đợi em. xin anh hãy đợi em

362 43 9
                                    

.
..
...
Taerae  cũng  bỏ  mặc  DuHi  lại  mà  chạy  theo  Koo bonHyuk.  Koo bonHyuk  vừa  đi  vừa  đeo  găng tay da,  đội  mũ  len,  đeo  kính  bản  to  chống  tuyết,  vừa  móc  ĐT  ra gọi  cho Hwarang.

+  mày  gọi  3  đội  cứu  hộ  cho tao. Gọi  thêm  cả  5   à không  10 chiếc  trực thăng  bất  luận  là  thế  nào  cũng  phải  tìm  được  Hanbin  trong  một  giờ  tới. 

Tút....tút.....

Nói  song  hắn  tắt  máy  chẳng  để  Hwarang  hiểu  đầu  đuôi  ra sao.

#  cái  gì  vậy  trời ( hwarang nghe  ĐT  song  thấy  hoang mang)

Hắn  vừa  xuống  đến  sảnh  thì  thấy  Hwarang  vừa  chạy  xe  mô tô  trượt tuyết  về.  Trước  đó  Hwarang  có  dùng  xe địa hình  trượt tuyết  để  đi  dạo,  nhưng  nhận  được  thông  báo  có  bão  tuyết  nên  Hwarang  đành  chạy  về.

Vừa  thấy  Hwarang  hắn  tiến  đến  không  nói  nhiều  một  cước  đạp  lọt  Hwarang  xuống  nền  tuyết  lạnh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Vừa  thấy  Hwarang  hắn  tiến  đến  không  nói  nhiều  một  cước  đạp  lọt  Hwarang  xuống  nền  tuyết  lạnh.  Trực  tiếp  cướp  xe đi  luôn. 

#  á.......thằng  chó  này........

Hwarang  vừa  nói  vừa  đứng  dậy   lấy  tay phủi  tuyết  ở  đít,  chưa  kịp  định  hình  lại  thì  Taerae  chạy  phía  sau  đụng  phải  anh  nên  Hwarang  xoay  một  vòng  rồi  lại  té  cắm  đầu.

#  cả  mày  nữa.........nó  bị  cái  gì  vậy  trời. ( hwarang)

=  Hwarang......hộc...hộc....( Hyeongseop  chạy  đến)

#  Anh.  Có  chuyện  gì  vậy?

=   Hanbin  đang  gặp  nguy hiểm.  Mau  gọi  cứu  hộ. 

nói  rồi  Hyeongseop  rút  ĐT  ra gọi  cho đội  cứu  hộ.   Hwarang  nhớ  lại  lời  của  Hyuk  lúc  nãy  cũng  nhanh  nhảu  điều  động  10 chiếc  Trực thăng. 

.
.
Hyuk  và  Taerae  mỗi  người  lái  một  xe dẫn  đầu  đoàn  cứu  hộ,  phía  sau  là   hàng  chục  chiếc  xe địa hình  khác  , có  đoàn  cứu  hộ  của  Resort,  có  đoàn  cứu  hộ  của  Hwarang  gọi  tới,  có cảnh  sát  , thậm  chí  là  cảnh  khuyển  .  trên  đầu  là  10 chiếc  trực thăng  bay  bạch  .....bạch....trên  đầu.  [  Nếu  cảnh  này  xuất  hiện  trên  màn  ảnh  thì  phải  nói  cực  ngầu,   cực soái,  cực  hùng  hậu  nha  ]

  [  Nếu  cảnh  này  xuất  hiện  trên  màn  ảnh  thì  phải  nói  cực  ngầu,   cực soái,  cực  hùng  hậu  nha  ]

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Bonbin] ĐỐI THỦNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ