"Có lẽ con xin phép về trước, khi khác sẽ mang con bé qua chơi!" - Miyoshi vẫn thấy mình nên đứng lên thì hơn, không nên ở đây kỳ đà cản mũi.
"Chi, đây là Miyoshi, cô ấy cũng là diễn viên, người mẫu. Đứa nhỏ là con gái của cô ấy!" - Chi nhìn Nguyên, chờ đợi một lời giới thiệu, từ lúc ổn định ngồi vào bàn, chưa thấy Nguyên nói, tuy nhiên lời giới thiệu này, vẫn còn thiếu.
"Chào cô, tôi hiện là đối tác của khách sạn Sangri-la của Nguyên. Hôm nay không nghĩ lại phiền tới việc lớn của gia đình, mong cô bỏ qua!" - Miyoshi ái ngại, vẫn nên nói một lời.
"Dù sao cũng ở đây, cô ở lại cùng mọi người dùng bữa!"
Lẽ thường, Chi vẫn nên im lặng. Nhưng Chi đối với loại chuyện này vẫn cảm thấy nên "nắm đằng chuôi", không thể không tiếp lời. Lời này của Chi, có cảm giác gia chủ đang nói chuyện khách khí với khách tới thăm. Kasumi cười, huých vài Rikasuu, ra điệu bộ khoái chí, cảm thấy người này thật khí chất, xứng đáng là người chị dâu của mình. Katsumi cũng cười khổ, không ngờ tự bản thân mình lại gián tiếp gây ra một cuộc gặp gỡ hơi không phải trái như này, nhưng cách Chi nói, cũng khiến cho sự khẳng định chủ quyền đối với Nguyên, rất khẩu khí.
"À... thôi. Tôi vốn mang con bé qua chơi cùng bà Katsumi. Con bé cũng ăn xong rồi, mẹ con tôi xin phép!" - Miyoshi ngượng ngùng, nhưng cũng dễ hiểu, nên tiếp tục nói tạm biệt.
"Quản gia Sai, ông phân người bê cho Miyoshi thùng hải sản tôi để sẵn ở tủ mát. Mimi, con về nhớ để vào tủ bảo quản, ít bào ngư lấy ra nấu cháo cho Kuri nhé! Kuri, rảnh rỗi con bảo mẹ nhắn cho chú Yosh đón qua chơi với bà nhé!" - Katsumi dặn dò Miyoshi, lại quay qua con bé cười cười.
Chi nhìn hành động của mọi người, càng khẳng định "đối tác" này đối với nhà Nguyên rất thân thiết, giống như ở Việt Nam, khách quý mới được dặn dò quay trở lại như vậy. Nguyên đứng lên, đi về phía cô bé, ngồi xuống nhìn Amiru. Cô bé quấn quýt ôm hôn, xem cái cách ánh mắt Nguyên nhìn cô bé, chứng tỏ Nguyên rất thích cô bé này.
"Bác Nguyên, con về đây ạ! Lần khác bác Nguyên chơi với con nha!" - Cô bé chào một lượt người trong bàn, sau đó nỉ non trong lòng Nguyên.
"Được rồi, con ăn no bụng, đừng chạy nhảy nhé. Rảnh rỗi cứ qua chơi với bà Kat!" - Nguyên nhẹ giọng, chủ động dắt con bé xuống dưới.
Chi có chút nóng máu, biết rằng đấy là hành động tiễn khách, nhưng mà dù sao cũng không cần phải quyến luyến tình cảm như vậy chứ. Buổi gặp mặt này, bỗng dưng trở nên thật lãng xẹt như vậy...
"Chi, lần đầu tiên con tới Nhật Bản hay sao?" - Dì Kat ngồi trong bàn, tiếp tục trò chuyện
"Dạ, thông thường con sẽ chỉ đi du lịch, thăm thủ một lượt các thành phố. Ngoài ra thì tới để quay hình phục vụ cho công việc. Nếu tính cả lần này thì là lần thứ tư!" - Chi đáp lời.
"Chi -san, tiếng Nhật thật tốt quá! Nghe giọng Chi- san hay thật!" - Kasumi trưng ra gương mặt hâm mộ, vội vàng cảm thán.
"Chi-san, đây là lần đầu tiên, chị ấy đưa một cô gái về ra mắt!" - Rikasuu cũng vui vẻ nói chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [FUTA] VỢ TÔI QUÁI THỦ LẮM CHIÊU
Fanfic* Thể loại: Hiện đại, minh tinh x cố vấn cấp cao, cường công x nữ vương thụ, futa, HE * Tác giả: _poseidon * Cảnh báo: - Truyện có sử dụng một số yếu tố phi thực tế, và sử dụng nhân vật phi thương mại, không liên quan hay ám chỉ bất cứ cá nhân hoặc...