Nguyên cởi đồ, đi vào bồn tắm lớn trong nhà tắm rộng, còn có phòng xông hơi. Ngâm mình trong làn nước ấm nóng, máy mát xa dưới sức nước khiến tấm lưng Nguyên được giãn cơ, vô cùng thoải mái. Nguyên nằm ngâm bồn, đốt một điếu thuốc, thưởng thức sự thư giãn. Suýt thì Nguyên ngủ quên, nếu như không nghe tiếng quẫy nước bì bõm ở ngoài. Nguyên lắng tai nghe, ban đầu nghĩ chỉ là nhân viên đang điều chỉnh bồn tắm Osen ở ngoài, nhưng không phải, còn có tiếng ngâm nga.
Nguyên vươn mình, lau khô người, mặc áo choàng tắm. Nguyên miệng ngậm điếu thuốc, dựa vào tường, cơ thể lúc này đang rất thư giãn sau khi được ngâm bồn. Ngoài trời đã có những đám sương phủ lên không gian hồ nước. Trong bồn tắm tròn với khí nước nóng, mái tóc ngắn màu đen không thể lẫn lộn này chỉ có thể là của Miyoshi. Áo choàng tắm được vắt lên ghế, Miyoshi đang kê tay lên thành bồn, ngắm nhìn quang cảnh, ngắm nhìn cảnh vật. Tấm lưng nuột nà, trắng nõn dưới ánh đèn vàng. Miyoshi hơi nhồm người, góc nghiêng lấp ló khuôn ngực tròn to đang căng nở dưới làn nước. Miyoshi nghiêng nghiêng đầu, thi thoảng di chuyển người, lại vươn vai. Nguyên đốt hết điếu thuốc từ lúc nào, gió thoảng thổi vào lỗ tai Nguyên, vào chân, khiến Nguyên thư thái.
Miyoshi từ từ đứng dậy, không quên bám vào thành bồn làm điểm tựa, toàn bộ cơ thể phô bày trước mặt Nguyên. Miyoshi lắc lắc tóc cho nhỏ nước, sau đó di chuyển về phía vòi sen nước ngọt để xả lại. Làn da trắng muốt, đối với Nguyên, bộ ngực Miyoshi là một tuyệt phẩm, Nguyên ngẩn ngơ ngắm nhìn. "Gái một con, trông mòn con mắt" là có thật. Bầu ngực tròn, hai núm vú ngẩng cao, đầu ngực lớn, bất giác Nguyên nhớ cảm giác ngậm nó đêm hôm ấy. Miyoshi đứng dưới làn nước ấm, dùng tay miết lên làn da căng mịn màng. Hông nở, hai cặp mông khẽ nảy nảy dưới sự tác động của Miyoshi. Miyoshi di chuyên tay kỳ cọ hai bên ngực, bất giác Nguyên có cảm giác cậu em hình như có chút cương rồi... quyết định đi vào nhà, vậy mà không hay bản thân dùng lực tựa cửa nên khi Nguyên đứng dậy rời đi, cửa khẽ kêu. Miyoshi nghe động bên cửa, giật mình ngó nghiêng. Tấm lưng Nguyên rộng lớn trong áo choàng tắm khiến Miyoshi thở phào... nếu như có ai nhìn trộm, thì đối tượng mà Miyoshi cảm thấy ít mất mát nhất vẫn là để Nguyên nhìn thấy.
Nguyên biết là mình tạo động, nhưng bản tính kiêu ngạo, không muốn nán lại giải thích, bởi Miyoshi cũng đang ở thế bị động, không mặc gì. Nguyên trở vào nhà tắm, bật máy sấy đầu, cũng là để bản thân kìm chế lại cảm giác ám dục...
"Để em làm cho Nguyên!" - Miyoshi đã mặc áo choàng tắm, mùi hương cơ thể Miyoshi thoảng thoảng khiến Nguyên thích thú. Miyoshi nắm lấy tay Nguyên, rồi nắm lấy máy sấy. Nguyên cao, nên Miyoshi có chút dướn người.
"Tôi tự làm được rồi!" - Nguyên giật mình, nãy giờ... mải ngắm nhìn ngực Miyoshi
"Cho em chăm sóc Nguyên một chút được không?" - Cái giọng minh tinh vang lên, giống như lời thoại mà Nguyên đã xem bộ phim nổi tiếng của Miyoshi đóng.
Nguyên ngồi lên bệ đá, Miyoshi trực tiếp bước lên ghế đệm chân, bắt đầu sấy tóc cho Nguyên... Bất giác Nguyên cảm thấy, lâu rồi... không có cảm giác được sấy đầu này, lại có chút nghĩ về Becky. Sáng sớm, trước khi đi làm, Becky sẽ luôn là người sấy đầu, tạo kiểu tóc cho Nguyên. Bầu ngực lớn phập phồng dưới lớp áo choàng tắm buộc hờ, hai núm ngực hằn lên sau lớp áo. Miyoshi luồn tay vào tóc Nguyên, từng lớp từng lớp sấy tơi ra. Nguyên hít hà mùi thơm trên người Miyoshi, thư thái vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [FUTA] VỢ TÔI QUÁI THỦ LẮM CHIÊU
Fanfiction* Thể loại: Hiện đại, minh tinh x cố vấn cấp cao, cường công x nữ vương thụ, futa, HE * Tác giả: _poseidon * Cảnh báo: - Truyện có sử dụng một số yếu tố phi thực tế, và sử dụng nhân vật phi thương mại, không liên quan hay ám chỉ bất cứ cá nhân hoặc...