.
.
.
.
Hé lô.
Tui đã quay trở lại rồi đây.
Một tuần trôi qua rồi cuộc sống của các bạn thế nào? Đã bớt lụy hơn chưa. Bớt lụy rồi thì cùng tôi quay trở lại với câu truyện còn đang dang dở nhé.
Bạn còn nhớ được nội dung cốt truyện không..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.cậu nhìn thẳng vào đôi mắt nó, ánh mắt cậu dần thay đổi không còn sự mừng rỡ hạnh phúc nữa, mà thay vào đó là nỗi thất vọng tràn trề.Cậu đưa tay lên dùng một lực mạnh hất tay nó ra. Ngay lúc cậu hất tay Taerae ra nó cố chụp lấy tay cậu nhưng bị lỡ một nhịp. Nó cảm nhận được sự cô quạnh, trái tim nó như thắt lại, đây là những gì nó phải trả giá cho những việc mà nó đã làm sao?
Cậu quay đầu bỏ chạy, cậu chẳng còn nhận thức, cậu chạy theo hướng ra hội trường nơi đó đang thực hiện nghi lễ trao giải.
# Hanbinni......Hanbinni......
+ Hanbin.
Taerae cùng Koo bonHyuk không kịp cản cậu, bọn họ cũng biết cậu đang bị sốc. Taerae chạy theo cậu chỉ sợ cậu kích động quá mà gặp chuyện không may.
Cậu chạy trước , theo sau là Taerae, sau Taerae là Koo bonHyuk. Cả hội trường nháo nhào vì 3 người họ. Liên hoan phim của người ta bị hai anh em nhà họ Oh quậy banh chành.
Cậu chạy ra khỏi hội trường, cậu lao ra phía đường lớn. Cậu không nhìn mà băng qua đường, phía xa là chiếc xe hơi đang lao tới với tốc độ chóng mặt. Vì cậu lao ra quá bất ngờ nên chiếc xe kia không kịp phanh lại, không kịp bẻ lái, không kịp giảm tốc. Thời gian chiếc xe lao tới cậu chỉ tính bằng " khắc ".
Mắt cậu mở to , miệng cậu á khẩu, cậu như hóa đá đứng chết chân tại chỗ không thể nhúc nhích , cho dù có đủ lí trí cũng không thể vượt qua được một "khắc " của tử thần này .
# Han... Bin....
+ Hanbin....
.
.
Kétttttt........................
.........
.....
...Chính là Taerae. Đứng giữa ranh giới của sự sống và cái chết, nó đã lựa chọn đẩy cậu ra, bảo toàn mạng sống cho cậu. Ngay lúc Taerae đẩy cậu ra , cậu chỉ kịp quay lại nhìn thấy em , mắt đối mắt, tay nắm lấy tay.
- "" Han Jong ""
Cậu cố vươn tay ra với lấy tay của em , muốn cùng em thoát khỏi lưỡi hái tử thần đang tới gần, nhưng không kịp rồi. Mọi chuyện xảy ra quá nhanh , Taerae đẩy cậu ra quá mạnh khiến cậu chụp tay nó bị hụt.
# "" Hanbinni em xin lỗi.....em xin lỗi anh.......em thực sự rất yêu anh......rất nhớ anh.....đây là những gì em có thể làm để đền đáp cho anh......hãy sống thật tốt nhé......thật tiếc vì em không được cùng anh sống những tháng ngày hạnh phúc của sau này......xin...lỗi......"""
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bonbin] ĐỐI THỦ
De Todo- Hyuk: hắn mà là đối thủ của tôi sao. một thằng nhãi mới gia nhập showbiz chưa được hai năm mà giám làm đối thủ của tôi à. anh có muốn tôi cho cả anh và hắn biến mất khỏi làng giải trí này luôn không? Tác giả. @ngo...