C45. Ngỡ êm đẹp

179 6 0
                                    

Emilia trở về sau buổi lễ mừng thọ của bà nội Mathew Sang. Căn phòng ngủ lộng lẫy xa hoa được thiết kế rất tỉ mỉ theo phong cách Châu Âu. Mathew Sang đã rất tâm đắc khi xây dựng lại dinh thự này, hắn đã nghĩ mọi cách để có thể lấy lòng Emilia. Ngồi trong căn phòng rộng rãi và tráng lệ, Emilia chỉ cảm thấy buồn bã. Cô ngồi nhìn xuống sân vườn đang rộn ràng nhạc và những lời chúc tụng trong buổi mừng thọ mà không hề có chút cảm xúc nào.

Cánh cửa bật mở, Mathew cười vui vẻ, bởi lẽ hôm nay Mathew rất vui vì Emilia đã dành cả tuần cùng hắn chuẩn bị bữa tiệc này. Mathew không ngờ đó là "một tuần ân huệ" mà Emilia dành cho hắn trước khi kết thúc cuộc hôn nhân này.

"Emi, em yêu, em không xuống bốc quà sao? Mọi người rất vui vì năm nay quây quần được cả đại gia đình!" - Mathew hào hứng, hắn đi tới, phủ lên vai Emilia một chiếc hôn, ánh mắt hắn ánh lên niềm vui... Emilia thì không chút cảm xúc, cô đẩy qua một chiếc bút, trên thân còn có in logo Sangri-la. Lúc này hắn mới phóng tầm mắt lên bàn, nhìn thấy tờ giấy ly hôn đã được ký sẵn.

"Tôi đã làm tròn những gì đã hứa với anh. Anh cũng nên giữ lời hứa của mình!"

Mathew tắt nụ cười, gương mặt trở nên khó chịu, nhưng hắn không thể làm gì khác, so với cảm xúc vui vẻ một tuần vừa qua, bỗng biến thành sự lừa dối cay đắng nhất.

"Chưa khi nào ở bên tôi, em cảm thấy bình yên sao? Sau tất cả những gì chúng ta đã có, sau tất cả những gì cùng trải qua sao?"

Hắn giống như một kẻ thua cuộc, cố gắng bào chữa một cách tuyệt vọng. Emilia bực bội, ném ra một số hình ảnh. Hắn nhìn đống ảnh rơi lả tả trên sàn.

"Em cho người theo dõi tôi?"
Hắn nhặt một vài tấm ảnh, nội dung đều là việc hắn đang vui vẻ cùng tình nhân ra vào khách sạn, còn có cả ảnh giường chiếu.

Emilia cười khẩy, khoanh tay dựa vào bàn.

"Anh nghĩ là tôi phải làm cái trò dơ bẩn này à, chính bản thân anh ngày xưa cũng đã tố cáo tôi bằng những thứ này, anh nhớ chứ? Anh nghĩ xem nếu anh làm được, người khác có làm được hay không? Chuyện lần trước ở chi nhánh Nhật Bản, anh cho người phá rối, anh có biết người có anh sàm sỡ tôi hay không? Bây giờ thì vui rồi, anh tự mình mở đường cho người ta dùng cách đó. Chi nhánh ở HongKong, Đài Loan, Nam Kinh, đang bị một loạt review không tốt trên các trang. Tôi mệt mỏi lắm rồi, anh tự mình giải quyết đi. Còn nữa, anh kí hay không là quyền của anh, tôi cũng không muốn nhiều lời nữa!" - Emilia sử dụng tiếng Trung, nói rành mạch với Mathew Sang rồi rời đi.

"Emi, thực sự là anh... không có làm điều đó. Hắn ta có làm gì em không, sao em không nói cho anh biết? Emi, anh sai rồi, là anh... ghen, anh ghen vì em lúc nào cũng luôn nhìn nhận cô ta tốt hơn anh, bao năm qua anh đã luôn cố gắng, anh chỉ vì... đúng rồi, chỉ vì muốn phá rối cô ta thôi. Anh cầu xin em mà Emi, một lần trong đời, em nhìn nhận tình cảm của anh có được hay không. Anh sẽ làm lại, anh sẽ chuyên tâm, chỉ cần... chỉ cần em hứa ở cạnh anh suốt đời!" - Mathew giữ tay Emi, vừa nói vừa hoảng loạn, còn quỳ gối, bám lấy váy Emi.

Emilia nhìn Mathew Sang, có lẽ hắn cảm thấy 1 tuần vừa rồi quá đỗi tuyệt vời, có lẽ vì vậy, giờ phút này, hắn không chấp nhận được việc sẽ không thể cứu vãn điều gì. Thậm chí, hắn còn đau hơn cả 3 năm kết hôn công lại, vì bây giờ hắn đang cảm nhận rất rõ, hắn sẽ mất... mất tất cả.

[BHTT] [FUTA] VỢ TÔI QUÁI THỦ LẮM CHIÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ