C20. Bận bịu

176 10 0
                                    

Việc đầu quân cho tập đoàn của Nguyên đương nhiên mở ra cho Chi rất nhiều cơ hội, kéo theo việc vốn đã bận, nay lại càng bận hơn. Sau khi nghỉ Tết, Chi bắt đầu những ngày đầu tiên ăn ngủ làm việc cùng đoàn phim mới. Bối cảnh lần này ở Đà Lạt, về cơ bản lịch trình không còn chút kẽ hở, ngoài lịch trình quay liên tục, những buổi off nghỉ máy, clean up bối cảnh hoặc có thay đổi, Chi cũng phải thực hiện những lịch trình khác. Minh Nguyên đương nhiên cũng không khá hơn là mấy, bận tới mức cả hai muốn cùng nhau nói chuyện về một vấn đề "không có thời gian cho nhau" cũng... "không thể có thời gian để cãi cọ". Cuối cùng cũng chỉ đành chấp nhận thuận tình hỏi thăm nhau.

"Mày với Nguyên cứ vậy, cũng được sao?"

"Ừm. Thời gian tao rảnh thì mẹ ta bận, tới lúc mẹ ta rảnh rỗi thì tao còn đang khóc nức nở vì bị đánh *"

*ý chỉ phân cảnh phim

Chi chán nản, vừa tranh thủ ăn, vừa makeup vừa nói chuyện với bạn thân.

"Hôm nay off sao?"

"Ừ. Đi sự kiện của tập đoàn Gilian. "

"Vậy cũng không gặp sao?"

"Không. Thư ký của Nguyên sáng gửi lịch trình cho tao, hiện còn đang ở Phần Lan"

"Vậy mà... cũng yêu cho được. Không định tính toán gì sao?"

Chi thở dài, cũng không biết vì sao lịch trình công việc chỉ có bận và bận hơn, nhưng cứ có cơ hội gặp nhau, cả hai tất nhiên lại quấn quít, hoặc bỏ qua vì đại cuộc. Nhưng những lúc một mình sớm hôm như thế này, Chi lại cảm thấy tủi buồn tới bực bội.

"Tính gì? Tao hiện cũng không phải luôn có thời gian cho Nguyên, nhưng mà mẹ ấy kiểu, nếu không nhắc, sẽ lại trưng cái bộ dạng lãnh đạm, lạnh lùng, tổng tài gì gì đấy, mà không phải diễn chứ, sao tính cách có thể như vậy được nhỉ?"

"Tao nhớ là Chi tao biết gớm ghê lắm, hình như có vẻ nhường nhịn hơn rồi thì phải?"

Chi chột dạ, cũng phải, có phải bản thân trở nên yếu mếm, yêu chiều người kia hơn thì phải. Cớ làm sao lại phải nhẫn nhịn như này nhỉ? Không đúng, Chi cảm thấy tại sao lại chịu thiệt thòi nhỉ, không phải là tình cảm chỉ có mình Chi vun đắp.

"Mày với Daniel thì sao đây? Anh chị ríu rít sớm hôm, mùi mẫn quá!"

"Ừ. Như một người bản xứ, có thể ăn được nhiều đồ Việt Nam tới vậy, tao còn thấy kinh ngạc nha!"

"Rể hiền của mẹ Nga đây rồi. Mẹ Nga lại còn thích nấu nữa chứ, nhất chàng!"

"Ừ. Mẹ tao ưng lắm, nói tiếng việt càng ngày càng giỏi, được cái bà Nga biết tiếng anh, nên thành ra, tao ra rìa còn được!"

"Giỏi quá, vậy là thêm một cửa đồng ý rồi. Xem nhanh cưới đi thôi chứ!"

"Bậy. Còn phải tìm hiểu mà, với cả, tao cũng còn chưa biết gì về gia đình ông ấy!"

"Cũng nên biết dần dần đi thôi. Cũng tới lúc rồi! Tao đi đã nhé, lúc khác nói chuyện!" Chi cười gật gù.

Chi makeup xong xuôi, chỉnh trang lại trang phục rồi cùng quản lý và trợ lý lên xe. Rất nhanh đã tới địa điểm phát động dự án, hôm nay là buổi ra mắt đại sứ và phổ biến những sự kiện trong chuỗi chương trình. Tại đây có rất nhiều những tên tuổi lớn, đương nhiên sẽ không thể không gặp CEO bữa trước, lại còn gặp thêm Jackson... Chi thở dài, vẫn không thể không bước tới, Jackson từ xa đã nhìn thấy Chi, ánh mắt rất vui tươi và bất ngờ.

[BHTT] [FUTA] VỢ TÔI QUÁI THỦ LẮM CHIÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ