01. Ngài cố vấn tìm kiếm cảm tình của nữ minh tinh trong lần thứ hai gặp mặt
(Timeline: C3. Đối tượng của mọi cô gái)
Lúc Chi và Nhật Minh trở lại, mấy người còn lại trong nhóm đã ngà ngà say. Mọi người trò chuyện thêm một lúc thì gần như là gục hẳn. Chi và Nhật Minh cũng đỏ mặt, có chút lâng lâng.
"Mấy lão kia say hết rồi, anh cũng hơi chuếnh choáng rồi!" Minh vỗ vai Nguyên, cười cười lắc đầu.
"Đợi em chút, giờ cũng muộn rồi, lái vòng vèo không tiện, xe của Jackson không sao đâu, chỗ này bar quen rồi. Alo, Dan, đang ở đâu, qua Doyers, cạnh quán Chinese Tuxedo đưa Jackson và bạn tôi về được không?" Gọi điện xong xuôi, Nguyên quay qua nhìn Chi, rồi nói.
"Bây giờ em sẽ tháp tùng hai mỹ nữ về, bạn em- Daniel sẽ qua đưa mọi người về!"
"Chi! Chi! Anh thích em, thích em nhiều lắm!"
Cả đám ai còn tỉnh đều quay qua nhìn. Jackson áo phanh ba bốn cúc, tóc tai lộn xộn, dáng loạng choạng còn muốn vồ người về phía Chi. Hiện tại say tới mức không còn làm chủ được hành động, tay chân thì quờ quạng, còn gào thét tên ai thì không cần cố gắng nghe cũng biết... Mọi người vừa ngạc nhiên, lại vừa thấy buồn cười. Bình thường cũng chưa từng thấy Jackson như vậy, còn tỏ ra đạo mạo, nhưng theo lời Jackson nói là, hôm nay rất vui, khi nãy chơi game còn được bắt cặp cùng Chi 2 lần, nên có chút quá khích, uống hộ Chi vài ly, để bây giờ thành ra lố bịch như thế này. Chi cảm thấy hơi sượng, liếc nhìn Nguyên dò xét.
"Dan! Bên này!"
Từ phía cửa bar, Daniel nghe tiếng gọi quen thuộc, rất nhanh tới chỗ Nguyên đang đứng, nhưng lại phóng tầm mắt vào một người khác, vừa hay cũng đang nhìn mình.
"À...? Nhật Minh? - Dan cười, đứng lại nghĩ ngợi một hồi!"
"Daniel?" Cô bạn của Chi ngờ ngợ, rất nhanh nhận ra rồi cất tiếng.
"Biết nhau sao!?" Cả Chi và Nguyên lúc này là cùng đồng thanh.
"Quen... !" Daniel cười cười, rất vui, nhìn gương mặt hồng hồng của Nhật Minh
"Mọi người say lắm rồi, phải đưa ra khỏi đây, bằng không lát sẽ mệt đấy!"
"Vậy, liên lạc sau nha, tôi đưa mọi người về trước!" Dan trả lời Nguyên, nhưng lại nhìn Nhật Minh để xác nhận.
Nhật Minh gật đầu thuận ý, cùng Chi nhặt một số đồ đạc của nhóm. Quay qua nhìn thấy cảnh người thì say ngủ gục trên ghế, người thì nhảy điên cuồng, người thì ôm ấp nhân viên mà cười khổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [FUTA] VỢ TÔI QUÁI THỦ LẮM CHIÊU
Fanfiction* Thể loại: Hiện đại, minh tinh x cố vấn cấp cao, cường công x nữ vương thụ, futa, HE * Tác giả: _poseidon * Cảnh báo: - Truyện có sử dụng một số yếu tố phi thực tế, và sử dụng nhân vật phi thương mại, không liên quan hay ám chỉ bất cứ cá nhân hoặc...