến lắm rồi.....chúng ta....
* thôi đi. Ai thèm có con với anh chứ.
Lew ngại ngùng bẽn lẻn trao bé lại cho Hyeongseop rồi viện cớ đi mất.
= ê đợi đã lew.
# hai cái ông già này !.
Một lát sau thời gian làm lễ đã đến , mọi người tập trung dưới hôn trường. Hôm nay cậu mặc âu phục trắng , toát lên vẻ đẹp thanh tú của cậu, còn hắn chọn âu phục đen rất đẹp, rất soái.
Cậu cùng hắn nắm tay đi vào lễ đường , cùng nhau tuyên lời thề hẹn ước dưới sự chứng kiến của hàng nghìn quan khách . Sau bao nhiêu khó khăn , bao nhiêu cách trở cuối cùng cậu cũng nở nụ cười hạnh phúc mãn nguyện. Cũng có những giọt nước rơi xuống, nhưng không phải là những giọt nước mắt tổn thương, không phải những giọt nước mắt đau khổ mà là nước mắt hạnh phúc. Những giọt nước mắt như pha lê lăn dài trên má của cậu, hắn đưa tay lau đi những giọt nước mắt óng ánh ấy. Nhưng hắn lại khóc, hắn cũng không kìm được cảm xúc của mình. Cảm xúc của hắn bây giờ nâng nâng vui sướng.
+ cảm ơn anh đã đến bên em, ở lại cùng em, đồng hành cùng em.
- cảm ơn em đã xuất hiện trong cuộc đời của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bonbin] ĐỐI THỦ
Random- Hyuk: hắn mà là đối thủ của tôi sao. một thằng nhãi mới gia nhập showbiz chưa được hai năm mà giám làm đối thủ của tôi à. anh có muốn tôi cho cả anh và hắn biến mất khỏi làng giải trí này luôn không? Tác giả. @ngo...