C17. Khó tập trung

122 7 0
                                    

Từ phía bên ngoài tiến vào hai người, Chi dễ dàng nhận ra thư ký thân cận của Minh Nguyên, đi theo còn có một người nữ khác, nhìn ngoại hình có cảm giác là người châu Á. Phía sau có hai người đàn ông lực lưỡng, mặc áo polo đen, trên ngực cũng có logo Gilian Holdings[1], bê theo một số thùng đồ.

"Em là Minh Anh, đại điện truyền thông của GME (Groove Me Entertainment) tại Việt Nam - trực thuộc Gilian Holdings. Thứ lỗi cho sự đường đột này, được biết hôm nay quý công ty có lịch trống, nên trực tiếp tới bàn việc!"

"Xin lỗi, đường đột quá nên bên anh không có gì chuẩn bị! Thất lễ rồi!" H.A đứng khỏi ghế, đi tới chào hỏi.

"Không sao đâu ạ, việc này là do phía bên em tự ý quyết định. Đây là Mr Kent SteinBack - thư ký của phó tổng giám đốc Gilian Holdings (Ms Alex Wance Minh Nguyen)"

Minh Anh nhìn Kent, quay qua giới thiệu.

"Xin chào ông H.A và cô Chi. Tôi là Kent, thư ký của phó tổng Alex Wance! Chúng tôi hôm nay có một số đề xuất hợp tác muốn trực tiếp đặt vấn đề cùng quý công ty!"

Thư ký Kent vẫn mặc cả bộ suit màu đen, bên trong là sơ mi trắng kèm cà vạt, bên ve áo còn có huy hiệu chữ "G", khẽ cúi mình chào, sau đó vươn tay tới phía quản lý của Chi.

"Hân hạnh gặp mặt, cảm ơn phía tập đoàn đã đích thân tới đây!" H.A vươn tay tới, ra dấu cho nhân viên chuẩn bị nước tiếp khách.

"Cô Chi, đã lâu không gặp!" Kent một tay giữ tay còn lại, hướng bàn tay về phía Chi.

Chi đứng lên, khẽ cúi người đáp lễ, bắt tay cùng Kent. Kent bắt tay với những người con lại bên phía ekip của Chi một lượt, rồi trở về chỗ ngồi. Hai người đàn ông khác loay hoay một hồi, kết nối các thiết bị, sau đó trở về ghế ngồi phía sau.

"Xin phép quý công ty, tôi sẽ đại diện phía bên GME (Groove Me Entertainment), trình bày đề xuất!" Mai Anh đi về phía đầu bàn, bắt đầu trình chiếu slide. Phía dưới, hai người đàn ông khi nãy đi tới, phát một số thông tin về công ty và tài liệu đã chuẩn bị.

"[...]...GMEC (Groove Me Entertainment Cooporation) là một phân nhánh độc lập trực thuộc tập Gilian Holdings. GMEC hiện được phân thành 4 nhánh chính bao gồm: GME (Groove Me Entertainment) sẽ phụ trách sản xuất, kí kết hợp đồng, đạo tạo talent trong đa mảng giải trí; Drive Groove Studios xử lý hình ảnh, phụ trách sản xuất các ấn phẩm của GME; GoutNet phụ trách mảng truyền hình và hợp tác với báo chí truyền thông truyền thống và truyền hình; hoạt động độc lập về vốn còn có thêm GrooveHouse - thiết kế và phân phối nội thất; Gout Groove - sự kiện và tiệc;  The Wance - nhà hàng, Minh - Premium Tea & Ceramics

Đối với đề xuất hợp tác lần này, sau khi nghiên cứu và khảo sát kĩ lưỡng, chúng tôi mong muốn xây dựng đề án hợp tác cùng quý công ty với 30 hạng mục truyền thông đối với cô Thuy Chi - founder và talent của quý công ty Red Horizon.

Từ phía cửa phòng họp, một thân suit màu be bước vào, tóc buộc nửa đầu, đã được nhuộm đen. Mùi hương này, thần thái này, còn là ai nữa chứ? Chi lúc này tim đã đập muốn loạn, cái dáng vẻ điềm nhiên kia, nhìn thật ghét, nhưng thật sự nàng cũng thấy nhớ vô cùng. Quản lý của Chi nhận ra nhân vật kia, toan đứng dậy, nhưng liền được người kia cúi người chào hỏi, rồi xua tay ý chỉ tiếp tục lắng nghe.

Minh Nguyên ngồi ở ghế cạnh thư ký, tiếp tục nghe thuyết trình, ánh mắt đều rất tập trung vào màn hình lớn. Chi đương nhiên tâm trạng thực hỗn loạn, có cảm giác vui vẻ, khó chịu, bức bối, hồi hộp, ghét bỏ cùng một lúc.

"Chúng tôi đã trình bày xong, quý công ty có thể đặt câu hỏi được rồi ạ!" Minh Anh kết thúc thuyết trình, trở về chỗ, gật đầu chào Minh Nguyên.

"Chào mọi người, tôi là Hoàng Minh Long, phụ trách truyền thông của công ty, tôi xin phép được đặt một số câu hỏi như sau..."

Quản lý của Chi tranh thủ đi tới, bắt tay nói chuyện, sau đó cả hai ra ngoài, nói chuyện riêng gì đó. Chi toan đứng lên, liền bị đồng nghiệp hỏi đáp một số vấn đề, về cơ bản không thể thoát khỏi phòng họp. Khi quản lý trở vào thì Minh Nguyên cũng không vào theo nữa. Chi thở dài, chỉ đành tập trung lắng nghe đề án, bàn luận một hồi đã qua 3-4 tiếng.

"Cô Chi!" Chi ngồi tại chỗ, mặt vẫn cúi vào tập tài liệu.

Thư ký Kent nở nụ cười mỉm, căn phòng chỉ còn lại Chi và Kent từ lúc nào. Kent đẩy sang chỗ Chi một tấm contact card của Kent, đợi Chi nhìn mình rồi nói.

"Đây là liên lạc của tôi, chỗ tôi có đánh dấu sao,chỉ cần cô nhập ngược dãy số này, tôi có thể tiếp điện thoại của cô bất kể ngày đêm. Nếu cô Chi cần giúp đỡ bất cứ điều gì, tôi sẽ trợ giúp hết mình trong khả năng của bản thân!" Kent nói rồi chỉ tay về phía dãy số code ở cuối tấm card.

"Cảm ơn anh!" Chi cười, rồi đứng lên tiễn Kent.
———————-
[1] Holding: Một dạng công ty hoạt động đa ngành, được thành lập với mục đích nắm giữ quyền kiểm soát tại các công ty khác. Mỗi công ty sẽ phụ trách một hoạt động riêng lẻ và thường mang tính bổ trợ nhau, trong đó, công ty mẹ (trong trường hợp này là holding) đóng vai trò là cổ đông lớn tại các công ty con nhưng không trực tiếp điều phối kinh doanh. Đây chính là điểm khác biệt của holdings so với tập đoàn khi tập đoàn sẽ nằm hoàn toàn quyền chỉ định kinh doanh, hay điều phối hoạt động. Công ty con trực thuộc holdings sẽ được tự chủ hơn trực thuộc tập đoàn hoặc tổng công ty.

Poseidon: Cũng đã tới lúc làm rõ Minh Nguyên đang làm gì và có khối tài sản như nào hehee

Poseidon: Cũng đã tới lúc làm rõ Minh Nguyên đang làm gì và có khối tài sản như nào hehee

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[BHTT] [FUTA] VỢ TÔI QUÁI THỦ LẮM CHIÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ