T21. (Tiền mạch) Minh tinh hạng A như em (H)

410 12 1
                                    

Hôm nay là ngày quay cuối cùng của dự án. Từ hôm gặp Nguyên ở quán bar đó, Miyoshi cũng không uống rượu để giải tỏa nữa. Cô đi tập trở lại, chỉ tập trung vào công việc, vẫn quyết tâm kháng cáo, và để đợn đợi tòa ấn định triệu tập gặp mặt giải quyết chuyện li hôn.

Ekip tổ chức quay ngoại cảnh ở một resort lớn cách xa trung tâm, kết hợp cho anh em đoàn được xả hơi, đóng máy. Vì là quay với trang sức đắt tiền, nên Nguyên trực tiếp mời theo đối tác, vừa để nghiệm thu quá trình thực hiện quay hình sản phẩm, vừa để đảm bảo giám sát các món đồ quý cũng như mời họ tiệc tri ân. Theo kế hoạch sẽ đóng máy trong chiều hôm nay. Ánh nắng buổi chiều đã bớt gắt hơn. Nguyên ngồi ở bàn sát rạt cửa kính, có thể nhìn thấy dáng người hoàn mỹ của Miyoshi trong bộ bikini bé nhỏ. Khuôn ngực to vượt trội khiến cho tấm áo trở nên chật chội. Bộ đồ tắm hai mảnh kiệm vải chỉ giống như lờ mờ che đậy, dưới ánh nắng ươm vàng rực rỡ, thân thể đều phô bày ra. Làn da trắng ngần, cơ thể thon gọt nuột nà, vòng một và cặp đùi của Miyoshi đặc biệt lớn. Bờ mông cong nảy nảy làm cho toàn bộ ekip cùng rất nhiều người trên bãi biển dừng lại ngắm nhìn.  

Miyoshi tuy rằng lên hình vẫn luôn rất xuất sắc, nhưng chỉ cần đạo diễn cắt cảnh, liền trở nên ủ rũ lo lắng. Hôm nay Nguyên không trực tiếp tới set quay, nhưng cũng bàn công việc ở nhà hàng đối diện, nên vẫn có thể quan sát tiến trình làm việc. 

"Sếp, đạo diễn nói chỉ còn một cảnh cuối!" Kent bước tới, nhìn Nguyên nói.

"Vậy thì báo nhà hàng chuẩn bị dần thôi, đoàn sẽ vào ăn không lần lượt, cứ liên tục làm đầy các khay đồ cho họ. Anh mời riêng đạo diễn và cô Miyoshi nhé!" - Nguyên gật gù 

"May quá, quay hình hai ngày nay, tôi cứ lo hôm nay không xong, trời có vẻ sẽ mưa to, vừa hay đoàn cũng off máy!" - Đại diện nhãn hàng cười, nhìn những đám mây đen lũ lượt kéo tới.

"Mưa có vẻ lớn thật!" - Nguyên trầm ngâm nhìn khung trời xám xịt thấy rõ.

"Kent, anh giúp tôi báo đoàn, nếu ai ở gần thì có thể trở về sớm, bữa ăn này sẽ được quy thành tiền công cho mọi người, còn ai ở lại hôm nay thì có thể sắp xếp chỗ nghỉ cho bọn họ. Tôi sợ rằng sẽ mưa lớn nhiều giờ!" - Nguyên nhìn Kent, lại đảo mắt tìm Miyoshi.

"Cô Miru và anh Tahoma, hai người cũng ở lại đi, tôi sợ rằng sẽ mưa lớn, đi đường sẽ không an toàn!" - Nguyên quay qua quý đối tác nói.

"Phiền ngài quá, chúng tôi xin phép về luôn, đồ đạc cũng đã được bàn giao ngay rồi, ekip của chúng tôi đã được bên ngài tiếp đãi rất hậu suốt chiến dịch rồi!" 

"Đừng khách sáo, tôi tiếp đãi quý vị là lẽ thường thôi, resort này cũng rất nhiều tiện nghi, nhân tiện nghỉ ngơi thêm nửa ngày, chắc cũng không tệ!" - Nguyên cười cười, tiếp tục nói.

"Thật ngại quá, Nguyên tổng, chúng tôi xin phép tự chi trả, nếu không chủ tịch Beck sẽ trách phạt..." - Hai người đại diện ái ngại nói.

"À... vậy được, nếu vậy để tôi để hồng bao coi như là cảm ơn vậy? Chúng ta là cũng không phải mới làm đối tác. Nếu đã thẳng thắn như vậy, thì tôi cũng không gượng ép các vị!" 

[BHTT] [FUTA] VỢ TÔI QUÁI THỦ LẮM CHIÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ