"Buồn như vậy? Sao không uống?"
Kent nhìn Nguyên, nằm dài trên chiếc phản lớn ngoài ban công, ánh mắt ném vào khoảng không vô định, lại dụi tàn thuốc vào khay.
"Uống lại muốn làm tình, nết xấu!" Nguyên cười, nhận ly cocktail từ Kent.
"Bình thường đâu phải kiềm chế như vậy?" Kent ngồi xuống ghế bên cạnh, nhấp môi ly cocktail.
"Ừm. Không thấy có tận hứng, cảm thấy...có chút nhớ Becky!" Nguyên buông lời, thở dài.
"Ngài có muốn tôi liên hệ hay không?"
"Đừng. Lâu như vậy, Cô ấy có lẽ đã cảm thấy đủ mệt mỏi rồi. Tôi không phải loại sĩ diện gì, cũng đã gọi rồi, cuối cùng chúng tôi cũng không có hướng đi chung thôi!"
Kent ngồi cạnh Nguyên, châm một điếu thuốc.
"Tôi hỏi ngài một câu được không?"
"Đừng hỏi tôi câu vừa hỏi thì hơn!" Nguyên cười, vui vẻ lắng nghe
"Nếu đã yêu cô ấy, vậy sao không quyết liệt giữ lấy?"
"Kent, chúng ta trải qua những loại chuyện gì, anh cũng biết mà. Gia đình chúng ta cũng đều đi từ cái nôi hy vọng. Cha tồi của anh hy vọng ông ta có thể cậy nhờ vào anh, nhưng cũng không thể chỉ có một người con trai ngoài giá thú. Sau này, bản thân anh cũng hy vọng, các em anh có thể học hành tới nơi tới chốn, nên anh cố gắng ở lại, chịu tủi nhục theo những gì ông ấy phân phó, nhưng rồi anh cũng sẽ đi với quyết định của anh.
Người cha tồi của tôi, dù cho có cả con trai, con gái, dù cho có tới 3 người vợ, nhưng mà ông ấy không ngừng hy vọng chúng nó sẽ yêu thương và chấp nhận dù cho ông ấy tệ tới đâu. Chúng ta lúc nào chẳng cố gắng thỏa hiệp hoặc chịu thỏa hiệp, tiến trình chỉ thay đổi trước sau thôi. Beck và tôi có thể đã có tình yêu, nhưng chúng tôi khác nhau về định hướng tương lai, cô ấy nếu như không thể chuyên tâm làm mẹ, có khác nào em gái anh? Trong tương lai, liệu tôi có cho con chúng tôi một cuộc sống hạnh phúc như tôi mong muốn?"
"Sẽ chẳng thể theo ý mình, dù cho có tính toán tới đâu! Nhiều lúc vẫn là "ý trời"
Kent gật gù nghe Nguyên nói, sau đó đưa ra kết luận.
"Mà, chuyện với Emilia thì ngài tính sao?"
"Cũng không cần tính, sẽ sớm thôi, chuyện sẽ vỡ lở, tôi muốn xem Mathew Sang sẽ tính toán điều gì. Bản thân tôi và Josh đã nghĩ, để bố già Gilian chịu hợp tác với một tập đoàn y tế châu Á, thì chỉ có thể có ý muốn mua lại độc quyền công nghệ sản xuất và kỹ thuật của họ, sau đó biến họ thành công ty con. Nhưng vì là ngành y, không thể hành động lỗ mãng, hay chơi tất tay, vì đứng sau còn có nhiều doanh nhân giỏi và có của cải trên khắp thế giới, nhưng tiền thân lại là bác sĩ, sẽ không dễ gì ủng hộ một tay cường bạo. Mathew và Emi còn là mối quan hệ quý tộc, nhưng nếu như Emi không chịu, sẽ chẳng thế ép buộc. Nhưng mà... nếu như có thể ép buộc..."
"...Thì sẽ càng ngư ông đắc lợi, chuyện sau này chỉ là chuyện trong nhà, dàn xếp thế nào thì cũng là thuận tình độc giả phải không?"
"Ừ! Chỉ có vậy thôi!" Nguyên cười, chạm cốc cùng Kent
"Hôm qua, dì Katsumi có gọi cho tôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [FUTA] VỢ TÔI QUÁI THỦ LẮM CHIÊU
Fanfiction* Thể loại: Hiện đại, minh tinh x cố vấn cấp cao, cường công x nữ vương thụ, futa, HE * Tác giả: _poseidon * Cảnh báo: - Truyện có sử dụng một số yếu tố phi thực tế, và sử dụng nhân vật phi thương mại, không liên quan hay ám chỉ bất cứ cá nhân hoặc...