T19.(Tiền mạch) Chỗ dựa tinh thần

164 9 0
                                    

Cơn mưa vẫn như trút, không hề có dấu hiệu ngớt đi, Nguyên cũng giải quyết thêm một số công việc qua điện thoại xong xuôi, chầm chậm đi nốt cầu thang bộ xuống tầng hầm, Nguyên rảo bước tới vị trí đỗ xe của mình. Phía trong cùng, khá khuất bởi hai chiếc ô tô tải, nhưng Nguyên có thể nhận ra ngay giọng nói của Miyoshi và người đàn ông kia. Có vẻ như họ vẫn chưa ngừng tranh cãi, nhưng đã chuyển địa điểm kín đáo hơn. Người đàn ông khi nãy đứng giằng co cãi nhau với Miyoshi ở cửa thang bộ hóa ra là một bác sĩ. Lúc này, người đàn ông đã cởi bỏ áo blue trắng bên ngoài, trực diện bước tới, một loạt ôm ấp níu kéo gì đó. Trời mưa và hiện đang là giờ nghỉ trưa, nên hầm hầu như im lặng, chỉ có Nguyên và hai người kia to tiếng. Nguyên cũng không chậm trễ, trực tiếp lên xe, bắt đầu ổn định ghế lái và khởi động. Miyoshi nhất quyết bỏ đi, từng bước nặng nề đi lên phía tầng hầm. Nguyên trước khi lái đi còn thấy người đàn ông này cũng không có dấu hiệu đuổi theo, chỉ nghe điện thoại vui vẻ cười nói sau đó mở cửa bước vào cửa thang máy đi lên. Nguyên toan lái xe đi, lại có điện thoại, quyết định nghe cho xong, lúc lái xe lên, vẫn nhìn thấy dáng vẻ cao cao này, đứng ở đó, có vẻ như người này không bắt được xe. 

Nguyên bắt đầu di chuyển, Miyoshi một hồi quyết định dầm mưa, có lẽ cô nàng định bắt xe bus ở phía đối diện cổng bệnh viện. Nguyên thở dài, lái thật nhanh về phía Miyoshi, sau đó nháy đèn và bấm còi, trực tiếp mở cửa xe, có lẽ Miyoshi nghĩ là đó là taxi.

"Cảm ơn, trời mưa to quá!" 

Miyoshi rối rít nói, mái tóc đã thấm ướt nước mưa. Nguyên không nói gì, lái nhanh về phía trước, đi khuất bệnh viện, vươn tay đưa giấy cho Miyoshi.

"Cô muốn đi đâu?" Nguyên không nhìn sang, chỉ nhẹ giọng hỏi

"Tôi có note vào app rồi mà...hmm" Miyoshi đang tất bật lau mặt, lại lau trên tập giấy tờ, lúc này mới để ý chiếc xe mình vừa lên không phải là taxi, nhìn Nguyên một thân mặc sơ mi đen và quần tây, càng khẳng định không phải là tài xế lái xe.

"Xin lỗi... tôi cứ nghĩ là xe nào đó tôi đặt trên app, tôi lên nhầm rồi, thật xin lỗi chị!" Miyoshi bắt đầu nhận ra vấn đề, mở điện thoại kiểm tra liền biết tài xế vốn nhận xe đã hủy chuyến rồi.

"Vậy cô muốn đi đâu? Tôi hiện cần biết để chuyển làn, phía trước chỉ có một làn đường đi vào cao tốc!" Nguyên vẫn điềm tĩnh nói, chỉ cho Miyoshi thấy tình huống giao lộ phía trước.

"Vâng, vậy cho tôi tới Gaulis Wance Building!" Miyoshi cũng nhanh chóng nhận thức tình huống, vội vã thông báo tại địa điểm.

Nguyên nhíu mày, nghĩ ngợi liền quay qua hỏi.

"Cô là Miyobee? Tới bàn dự án quảng bá sản phầm type C Lux?" Nguyên chuyển hướng, rẽ vào phía bên phải.

"Vâng. Tôi có hẹn làm việc. Chị cũng làm ở đấy sao?" Miyoshi cũng không tỏ ra ngạc nhiên, vì việc bị nhận ra là điều bình thường, Miyoshi cũng là một gương mặt nổi bật chuyên được các nhãn hàng trong và ngoài nước săn đón.

Nguyên gạt số nghỉ, đứng đợi đèn đỏ 90 giây, quay qua nhìn Miyoshi, cự ly gần như vậy, Nguyên xác nhận, người phụ nữ này rất đẹp, so với hình ảnh chọn lựa của Nguyên mấy tuần vừa rồi cho gương mặt đại diện, hay là khi nãy là những ánh nhìn vội vàng lúc thấy Miyoshi cãi nhau. 

[BHTT] [FUTA] VỢ TÔI QUÁI THỦ LẮM CHIÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ