T6. (Tiền mạch) Giải quyết bức bối (H)

1.2K 16 0
                                    

Đám đông giải tán và tập trung lại buổi tiệc, Gilian năm nay dường như có rất nhiều chia sẻ, kéo dài bài phát biểu cảm ơn khách mời tham dự, sau đó thông báo một số thay đổi, khen thưởng, kế hoạch sắp tới, liền công bố cả việc chuẩn bị lấy thêm vợ trẻ. Nguyên ngồi nãy giờ cảm thấy cơ thể thực khó chịu, gương mặt ửng đỏ, người thì râm ran nóng nực, quan trọng là "cậu em" có hành vi không nghe lời... Đích thị là do rượu của anh em nhà Ben, hôm nay lại ăn nhiều hải sản tới vậy. Nguyên nuốt nước bọt, lợi dụng sự tập trung của mọi người đối với cô vợ trẻ của chủ tịch trên sân khấu để rời khỏi sảnh chính...

Vội vã trở về phòng nghỉ... đầu óc có chút quay cuồng, cơ thể nóng rực. Tìm kiếm thẻ phòng một hồi... Nguyên khổ sở ôm hạ bộ, sao lại không thấy thẻ, không ổn rồi... Thuốc giải rượu cũng ở trong phòng, áo vest... ban nãy đã choàng cho Emilia... Chết tiệt thật, bây giờ không giải quyết, sẽ đau buốt lên từng cơn.

Bấm số, Nguyên gọi cho số khẩn cấp dòng thứ 2 được lưu dưới tên Hades's baby.

"Em nghe?"

"Becky, mau tới đây..."
Nguyên cũng không tìm thẻ phòng nữa, lập tức muốn lái xe tìm Becky để xử lý tình huống này.

"Alex? Bây giờ sao? Em vừa lên máy bay... ngoan, hai ngày nữa gặp!"

Điện thoại hết pin thật đúng lúc, Nguyên bực bội, lao nhanh ra thang máy, muốn xuống sảnh tìm thiết bị sạc. Thang máy mở ra, Emilia tay cầm vest của Nguyên, vừa hay tìm tới chỗ Nguyên để trả lại áo. Nhìn thấy bộ dạng xộc xệch, toát mồ hôi của Nguyên, ánh mắt đỏ, da thịt cũng ửng đỏ.

"Alex, có chuyện gì?"

Nguyên lúc này dán chặt vào khuôn ngực kia của Emilia, đầu óc không còn minh mẫn. Emi nhìn Nguyên một lượt, dừng lại ở phía dưới, có sự bất thường thấy rõ, còn thấy Nguyên bỏ áo ra khỏi quần, che chắn bên dưới.

"Alex, có ổn không?"

Nguyên không nói, lấy lại áo vest từ tay Emi, rút ra thẻ phòng, rồi bước vội vã về cửa phòng, quẹt thẻ. Trực tiếp lấy nước, uống một hơi, rồi vào phòng tắm, hất nước vào mặt. Tay chân bắt đầu cởi bỏ cúc áo sơ mi, trở ra vội vã mở balo, lục tìm gì đó...

Emi tất nhiên không có câu trả lời nên không yên, bước tới, đóng cửa phòng, nhìn loạt hành vi của Nguyên , liền hiểu...

Emilia bước tới, thẳng thừng cởi bỏ cúc quần, kéo zip quần , đẩy Nguyên xuống giường lớn, "em trai" cứng ngắc, không khác gì một cây rìu với cán lớn và chắc chắn, nổi những đường gân, nắp ấm màu hồng, bảnh bao dưới ánh đèn vàng Châu Âu. Emi có hơi chột dạ, thật không thể ngờ... Phía dưới ngoài cửa sổ lộng gió bắt đầu những đợt pháo hoa ngút trời, báo hiệu tăng ba của buổi tiệc, nhạc cổ điển đổi sang nhạc điện tử,

"Emilia, tôi hiện không thể kiểm soát hành động, tốt nhất đừng tiếp tục, sẽ không tốt đẹp đâu..."

Emilia lao tới, chặn lời Nguyên bằng một nụ hôn ướt át, tay mình tự kéo khoá váy, rồi rất tự nhiên lộ ra cơ thể tuyệt đẹp... Nguyên thực sự đang trong cơn say dược tình, nên chỉ cần khẽ chạm đã khiến Nguyên tức giận, mạnh bạo ấn Emilia xuống dưới giường, hung hăng hôn và chôn mặt vào chiếc cổ cao ấy. Emilia cười, ôm Nguyên vào lòng...

[BHTT] [FUTA] VỢ TÔI QUÁI THỦ LẮM CHIÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ