Những năm trở lại Nhật Bản của Miyoshi xem như là ác mộng, bước ra đường, tô điểm son phấn, chẳng ai có thể hình dung về đêm, cô nằm trên giường cùng chồng mình, nhưng lại được yêu câu làm tình hùng hục như gái điếm, gọi bằng đủ thứ tên tiêu khiển, đủ loại sắc thái hoang dâm vô lối. Nhiều lúc Miyoshi đứng trước gương, hay nhìn vào những chiếc poster được in cỡ lớn mà không hiểu sao mình lại có thể khác biệt, hoàn mĩ và sống giữa hào quang như vậy nhờ những lớp son phấn. Chỉ cần cô xuất hiện ở đâu, thì đàn ông cũng luôn dành cho cô những ánh nhìn thèm khát không che giấu. Những người hâm mộ nữ thì ngưỡng mộ ao ước có được cuộc sống như cô, khi có chồng nổi tiếng và tài giỏi, bản thân lại là hình mẫu phụ nữ điển hình.... Nhưng mà Miyoshi luôn tự cảm thấy, mình so với loại gái ngành cao cấp, không mấy khác biệt. Hào quang nàng có, cũng chỉ là những nỗ lực để an ủi bản thân, tạo cho mình một chỗ đứng, để có thể nghĩ nhiều hơn cho tương lai của con.
Nguyên cựa mình, nghe theo mùi thơm thoảng thoảng ở đầu mũi, bất giác tự nhiên dụi vào cổ Miyoshi, vòng tay Nguyên lớn, ôm ghì Miyoshi trong lòng, rất ấm áp. Miyoshi mân mê những ngón tay thon dài trắng ngần của mình lên da thịt mát rượi của Nguyên. Hình xăm dọc một nửa bên lưng của Nguyên làm Nguyên trông thật hùng dũng. Miyoshi biết mình không nên so sánh, nhưng những ký ức về những trận làm tình cùng chồng cũ ám ảnh cô vô cùng, mỗi lần như vậy, Miyoshi đều chỉ mong sớm kết thúc, vậy mà khi nãy cùng với Nguyên, Miyoshi chỉ mong được cùng Nguyên hoan lạc thật lâu. Thân hình Nguyên mát rượi, làm Miyoshi cảm thấy dễ chịu vô cùng, rất nhanh chìm vào giấc ngủ.
Sáng sớm, Miyoshi tính bắt xe về nhà, nhưng đã nhận được tin nhắn từ Yoshi, hiện cô bé vẫn đang ngủ, ngày hôm nay có một hội chợ lớn, nên dì Katsumi sẽ đưa con bé đi chơi. Miyoshi không cần tức tốc trở về, cũng sẽ không gặp cô bé. Vì vậy, Miyoshi cũng ngủ thêm một lát. Ánh nắng rọi chiếu, Miyoshi lờ mờ mở mắt, nhẹ nhàng rời giường, đi vào phía nhà tắm, tắm rửa sạch sẽ. Lúc trở ra, phía dưới của Nguyên đã cứng đờ. Nguyễn vẫn còn ngủ, cơ thể phô bày trước ánh nắnng sớm. Miyoshi không kiềm chế được, bước tới, lật chăn ngắm nhìn, bình thường... Miyoshi ghê sợ cảnh buổi sáng, khi nàng còn chưa mở mắt, Kazuki đã vội vã nhét vào ngực, nhét vào miệng nàng đòi hỏi. Lúc nào hắn cũng nói cần đi hội thảo sớm, muốn Miyoshi tiếp thêm sức lực. Vậy mà bây giờ, Miyoshi lại có cảm giác... muốn được ngậm lấy côn thịt của Nguyên, cảm giác muốn chôn mình vào đó.
Đợi Miyoshi thu dọn đồ đạc, cả 2 ăn sáng, đợi cho mọi người về trước, sau đó Nguyên trực tiếp lái xe đưa Miyoshi trở về. Trên quãng đường dài, Nguyên gần như im lặng, thi thoảng chỉ hỏi Miyoshi về vài chuyện vụn vặt, bật nhạc, tắt nhạc, đói hay không, có muốn mua gì cho con bé hay không...
Xe dừng lại ở cửa nhà Miyoshi sau 40 phút lái xe, Nguyên toan rời đi ngay lập tức, nhưng bị Miyoshi kéo lại.
"Nguyên... em xin lỗi! Nếu như ngày hôm qua, hành động đó của em..." - Miyoshi sợ sự im lặng này, nghĩ mãi suốt chuyến đi, đều không biết nên nói gì, bởi vì sáng nay Nguyên cũng không nhắc gì về chuyện tối qua.
Em biết gì về tôi ngoài cái tên Alex Wance Minh Nguyên và vị trí mà tôi đang đảm nhận hay không?" - Nguyên dựa vào cửa, giống như lần trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [FUTA] VỢ TÔI QUÁI THỦ LẮM CHIÊU
Fanfiction* Thể loại: Hiện đại, minh tinh x cố vấn cấp cao, cường công x nữ vương thụ, futa, HE * Tác giả: _poseidon * Cảnh báo: - Truyện có sử dụng một số yếu tố phi thực tế, và sử dụng nhân vật phi thương mại, không liên quan hay ám chỉ bất cứ cá nhân hoặc...