C31. Minh tinh giáp mặt minh tinh

241 7 0
                                    

Nguyên bóp bóp trán mệt mỏi, Emilia còn có chút sợ hãi bởi rất lâu rồi chưa thấy Nguyên từng lời mắng nhiếc và nghiêm khắc tới vậy. Có lẽ sự việc vừa rồi tác động đến Nguyên rất nhiều.

"Sếp, tôi đã rà soát lại mọi thứ, đây là danh sách quản lý nhân sự của chuỗi Sangri-la Châu Á!"- Kent cúi đầu chào hỏi Emilia, sau đó đưa cho Nguyên máy tính bảng tổng hợp danh sách nhân sự tập đoàn.

"Hầu như toàn là gốc hoa, hoặc là người có ba mẹ là người hoa làm ở những vị trí chủ chốt!" - Nguyên cảm thán, nhìn cột quốc tịch.

Emilia nhíu mày, bước tới ngó vào máy tính bảng, trước giờ việc quản lý khách sạn của hầu hết chi nhánh châu Á đều là do Mathew Sang xử lý, Emilia đương nhiên không để tâm, nhân lần rà soát này của Nguyên liền biết.

"Alex, điều này em không ngờ tới, anh ta như vậy là có ý gì?" - Emilia đưa máy tính bảng cho thư ký của mình, anh ta liền hiểu in ra hai bản, Emilia lập tức khoanh vùng các khung tuyển dụng, hầu hết đều trùng vào các dịp sau năm mới.

"Emi, em thực sự để anh ta toàn quyền sử lý mọi công việc của Sangri-la phải không?" - Nguyên khôi phục vẻ mặt bình thản, vì đã tìm ra vấn đề.

"Về cơ bản, Sangri-la vốn không phải là chủ thầu Gilian, nên khi bỏ vốn xây dựng, anh ta vẫn luôn là phụ trách chính, chỉ những quyết định chi, phê duyệt về xây dựng, truyền thông, thì em sẽ tham gia." - Emilia nói.

"Vậy có nghĩa là mấy năm nay, việc quản lý và vận hành đều do Mathew xử lý?" - Nguyên nhìn Emilia dù biết chắc chắn câu trả lời.

"Điều này có tác động gì sao?" - Emilia trầm mặc, nghĩ vẫn chưa ra câu trả lời

"Bây giờ là Tokyo, tương lai sẽ là Yokohama, Osaka, Kyoto. Còn ở Bắc Âu, Tây Âu nữa. Em nghĩ anh ta có đang cảm thấy mình khó có thể thị uy không?"

"Ý của Alex là sự việc vừa rồi do anh ta làm?" - Emilia dần hiểu ra vấn đề

"Về việc gây sự, đúng. Về việc cài người sắp xếp náo động, đúng. Còn về việc tấn công em, tôi nghĩ là không, đây có thể là sơ hở dùng người mà hắn không nghĩ tới. Nhưng em nên biết là, ba em, không làm gì nếu như không tính hết các cửa xảy ra!" - Nguyên tiếp tục nói

"Đây cũng là lý do ông ấy muốn Alex đi Nhật cùng em. Vừa là để nhử anh ta hành động về quyền lợi, vừa là để xử lý gọn tất cả những bành trướng của anh ta, dưới tay Alex phải không? - Emilia tiếp lời.

"Tôi thực sự muốn xem anh ta sẽ bày trò gì tiếp theo, em cũng nên để tâm các hoạt động khác cùng anh ta đi. Chuỗi TWC (The Wellness Clinic) dạo này vẫn ổn?" - Nguyên chợt nhận ra gì đó, lập tức hỏi Emilia.

"Đối với mảng sức khỏe và y tế, Mathew luôn làm rất tốt, doanh thu rất ổn định và tăng đều, tất cả các đề xuất và hứa hẹn về GDP của anh ta đều đạt, nên em cũng không quá khắt khe!" - Emilia lật lại một số ghi chép, xác nhận cho Nguyên.

"Ừm!" - Nguyên gật gù, càng lờ mờ khẳng định suy đoán của mình.

"Có điều gì không ổn sao?" - Emilia nhìn ánh mắt trầm tư của Nguyên.

"Tạm thời chưa thể kết luận. Emi, tôi đề xuất em sắp xếp tìm kiếm ngầm những nhà quản lý tốt, phù hợp với từng vị trí địa lý, nếu như cần thay máu, cũng nên thay cho triệt để!"

[BHTT] [FUTA] VỢ TÔI QUÁI THỦ LẮM CHIÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ