T7. (Tiền mạch) Thân phận nào cũng được

554 14 0
                                    

Cuộc họp kéo dài 3 tiếng đồng hồ không nghỉ khiến cả hội đồng mệt mỏi vô cùng. Chủ tịch giận dữ khiến không một ai ho he bỏ về.

"Tôi nghĩ là chúng ta sẽ không thể bàn tiếp nếu như các vị cổ đông chưa thể thống nhất việc có tái cấu trúc sản phẩm hay không. Vì vậy tôi đề xuất biểu quyết vào cuộc họp quý 4 vào cuối tháng!"

"Cứ như vậy đi. Cuộc họp tới đây thôi. Josh và Alex ở lại đi!" Gilian nghe con gái lên tiếng dàn xếp, đành chấp nhận dừng cuộc họp.

Josh và Minh Nguyên nhìn nhau cùng một lúc, dễ đoán ra lý do phải ở lại. Emilia từ lúc cuộc họp bắt đầu cho tới cuối, đều không thể rời mắt khỏi Minh Nguyên, chỉ cần Minh Nguyên ngước nhìn sang, liền thấy ánh mắt dò xét, chờ đợi gì đó từ Emilia dành cho mình. Hôm qua trở về muộn, sáng họp, vẫn chưa thể qua hỏi thăm Emilia, bây giờ liền vướng thêm một cuộc họp nội bộ.

"Ta nghe nói bữa tiệc lần trước, anh em nhà Ben gây sự với tụi con sao?"
Gilian châm thuốc, ánh mắt hằn rõ sự bực bội. Hỏi câu này chỉ muốn được khẳng định lại.

"Tôi thực sự cần nói điều này, nếu như ba còn cấp vốn cho anh em nhà họ, vốn dĩ sẽ không thể khiến họ ngừng suy nghĩ những ý định ganh đua. Bữa tiệc lần trước, nếu không uống thì coi như không nể, nhưng uống rồi đêm đó thực sự giống như một trại kích thuốc tập thể!"

Josh nhìn Emilia, lại nhìn Nguyên, sau đó tự mình nói ra. 

"Mẹ kiếp, cho ăn học đàng hoàng, trước giờ ta luôn đánh giá nó tư chất không phải kém, đầu óc không tệ, nhưng lại có lối suy nghĩ ngu xuẩn như vậy! Nhưng nếu không cấp vốn như đã định, chúng ắt càng nghĩ ta thiên vị em gái con. Ta cũng có những cái khó của mình, chỉ có điều vô tình để chúng lộng hành rồi!"
Gilian đập bàn, giọng nói trầm khàn tỏ ta bất lực, dựa một lực lên chiếc ghế tựa.

"Alex, có cao kiến gì giải quyết triệt để hay không? Thời gian tới chúng ta còn tập trung phát triển thị trường cho Daniel, anh em họ chắc chắn sẽ có động thái, sẽ không để yên đâu. Tính cách của Daniel, chắc cô hiểu hơn tôi!" Josh ngồi thẳng lưng, tay đan vào nhau chờ đợi.

"Việc cấp vốn đương nhiên không thể dừng, nhưng nếu như cấp dưới dạng đầu tư luỹ tiến, lợi nhuận tăng thì cũng là một cách thúc đẩy họ nghiêm túc và bận rộn!"

"Như vậy còn đầu tư nhiều hơn?" Gilian bình thản nói ra, nhả một hơi xì gà.

"Ban đầu sẽ vậy, sẽ mất 2 năm đầu đắc thắng, vì họ sẽ có cách chèo lái tiêu thụ rượu, nhưng những dòng nặng đô và ngách hơn như loại rượu lần trước thì việc tiêu thụ sẽ gắt gao hơn khi kiểm định và xuất cont. Tại cảng có thể nhờ Hong Shen can thiệp, và tại ngách tiêu thụ có thể để lão Kamihoshi xử lý. Nhưng để triệt để giải quyết, cần một loại đồ uống tốt hơn, và có nhãn hiệu và cấp phép, cái này chỉ có thể nhờ cậy seedgenG rồi!"
Minh Nguyên vừa ngẫm nghĩ, rồi từ tốn nói.

"Điều ta cảm thấy không thể không thừa nhận là việc tập đoàn này thiếu cố vấn Wance, thì sẽ không nhanh chóng xử lý vấn đề như vậy! Về ngách tiêu thụ và phát triển loại rượu mới, cứ thế tiến hành đi. Nhưng nếu Alex đề xuất các vấn đề về kho bãi và cảng biển, ta muốn tiến cử một người. Josh chắc biết về Mathew Sang phải không?"

[BHTT] [FUTA] VỢ TÔI QUÁI THỦ LẮM CHIÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ