"Em không phải muốn làm sáng tỏ mọi thứ sao, mất công bay qua bay lại như thế, tôi... phải bồi em thật tốt!"
Chi nhìn Nguyên nhắn nhó, đúng là hai người có một kiểu tranh luận khích bác mà bất chấp là trong hoàn cảnh nào, cũng sẽ phải hơn thua nhau. Xem ra so với lần trước, lần này Nguyên sẽ không nhún nhường.
Nguyên nói, rồi đưa hai ngón tay tiến vào, Chi bủn rủn tê rần khi cùng lúc bị Nguyên dùng lưỡi phân tâm, lại đón nhận một lực tiếp cận từ hai ngón tay to đúc. Chi mặt nóng bừng bừng, nước nôi theo đà tay đi vào mà trượt ra ngoài, cơ man là nước. Nguyên lại dùng lưỡi nghịch ngợm, ngang dọc lên xuống làm Chi ngất lên từng hồi.
"Hmmm... Nguyên giỏi dùng lưỡi quá mà... miệng lười đều uốn éo như vậy!"
Chi trong cơn sướng rên, vẫn cố gắng khịa Nguyên. Nguyên ngừng ngụp lặn, dùng tay thọc tới, khiến Chi khẽ a lên.
"Em khi nãy đứng trước một tay bác sĩ người Nhật cứ thế mà mắng chửi, miệng lưỡi không hề nhún nhường ai mà!" - Nguyên biết Chi sẽ hơn thua, đã vậy thích thì tranh luận.
Chi tuy là trêu Nguyên, nhưng vốn dĩ côn thịt chưa cương đã to và nặng rồi, Chi vừa động vào, côn thịt đã trở nên rắn rỏi, làm Chi khẽ nuốt nước bọt.
Chi lè lưỡi liếm quanh đầu gậy, tay xoa nắn túi ngọc, rất nhanh côn thịt đã cứng và to dần trong tay khiến Chi có cảm giác thèm khát. Liếm láp đầu gậy một hồi, Chi mới đẩy Nguyên xuống giường, vén tóc qua một bên, bắt đầu ngậm lấy, tay sục lên sục xuống, từ tốn đút sâu, dần đần đã vào được 2/3. Chi rất nhanh lại có thể ngậm hết gậy thịt, rồi lại nhả ra, dùng tay vuốt lên xuống làm Nguyên cũng kích thích.
"Em lúc này nhìn thật đẹp, em mê đắm nó hơn tôi rồi!" - Nguyên cười cười
Nguyên dùng hông quật côn thịt vào ngực Chi, đầu gậy dí vào đầu ngực mà trêu chọc. Chi có cảm giác thèm khát, bên dưới cũng đã ướt đẫm. Thấy Chi không nói gì, chỉ đang đón nhận những mẫn cảm của côn thịt tác động, Nguyên cười cười. Vươn người ngồi dậy, tìm môi Chi hôn, rồi đẩy Chi nằm xuống. Côn thịt rà lên háng Chi, nghịch ngợm quét qua hai bên mép, không đi vào.
"Nào... em không đùa..."
Chi xấu hổ, gương mặt đỏ ửng."Nhưng mà... bà xã muốn gì? Mau nói xem!"
Nguyên vươn người tới, hôn lên cổ Chi, phả làn hơi nóng lên vành tai, rồi thì thầm làm Chi xấu hổ.
"Nguyên... thôi mà..." - Chi bị Nguyên nút lỗ tai trêu chọc, tay xoa nắn vú mạnh bạo
"Nói cho tôi, em muốn gì đi!"
Nguyên cười cười, tiếp tục trêu chọc, côn thịt cạ cạ ở ngoài mép ướt át, hơi tách hai cách môi, lại thôi không tiến vào, làm Chi muốn nhún tới, nhưng Nguyên lại né ra.
"Nguyên!!!!" - Chi bực bội, khó chịu trừng mắt
"Em gái nhỏ ướt đẫm rồi, em còn không cho em ấy ăn đi sao?"
Nguyên dập cái trừng mắt của Chi chỉ bằng những cái cạ cạ mạnh hơn, Chi cảm nhận cả thân gậy lớn đang trêu đùa cửa mình mà kích thích vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [FUTA] VỢ TÔI QUÁI THỦ LẮM CHIÊU
Fiksi Penggemar* Thể loại: Hiện đại, minh tinh x cố vấn cấp cao, cường công x nữ vương thụ, futa, HE * Tác giả: _poseidon * Cảnh báo: - Truyện có sử dụng một số yếu tố phi thực tế, và sử dụng nhân vật phi thương mại, không liên quan hay ám chỉ bất cứ cá nhân hoặc...