T15. (Tiền mạch) Đây có phải điều mà em mong muốn?

227 7 0
                                    

"Vậy có nghĩa là, ngoài hai đứa nhỏ ở Nhật, thì lão Tik vẫn còn hai đứa con trai lai Pháp phải không. Hình như mấy lão già gân thường thích lai tạp giống thì phải. Nhà đó, đứa thì lai căng lưỡng giới, hai thằng con trai thì còn quá nhỏ. Con của ả nghệ nhân Nhật Bản thì còn non nớt như vậy, xem chừng chẳng nên cơ nghiệp, xem ra đứa con gái cũng không tệ, có thể đợi lớn!"

Mathew sảng khoái bàn tán, cùng mấy cô em gắp nhau ăn qua lại, trên bàn đã đầy các món ăn Trung Hoa.

"Nếu như Nguyên trở về, sẽ rất nhanh tiếp quản cơ đồ, không thể coi thường. Lão Tik chinh chiến muôn nơi, kết không ít bằng hữu tốt, cậu cũng đừng khinh suất. Tôi đã từng có lần cùng cô ta đấu thầu, thua đậm và tâm phục khẩu phục!"

"Vương ca, anh là anh, còn tôi là tôi, chúng ta khác cách xử lý, tôi chắc phần thắng tới 90% rồi, đừng lo!"

"Hùng, tôi nói cậu điều này, để cảnh báo, cô ta không đơn giản, đừng khinh suất. Vậy đó, tôi đã giúp cậu điều tra xong rồi. Tôi sẽ không tham gia thêm vào vụ này!"

Đầu dây bên kia cúp máy, Mathew Sang có chút mất hứng, quay qua rót rượu.

"Ây ya! Cái lão anh này thật nhát cáy, dù sao cũng chỉ là một con nhỏ, cô ta giàu, tôi đây cũng đâu kém. Thật mất hứng, Nhất Bát, cậu đêm nay điều tới vài cô nữa đi, tôi cần có sức để mai còn có trò hay để xem đó!"

"Hùng ca, hình như cô Emilia tới rồi. Anh mau thu xếp lại đi!"

Bên ngoài báo tới khiến Mathew hốt hoảng lau mồm, xịt thơm miệng, chỉnh lại tóc tai, sau đó rất nhanh chuyển qua một phòng VIP sạch sẽ ở bên cạnh, ổn định vị trí.

Emilia bước vào nhà hàng Trung Quốc, đi tới sảnh đã thấy thư ký của Mathew Sang đứng sẵn, nghênh đón, bấm thang. Nhà hàng này có tới 7 tầng, với đa dạng loại hình món, đa dạng loại hình phục vụ. Emilia đặc biệt thích ăn đồ Trung Quốc, nhất là dimsum nên thường xuyên ăn ở đây mỗi khi trở về NY.

"Ngài Mathew Sang, cô Emilia đã tới!"

Emilia có thể ngửi thấy mùi lẩu phảng phất, khi nãy quãng đường nàng bước từ sảnh tới phòng VIP, còn thấy mấy đám gái cả tây cả tàu cười vui vẻ vì được boa hậu hĩnh, mùi nước hoa nam giới rất nồng còn phảng phất, Emilia lạ gì cái phong thái này, quý tộc không ra quý tộc, tự do tự tại cũng không ra, hoang dâm, biến thái mới đúng chất, nghĩ tới cảnh chung chăn gối, Emilia cũng cảm thấy hoảng hồn.

Mathew Sang hai mắt sáng rực, nhìn thấy một thân xinh đẹp của Emilia trong trang phục váy cut out, khoét sâu màu đen , mái tóc thẳng được để tùy ý, bên ngoài phủ lớp áo vest mỏng che chắn vai trần. Emilia rất tự nhiên ngồi xuống, mặt không biến sắc.

"Em đẹp thật, nhiều năm rồi... mới có cơ hội chiêm ngưỡng nhan sắc này!"

"Ngài Sang, tháng trước chúng ta mới gặp nhau tại buổi tiệc của ba tôi, anh nhanh quên vậy sao?!"

"À.. nhưng bữa đó, tôi cũng chỉ kịp chào em thôi, không có cơ hội được ngồi như thế này!" Mathew cười, vui vẻ ngồi cạnh.

"Hmm. Đằng nào cũng tới đây rồi, tôi ăn ngon chút đã!"

Emilia vươn đũa, gắp dimsum bỏ vào bát, bắt đầu ăn rất ngon lành.

[BHTT] [FUTA] VỢ TÔI QUÁI THỦ LẮM CHIÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ