C5. Lời tỏ bày không được hồi đáp

273 11 0
                                    

Pick up line: Người đặc biệt thì phải đối xử đặc biệt chứ?

Cuộc sống làm sinh viên của Chi trở nên thú vị hơn hẳn từ buổi trở thành cố vấn vũ đạo bất đắc dĩ ấy. Nội bộ sinh viên trường NYU, đặc biệt là khối truyền thông hết mực săn đón Chi, các "thông tấn xã" còn recap vào chạy bill board trong nội bộ trường. Chỉ cần Chi rảo bước trên sân trường, là sẽ có người nhận ra, vẫy tay chào hỏi. Tan lớp vào 7h tối, Chi vẫn còn được nhóm sinh viên kéo tới sân tập, nhờ góp ý vũ đạo. Phúc phần này... từ Minh Nguyên mà ra cả, Chi xấu hổ, nhưng cũng rất vui vì có thể giúp đỡ cho mọi người.

"Em đi tới đâu lại có nhiều người hâm mộ tới vậy sao?"

Người đàn ông đứng khoanh tay, tựa vào xe. Chi dừng bước, khi nghe giọng nói quen, là Jackson, anh chàng làm gì ở đây?

"Jackson, sao anh lại tới đây?"

"À, thấy mấy đứa sinh viên đăng story có em ở sân tập, nghĩ giờ này em ở đây, nên anh qua trường, rủ em đi ăn!"
Chi cười xã giao, cảm thấy có trốn cũng không được, mấy lần Jackson nhắn tin, cũng đã khước từ nhiều lần, dí tại trận thế này vẫn là có ý muốn tấn công.

"Hồi nãy tan học, em ở lại với các bạn sinh viên, nên gọi đồ ăn rồi ạ! Anh không báo trước nên em cũng không biết anh tới tìm!"

"À ừ, vậy thôi. Vậy để anh đưa Chi về!" Jackson gật đầu

Không biết chính xác từ lúc nào, Chi cảm thấy rất gượng gạo khi phải giao tiếp với Jackson. Từ bữa trót "mượn rượu tỏ tình" Jackson giống như rất hay tìm cách gặp mặt, rủ đi ăn, những cuộc hội thoại rời rạc như vậy vẫn cứ khiến Jackson thích Chi, thật khó hiểu. Chặng đường trên xe, Chi vừa nhắn tin với nhóm bạn thân, vừa trả lời một số công việc, nên cũng coi như "giải thoát" một phần những cuộc hội thoại đầy ẩn ý và mệt mỏi.

Từ trường về nhà Chi không xa, nên rất nhanh Jackson đã có mặt tại sảnh của tòa nhà. Không đợi Jackson xuống mở cửa, Chi bật chốt dây an toàn, rồi bước xuống. Jackson trực sẵn, rất nhanh mở cửa.

"À... Chi này, anh có món quà tặng em!"

Jackson lấy ra một hộp quà nhỏ kèm hoa được đính kết rất xinh xắn, Chi nhìn Jackson, rồi lại nhìn túi quà.

"Quà gì vậy ạ?" Chi ngạc nhiên, tỏ ý không muốn nhận.

"À... Chi này, em cũng biết là anh rất ái mộ em..."

Thôi xong... thật sự tới rồi, không thể thoát khỏi... Chi thầm nghĩ trong đầu.

"... chắc cũng nhiều lần em cũng đồn đoán được ý tứ của anh rồi. Chúng ta cũng quen biết nhau, em cũng biết anh, anh đối với em rất thật lòng, vì vậy nếu em cảm thấy phù hợp, có thể cho anh cơ hội tìm hiểu em, với cương vị là người yêu!"

Jackson cười mỉm, ôi... Chi giờ mới để ý, hôm nay Jackson mặc sơ mi trắng và quần âu, khác hẳn với vẻ tay chơi ngày thường, người ta vốn có ý rồi, chỉ là cô vẫn không muốn để ý.

"Anh Jack, em cảm ơn anh đã dành tình cảm cho em. Trước giờ anh luôn giúp đỡ em rất nhiều, ngay cả việc sắp xếp việc học, làm giấy tờ, rồi còn giúp em kết nối với người giúp đỡ luận văn cho em. Em cảm ơn anh rất nhiều. Thực sự, em luôn coi anh là một người anh lớn, sẵn lòng giúp đỡ.... còn chuyện tình cảm, thì em đối với anh là bạn bè, nhiều hơn thì em không có. Em không biết, trong suốt thời gian qua, có lúc nào em đối với anh quá phận, khiến anh hiểu sai, thì cho em xin lỗi. Bản thân em cũng dễ tính, nên có thể nhiều khi cũng quá thoải mái, làm anh bận tâm. Em cũng không muốn chúng ta vì chuyện này mà mất đi mối quan hệ, vì em và mọi người rất quý mến anh!"

[BHTT] [FUTA] VỢ TÔI QUÁI THỦ LẮM CHIÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ