Pick up line: Lại muốn cưỡng cảm tình của người ta nữa sao, nhà giáo nhân dân?
Không gian trong căn phòng khoa tĩnh lặng, Minh Nguyên chăm chú đọc luận, khoanh vùng trên bài luận. Chi ở phía đối diện nhìn màn hình lớn, lại nhìn Minh Nguyên nghiêm túc đọc đã được nửa tiếng.... Điều này làm Chi có chút sốt ruột, lo lắng.
"Rất ổn nha, luận điểm này làm rất rõ, những luận điểm sau cứ phát triển theo sườn này là được. Ngữ pháp của Chi không tệ đâu, dùng những từ rất đắt giá!"
Minh Nguyên ngửng đầu, nhìn Chi trên mặt với vẻ mặt lo lắng chưa kịp thu hồi.
"Sao vậy? Có chuyện gì sao?"
"Giáo viên đọc bài của bạn 30 phút không ngừng, trên bảng còn chi chít khoanh đỏ, làm tôi hết hồn vô cùng!"
Chi bây giờ mới thu phục vẻ mặt bình ổn, nhìn Minh Nguyên đang cười.
"Tưởng minh tinh không biết sợ. Tôi đọc vì cảm thấy không thể rời mắt, khoanh đỏ là vì từ ngữ rất đắt, tôi còn muốn sinh viên của tôi sử dụng được như thế này!"
"Vẫn là nhờ từ điển ngữ văn của giảng viên mới có thể viết tốt như vậy. Xin cảm ơn cô ạ!" Chi cười, làm điệu cúi đầu.
"Vậy tốt rồi, tuần tới tôi sẽ không ở đây, nên Chi chịu khó viết tiếp hai luận điểm nữa nhé, luận điểm hành vi cần phải chú trọng vào ví dụ thực tiễn thì sẽ ăn điểm hơn so với những ví dụ cũ đã được thông ban trên các ấn phẩm!" Minh Nguyên cười.
"Sẽ cố gắng hết sức ạ!"
Chi có chút hụt hẫng khi nghe Minh Nguyên nói về lịch trình sắp tới. Từ nụ hôn không hẹn hôm đó tới nay đã qua 4 buổi chữa luận, không thể không nhận mỗi tuần đều chờ tới ngày gặp Minh Nguyên.
"Đừng lo. Tôi sẽ gợi ý cho Chi về phần ví dụ. Hôm nay còn lịch trình gì không?"
"Hả? Không... chắc là tầm 9-10h sẽ họp với team ở nhà thôi!"
"Ừ. Vậy tôi sẽ xin thời gian buổi chiều này của Chi. Hôm nay, các sinh viên có một hoạt động sự kiện, Chi đi với tôi tới xem nhé, tại đây có thể quan sát và rút ra kinh nghiệm phù hợp với bài luận của Chi.
"Vâng.. Được!"
Chi ngạc nhiên, nhưng cũng rảnh rỗi, hôm trước em họ cô cũng có nhờ tư vấn vũ đạo, không phải chính là hoạt động này chứ?Cả hai bước vào nhà thể thao trong nhà, khuôn viên rộng rãi, có rất nhiều sinh viên từ các khoa mặc đồ diễn có mặt tại khán đài. Minh Nguyên lấy mũ cho Chi, rồi đeo thẻ vào cổ Chi.
"Hôm nay làm giám khảo với tôi nhé!"
"Ơ... Là giám khảo sao?"
"Ừ, sang tháng là hội diễn quốc tế, hôm nay chấm điểm, góp ý cho các bạn ấy. Tiện thể Chi có thể để ý cách các bạn ấy thay đổi cảm xúc khi gặp các tình huống gây khó dễ, rất có ích cho bài luận của Chi!"
"Ôi... Hôm nay ăn mặc không được tươm tất... Sao Nguyên không nói sớm huhu!"
"Chi đẹp mà, lúc nào ăn mặc cũng rất vừa mắt và hợp lý!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [FUTA] VỢ TÔI QUÁI THỦ LẮM CHIÊU
Fiksi Penggemar* Thể loại: Hiện đại, minh tinh x cố vấn cấp cao, cường công x nữ vương thụ, futa, HE * Tác giả: _poseidon * Cảnh báo: - Truyện có sử dụng một số yếu tố phi thực tế, và sử dụng nhân vật phi thương mại, không liên quan hay ám chỉ bất cứ cá nhân hoặc...