Kết thúc hai vòng chạy lớn, mồ hôi đầm đìa, ướt đẫm bộ quần áo thể thao, Minh Nguyên đứng lại thở một chút, sau đó bước vào phòng tắm xả nước, trở ra thì vẫn thấy nữ nhân lõa thể nằm trên giường lớn, nàng nghe điện thoại công việc, chống tay nhìn về hướng Minh Nguyên đi ra, rất tự nhiên đứng lên, mở tủ đồ, lấy ra một bộ đồ công sở mới đã được là lượt phẳng phiu, để sẵn trên giá treo phía ngoài.
"Vẫn chưa đi làm sao?"
Minh Nguyên lấy máy sấy tóc, những ngón tay thon dài vươn tới đoạt lấy, rất nhẹ nhàng sờ sờ vào đầu Minh Nguyên, lần từng lớp tóc để sấy. Phần lưng lúc này cảm nhận rõ sự mềm mại của hai khoản tròn đầy.
"Alex lúc nào cũng chỉ có thể đặt những câu chất vấn đúng không?" Giọng nói Anh Anh rất ngọt ngào thì thầm bên vành tai.
Mái tóc rất nhanh được người phụ nữ kia làm khô, rất tận tâm dùng sáp vuốt tóc cho Minh Nguyên. Nàng một thân mảnh mai nhưng dáng người thiệt không tệ chút nào, vòng một tròn trịa, hai đỉnh núi cao đến kiêu kỳ. Nguyên mê mẩn ngắm nhìn hai khoản tròn trịa, bất giác đưa tay xoa nắn, rất rõ ý, đây chính là điều mà Minh Nguyên yêu thích nhất, chứ lại không phải là vòng ba săn chắc kia.
Rebecca Wang và Minh Nguyên đã có quan hệ 5 năm nay, cả hai gặp nhau tại Tokyo, khi Minh Nguyên thực tập tại chi nhánh của tập đoàn ở Tokyo. Lúc đó Minh Nguyên còn mới chỉ là một nhân viên bình thường, Becky (viết tắt) đã là một phó giám đốc. Buổi dạo chơi mua trang sức bình thường sau đó lại khiến cả hai dây dưa với nhau. Becky có thể sắc lạnh với muôn người, nhưng lúc nào cũng là ái nữ nhỏ bé của Minh Nguyên, chấp nhận việc làm một tình nhân.
Minh Nguyên kéo Becky vào lòng, lại muốn đè xuống một trận nữa, ngậm lấy một bên ngực, bên kia lại xoa nắn. Becky đương nhiên tự nguyện, theo đà thả lỏng cho Minh Nguyên dễ bề hành sự, hưởng thụ những khoái cảm từng đợt đang được khơi dậy...
Tiếng điện thoại vang tới, gián đoạn cuộc hoan lạc của hai người, Minh Nguyên cũng không dừng lại, tiếp tục mạnh bạo cắn...
"Hmmm... em phải nghe cuộc điện thoại này. Em bù cho lúc khác nhé!"
Becky vươn người, lấy điện thoại, nâng cằm Nguyên lên thoả hiệp.Minh Nguyên thở dài, không nói gì, thả Becky ra, sau đó đi vào phòng thay đồ, mặc quần áo lên người. Becky từ giường nhìn Minh Nguyên cởi áo choàng tắm, những thớ cơ săn chắc, côn thịt lớn lúc nào cũng khó chịu khi bị trói buộc trong không gian hẹp, mỹ cảnh này khiến Becky mềm nhũn người...
Mặc quần áo xong xuôi, Minh Nguyên lên xe rời đi, từ cửa sổ lớn, Becky đứng ngắm nhìn chiếc xe khuất dần."Điều tra cho tôi về Emilia Rostov Gilian. Báo cáo tài chính và hoạt động gần đây của cô ấy khi trở lại NY"
Becky nói tiếng Nhật, từ cửa sổ lớn, Becky đứng ngắm nhìn chiếc xe khuất dần.
——————-
Emilia mở mắt, xoay người trở lại bàn làm việc. Emilia đan hai tay vào nhau, nhìn Minh Nguyên một thân lạnh lùng mặc suit màu be, tóc được vuốt tạo kiểu rất ưng mắt, gương mặt lạnh, ánh mắt không một chút cảm hứng tiến vào."Giám đốc Wance, hôm nay tôi có mời CEO của tập đoàn Patek, để có thể mở rộng thị trường cao cấp cho giới tài phiệt. Tôi có đề xuất mảng collab và phân phối đá quý và đồng hồ, chúng ta có cổ phần trong việc khai thác quặng ở Nga và Thuỵ Sĩ, cũng nên mở lời hợp tác, để có thể chiều lòng và thu hút đầu tư đối với các cổ đông. Ba tôi đã mở quỹ đầu tư quốc tế, chúng ta cũng nên cởi mở hơn! Vì vậy, phải nhờ tới giám đốc Wance cùng ngồi bàn bạc!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [FUTA] VỢ TÔI QUÁI THỦ LẮM CHIÊU
Fanfic* Thể loại: Hiện đại, minh tinh x cố vấn cấp cao, cường công x nữ vương thụ, futa, HE * Tác giả: _poseidon * Cảnh báo: - Truyện có sử dụng một số yếu tố phi thực tế, và sử dụng nhân vật phi thương mại, không liên quan hay ám chỉ bất cứ cá nhân hoặc...