"Em tới rồi sao?"
Chi vừa mở cửa phòng họp, ngạc nhiên khi gặp Jackson tại đây. Jackson nở nụ cười nhìn Chi, tâm tư rất vui vẻ. Chi hôm nay được quản lý gọi lên văn phòng bất ngờ vì không có lịch gì cả, cũng chỉ nghĩ là họp đột xuất hoặc là có gì đó cần bàn luận.
"Chắc hai người biết nhau rồi, anh không cần giới thiệu nhiều nữa. Ngồi đi Chi, mình bàn luôn nhé!"
Quản lý H.A từ phía ngoài bước vào, đi cùng hai người trong ekip, mọi người ổn định chỗ ngồi, H.A bắt đầu nói tiếp.
"Hiện Jackson - CMO của JSJ HomeLand muốn đề xuất hợp tác với em dự án sắp tới. Anh cũng đã xem qua, rất thú vị, chiều nay em không có lịch, nên anh gọi em qua, chúng ta cùng nghiên cứu thử xem sao!"
Jackson ngồi phía đối diện, đẩy qua cho Chi một bản đã in. Chi không có biểu cảm gì rõ ràng, đón lấy tập tài liệu, bắt đầu đọc.
"Chào Chi, hiện nay tập đoàn bên anh bắt đầu đổ vốn vào các thị trường châu Á, anh phụ trách một số hoạt động quảng bá, mong lần này có thể cùng bên em hợp tác. Anh có trao đổi với anh H.A qua mail, khi nãy trong lúc đợi em, anh có trình bày sơ qua, giờ đông đủ rồi, bên anh sẽ trình bày lại. Mike, bắt đầu đi!" Jackson búng tay, lệnh cho nhân viên bắt đầu trình chiếu slide.
Phía bên Jackson trình bày một hồi, toàn bộ quá trình Chi liền cảm nhận rất rõ Jackson dán chặt ánh mắt vào mình, từng đợt dò xét, khoé môi nhoẻn miệng cười, cảm thấy rất vui vẻ. Có điều... Chi hiện giờ tâm trạng không tốt, không đúng... từ lúc về Việt Nam tới giờ, Chi không cảm thấy vui vẻ, tâm tư chỉ nghĩ về một người, không có chút hứng thú với đề án.
"Chi, em thấy sao?" Jackson cất lời, nhìn Chi đang nhìn chằm chằm vào đống giấy tờ trên bàn. Chi nhìn quản lý, cũng đang rất chờ đợi một câu trả lời từ Chi.
"À... thật xin lỗi mọi người. Em hôm nay không được khoẻ, em nghĩ là em sẽ nghiên cứu thêm sau đó sẽ có câu trả lời cho bên anh. Nếu như bên anh có mong muốn em tham gia mục nào có thể highlight và bàn với quản lý của em, sau đó bên team em sẽ họp bàn lại và đưa ra quyết định ạ!"
Chi mệt mỏi, nói ra một lời chống chế cho sự hời hợt và thiếu tập trung của chính mình, sau đó nhìn quản lý phân phó.
"À được. Không sao. Anh còn ở Việt Nam một tuần, em và anh H.A cứ thong thả xem xét, đưa cho anh câu trả lời ưng ý là được. Rất hy vọng có thể hợp tác với em, phía bên anh thực sự rất mong muốn có thể cùng Chi phát triển tại đây!
" Jackson cười, ánh mắt không rời, tâm tư có vẻ rất tốt.
"Dạ! Anh H.A giúp em tiếp anh Jackson, em xuống phòng thu, còn dở chút việc!"
Chi gật đầu, rời ghế, rất nhanh rời khỏi phòng họp.
Vốn dĩ định hoàn thành công việc cho xong, nhưng Chi lại chẳng làm gì ra hồn, loanh quanh hết một ngày, cảm thấy rất não nề. Nhìn lại tin nhắn cũ, Chi thật muốn nhắn tin cho Minh Nguyên, nhưng nhắn cái gì. Hơn hai tháng trời, cả hai im lặng, như chưa từng liên quan đến nhau. Bằng thạc sĩ của Chi cũng gửi về, rất vui vẻ khoe trên story, sinh viên trường ríu rít vào thả tim, người thì hỏi đã ngỡ có thể gặp Chi tại buổi nhận bằng. Vốn dĩ dự định ban đầu là trở lại Mỹ nhận bằng, nhưng vướng lịch trình họp báo ra mắt phim, và cũng không biết nên hay không nên gặp người kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [FUTA] VỢ TÔI QUÁI THỦ LẮM CHIÊU
Fanfiction* Thể loại: Hiện đại, minh tinh x cố vấn cấp cao, cường công x nữ vương thụ, futa, HE * Tác giả: _poseidon * Cảnh báo: - Truyện có sử dụng một số yếu tố phi thực tế, và sử dụng nhân vật phi thương mại, không liên quan hay ám chỉ bất cứ cá nhân hoặc...