C19. Mối quan hệ giữa chúng ta là gì?

225 12 0
                                    

C: Em muốn nói chuyện. Em muốn gặp Nguyên !
Chi thở dài, quyết định nhắn tin cho Alex, sau đó ngồi thất thần, vừa chờ đợi, vừa lo nghĩ. Ngồi chờ thế này không được. Ban nãy có thể cứng rắn chống trả Jackson, nhưng lúc này cảm thấy sức chịu đựng là tới cực hạn rồi, vì vậy, Chi sẽ làm điều Chi muốn! Chi là muốn trực tiếp đi tìm. Nhớ lại chiếc card hôm trước của Kent, Chi lập tức mở ví, tìm kiếm, gõ vào dãy số rồi lưu tên.

C: Thư ký Kent, tôi muốn gặp Alex, anh có thể giúp tôi không?

K: Cô Chi, hiện chúng tôi đang di chuyển ra sân bay Tân Sơn Nhất, chuẩn bị trở về NY.
Chi thẳng người đứng dậy, nhìn H.A sau khi đọc được câu trả lời nhanh hơn cả đường mạng 5G của Kent.

"Anh H.A, em phải đi có việc, ngày mai bàn tiếp! Anh bảo mọi người giúp em!"

Chi gọi cho tài xế riêng, lập tức di chuyển ra sân bay, bằng mọi giá, Chi phải nói chuyện với Nguyên, bằng không sẽ cứ mãi sống với suy nghĩ không có lời giải như thế này. Lúc này đầu óc thật buồn bực, thậm chí có hut tức giận. Bấm mấy cho Nguyên, chỉ nhận được tiếng tút tút máy bận, con người này... đối với cô như vậy là có ý gì. Vốn dĩ lúc nào Chi cũng luôn là người bức bối, nhưng mà chỉ cần Nguyên mở lời, Chi lập tức coi như chưa hề có chuyện gì. Thời gian xa cách lâu như vậy, Nguyên có ý lơ cô, là giống như lời Jacksson nói? Cảm giác không có gì thoải mái.

"Đi cổng nào hả Chi, quốc ngoại hả?"

"Vâng, đi VNA anh ạ!"
Chi giật mình, nghe tài xế hỏi, trống ngực muốn đập thình thịch, bây giờ là đang tìm kiếm vô định sao.

"Anh về trước đi, chắc lát em sẽ tự về!"

Chi đeo kính, đeo khẩu trang, sau đó xuống xe, lẫn vào dòng người đông đúc tìm kiếm. Như vậy sẽ không kịp, Chi bấm gọi cho Kent, muốn hỏi vị trí chính xác.

"Cô Chi, tôi đưa cô đi!"

Kent xuất hiện, vẫn tác phong điềm tĩnh ngày thường, bước tới cùng Chi đi. Kent đưa Chi đi một lối riêng biệt, có lẽ phải có quen biết với quản lý sân bay mới có thể được đi lối này. Cả hai đi tới khu vực văn phòng của sân bay, Kent đưa Chi tới phía cuối hành lang trên tầng 4. Nguyên đang đứng vô định, trống tay vào lan can, hút dở điếu thuốc.

"Phó tổng, cô Chi tới rồi!" Kent nói, sau đó rời đi

Cả không gian lớn chỉ còn lại hai người, Chi vốn không biết bây giờ mình nên nói gì, nhìn thấy người kia, cảm giác này có phải là lâu rồi không gặp, giống như không là của mình, cảm thấy muốn gần gũi, ôm ấp hay không chứ.

"Em có đang nhớ mình là ai không? Sao có thể tự mình lao tới chỗ đông người một cách trực tiếp như thế. Báo chí họ có thể đưa bài bất cứ lúc nào?" Nguyên thở dài lên tiếng, nhưng chỉ đứng ở cự ly vừa đủ, giữa hai người vẫn có một khoảng cách đủ lớn.

"Thế Nguyên là ai? Đối xử với em như vậy là có ý gì?" Chi giống như thỏ non ấm ức vậy, được hỏi liền gấp rút trình bày.

"Tôi đối xử với em như thế nào? Ý em là sao?"

Nguyên nhíu mày, lâu vậy không gặp, Chi là đang muốn trách móc điều gì đây? Bản thân Nguyên còn chưa giận mới đúng chứ, không phải không ấm ức...

[BHTT] [FUTA] VỢ TÔI QUÁI THỦ LẮM CHIÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ