Nguyên trở về dinh thự, trong lòng vừa có cảm giác bực bội, vừa có cảm giác vụt mất. Nhiều khi Nguyên cũng không nghĩ tới một ngày bản thân lại rơi vào tình trạng yêu một người mà không được chạm vào như thế này. Rõ ràng cả hai đang rất hoà hợp, tại sao lần này công tác tại Nhật lại gặp nhiều chuyện bực bội như thế chứ?
Nguyên bật điện thoại, vào thư mục ẩn, ngắm nhìn... những hình ảnh minh tinh đang thăng hoa trên giường mà mình lưu lại, trong lòng vừa nhớ vừa tủi. Đã vậy ngày hôm nay Chi còn nói "sợ mọi người hiểu lầm" như vậy không phải rất quá đáng hay sao?Nguyên lướt lướt ảnh, lại cảm giác cơ thể rất khó chịu. Chẳng lẽ lại tự xử hay sao... nghĩ đi nghĩ lại, Nguyên cắn răng ôm gối đi ngủ, nom không khác người tương tư là mấy.....
"Hôm nay con vất vả rồi! Mau về nghỉ ngơi, ngủ kĩ một chút, dù sao cuối giờ chiều mới bay!"
Katsumi ôm Chi, vui vẻ bước vào sảnh. Arumi huých tay Yoshi, Yosh vẫn lắc đầu không hợp tác."Hai người có gì cần nói sao?" - Chi nhìn vẻ khó hiểu của hai người này, chống nạnh hỏi cho tới.
"Cô chủ Chi, thực ra người gặp ở bữa tiệc là bạn cũ của cô chủ.."
"Yosh thỏ đế? Anh vẫn không chịu nói sao? Anh tin tôi rút lại lời khi nãy hay không?" - Cô quản gia huých mạnh vào người Yosh.
"Bạn cũ? Điều đó anh nói ở bữa tiệc rồi!?"
Chi không hiểu, lại tiếp tục chờ đợi."Là bạn... tình!" - Yosh bị Arumi cấu đau điếng, chỉ đành khai ra.
"Là bạn tình thì có gì phải giấu?" - Chi tuy bực bội nhưng vẫn phải cố gắng truy tới cùng.
"Tôi sợ... cô Chi nghe xong không vui... cho nên.."
"Ừ. Đằng nào tôi cũng vẫn không vui, là bồ cũ, tình cũ, bạn làm ăn cũ, kết nghĩa xã hội, miễn là giống cái... cũ có quan hệ, tôi đều không vui... còn nếu có mới thì cô chủ của anh cũng sẽ chẳng nằm trong danh mục mối quan tâm của tôi!"
Chi hậm hực, cứ vậy chẳng quan tâm Yoshi có là khủng long hay là người ngoài trái đất, hay là trùm xã hội đen khét tiếng, mà nói lời cảnh báo.Yoshi khổ sở, nhưng vì để đổi lại một buổi hẹn hò với Amiru, một lần Yoshi vẫn đành bán đứng cô chủ.
"Tôi mong là vì hạnh phúc của cô chủ anh, anh đừng có ý định giấu tôi thêm điều gì!"
Chi bất giác quay lại, ngẫm nghĩ rồi nói nốt, sau đó liền trở vào dinh thự. Yoshi giật bắn người, nếu như lúc này có đàn em nào nhìn thấy, có lẽ sự oai phong thường thấy chỉ là hư vô...Đứng dưới làn nước ấm nóng, Chi cảm nhận được cảm giác thư thái, thư giãn sau cả một ngày dài bận mải. Thi thoảng Chi lại cảm nhận thấy có mùi thơm quen thuộc ấy... làm cô thở dài, lại nhớ cái ôm siết chặt lúc ở bữa tiệc, lòng lại não nề. Sấy xong tóc, Chi mệt rũ người, mắt nặng trĩu, cứ vậy đi vào giường lớn, nằm xuống.
Tự dưng Chi có cảm giác mùi hương quen thuộc rõ càng thêm rõ, lại cho rằng bản thân là mê man rồi...
"A... Nguyên?"
Chi giật mình, bị một cánh tay vươn tới ôm chặt vào lòng."Bỏ em ra!" - Chi gắt lên, nhưng lại cảm thấy muốn mềm nhũn trong vòng tay Nguyên rồi
"Cho tôi ôm em chút..."
- Nguyên nỉ non, gục mặt vào lưng Chi
Da thịt nõn nà, thơm tho này hơn bốn tháng qua Nguyên chẳng được chạm vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [FUTA] VỢ TÔI QUÁI THỦ LẮM CHIÊU
Fanfiction* Thể loại: Hiện đại, minh tinh x cố vấn cấp cao, cường công x nữ vương thụ, futa, HE * Tác giả: _poseidon * Cảnh báo: - Truyện có sử dụng một số yếu tố phi thực tế, và sử dụng nhân vật phi thương mại, không liên quan hay ám chỉ bất cứ cá nhân hoặc...