"Bắt đầu từ phần này tôi xin phép được nói tiếng Nhật. Đối với các quý báo nước ngoài, nếu cần có thông dịch viên, chúng tôi xin mời quý vị ngồi ở ghế phía trái, sẽ có thông dịch viên cabin!"
Cả hội trường lớn gật gù vì sự cẩn thận và chu đáo của Chi, báo giới từ chuyển qua công kích, đang chuyển qua việc xem xét người phụ nữ này là ai, tại sao chưa từng xuất hiện trước đây, nhưng lại dám hiên ngang xuất hiện ngoạn mục giữa tâm bão như vậy.
"Thưa quý vị, đối với ngành khách sạn, điểm nhạy cảm nhất và ăn tiền nhất vẫn chính là tình dục. Ngoài các yếu tố chọn lựa khách sạn sử dụng với mục đích thương mại, công tác, yếu tố nghỉ dưỡng chiếm tới 80% doanh thu.
Quý vị chọn lựa một khách sạn với tiêu chí gì đi kèm? Khách sạn trung tâm? Khách sạn view biển, khách sạn 5 sao, khách sạn cao cấp? Quý vị chọn lựa một hạng phòng và tại sao lại có các hạng phòng? Phòng có bồn tắm lớn, phòng có giường đôi, phòng cách âm tốt, phòng ngắm hoàng hôn và có nhà tắm lộ thiên?" - Chi với gương mặt 200% ăn hình, hai màn hình phụ ở xa được bật lên, phục vụ cho toàn bộ cho khán phòng đảm không thiếu nội dung nào.
Báo giới lắng nghe, suýt xoa vì tiếng anh rồi tới tiếng Nhật của người phụ nữ này rất tốt, bắt đầu theo thông tin trên màn hình, tìm hiểu về người đàn bà này. Một lần nữa, Nguyên đứng như chết lặng, dưới ánh hào quang và khí chất của minh tinh, Nguyên có chết cũng muốn dùng thêm nhiều kiếp để yêu Chi.
"Đối với một thị trường ngách với nhiều sự nghiêm ngặt về chuẩn mực xã hội như Nhật Bản, chúng tôi luôn mong muốn có thể mang Sangri-la vừa vặn và len lỏi đủ để phù hợp với tiêu chuẩn chung. Qua phân tích toàn bộ các chuỗi khủng hoảng truyền thông của Sangri-la, tất cả đều xảy ra ở hạng phòng trung cho tới cao cấp? Vậy có nghĩa khách hàng của chúng tôi đều tin rằng việc lựa chọn hạng phòng này dù là ở chi nhánh nào, cũng là nơi phù hợp để họ có thể nghỉ ngơi? Điều này quý vị có xét tới hay không?
Chúng tôi đương nhiên không mong muốn để hình ảnh của khách sạn xấu đi trong mắt quý vị, nhưng liệu có khắt khe hay không, khi báo giới... xin thứ lỗi tôi nói thẳng, quý báo gọi nơi khách hàng chúng tôi tới để nghỉ ngơi và khi họ phát sinh các nhu cầu phối ngẫu bình thường lại là một nơi gây ra bê bối tình dục? Xin phép báo giới có thể đặt câu hỏi đối với phần này!"
"Cô Chi, cô nói như vậy, có ý là cô cho rằng việc những tin đồn tình dục là điều bình thường hay sao?"
"Dám hỏi quý vị, nói về ngành công nghiệp làm phim khiêu dâm[1], thì chúng ta phải kể tới những nước nào?
Tôi lấy một ví dụ cụ thể, tới năm 2019, thị trường phim khiêu dâm tại Mỹ có giá trị gần 800 tỉ đô. Để so sánh, ngành công nghiệp dầu mỏ của Mỹ có giá trị 165 tỉ đô trong cùng năm [2]
Tại Nhật Bản, ngành công nghiệp khiêu dâm hoạt động song hành cùng với ngành giải trí khác. Bên cạnh các việc phát hành video, băng DVD JAV có nhiều giá khác nhau: từ 9,99 đô, 15,99 đô, tới hơn 35 đô tùy thuộc vào nội dung, diễn viên, và nhà phát hành khác nhau [3]
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [FUTA] VỢ TÔI QUÁI THỦ LẮM CHIÊU
Fanfic* Thể loại: Hiện đại, minh tinh x cố vấn cấp cao, cường công x nữ vương thụ, futa, HE * Tác giả: _poseidon * Cảnh báo: - Truyện có sử dụng một số yếu tố phi thực tế, và sử dụng nhân vật phi thương mại, không liên quan hay ám chỉ bất cứ cá nhân hoặc...