Bắt đầu từ lúc Mike được tròn một tuổi, nhóm "Người thân" được thành lập, mỗi tháng đều tổ chức đi chơi cùng nhau mà không có con cái. Lại nói, sau một hồi vận động mệt nghỉ, cuối cùng anh Kent cũng quyết định có người yêu, đối tượng không ai ngờ tới lại chính là... em gái cùng cha khác mẹ của Nguyên, cô bé Kasumi chuộng trời tây của chúng ta.
"Được rồi. Điểm danh nào...!" - Arumi nghiêm túc đứng lên
Yoshi nhìn Arumi lại lon ton chạy tới, nói nhỏ vào tai
"Bà xã, không phải điểm danh...."
"Phải điểm chứ? Thiếu người sao được?" - Arumi gắt lớn khiến Chi cười.
"Nào được rồi, bà bầu nghỉ đi!" - Chi đứng lên bắt đầu điểm mặt qua một vòng.
"Nhà Kent - Kasumi; nhà Daniel - Nhật Minh; nhà Yoshi - Arumi; nhà Miyoshi - anh Linh, rồi đủ rồi đó!"
5 gia đình ổn thỏa trên thảm giữa sân lớn. Nguyên từ cửa bước vào, mặc áo tanktop và quần đùi.
"Sếp ơi, mặc vậy lát chị Chi chị ấy đánh không trượt phát nào đó!"
"Cỡ nào cũng bị đánh cả, không thoát khỏi, nên thôi, nào hôm nay có trò gì nào?"
Linh là thành viên mới nhất của nhóm, cũng là người luôn tổ chức ra những trò chơi hội nhóm.
"Lần này mình chơi tới bến luôn nhé cả nhà, trò này vẫn hot ở Việt Nam lắm, nhưng bộ này tôi cải biên rồi! Vậy luật chơi như này nha: Chúng ta sẽ chọn người bắt đầu từ đó cứ theo vòng nha. Như vậy mỗi cặp sẽ phải trả lời 2 câu. Nếu cả hai đều trả lời, các nhà khác đều phải xuống tiền. Nếu cả hai chọn uống, thì phải uống và xuống tiền cho các nhà khác. Bài sẽ có lá uống và lá tiền, lá chắn như uno và lá chuyển cho đội khác, chơi hết bài thì dừng nha cả nhà, và sẽ có câu hỏi lặp lại, nhưng máy sẽ cảm biến vị trí nhả bài, không thả thẻ lặp cho nhà nào đã trả lời câu đó rồi. Trường hợp nhà khác bốc trùng câu với nhà trước, nếu có thẻ chuyển thì sẽ được sử dụng, nhưng nếu lần thứ hai bị chỉ định, số tiền sẽ tăng gấp 5, lần ba là gấp 10 nhé!"
Linh cười, đặt lên một máy chia bài. Các két cocktail được chuyển lên, cùng tiền mặt.
"Cái này có tính là cá cược không nhỉ?" - Daniel cười
"Lúc nào cũng tính tiền được?" - Nhật Minh lắc lắc đầu.
"Mấy nhà này có vẻ lúc nào cũng trong tình trạng cãi cọ thì phải!" - Nguyên cười lớn, nhìn mọi người.
"Phải rồi, nhà ông đầu trò đó!" - Linh cười bắt đầu ngồi xuống.
(Chơi nhóm, nhưng đương nhiên chúng ta sẽ chỉ khai thác câu hỏi mà cặp đôi Nguyên - Chi bốc phải nhé)
1. Địa điểm làm tình kích thích nhất từng làm?
Nguyên: Máy bay
Mọi người: ??? máy bay?
"Có phải đi hãng Sing không?"
Nguyên: Ừ... hãng Emirates cũng được. Mà như vậy là hai câu mà, không trả lời.
Chi (đỏ mặt): Kệ tủ
Mọi người: ????
Yoshi: Rất hấp dẫn... vẫn còn...
Yoshi định nói là vẫn còn cuộn băng nhưng bị Arumi chặn họng.
Mọi người chỉ đành chấp nhận xuống tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [FUTA] VỢ TÔI QUÁI THỦ LẮM CHIÊU
Fanfiction* Thể loại: Hiện đại, minh tinh x cố vấn cấp cao, cường công x nữ vương thụ, futa, HE * Tác giả: _poseidon * Cảnh báo: - Truyện có sử dụng một số yếu tố phi thực tế, và sử dụng nhân vật phi thương mại, không liên quan hay ám chỉ bất cứ cá nhân hoặc...