CHAPTER 9

1.7K 47 0
                                    

THE TWINS

KEVIN XIO VERDIN POV

“ARGHH!!” Inis kong itapon ang basong may lamang alak.

Nagkalat sa sahig ang pira pirasong bubog dahil sa basong itinapon ko.

“Damn! Where the hell are you yuij?! Why I can't fucking find you?!” Frustrated kong sigaw at sinabunotan ang sarili kong buhok.

Pagkatapos naming sumugod sa sinasabing bahay ng gagong zion kong saan dinala daw at itinago ang kapatid ko.

Pero wala, wala siya dun! Kaya umalis na lang kami at dumaretso na lang ako dito sa company na pag aari ng pamilya namin, na ako na ang namamahala dahil wala ng kaming magulang.

Nakarinig ako ng katok at sunod nito ay namalayan ko na lamang na bumukas ito at pumasok si roger.

“Sir xio, na balitaan ko na nasa opisina niya ngayon si knight quantum”

“Really?” Tumayo ako “Kong ganon pupuntahan ko siya”

Kinuha ko ang coat at nag lakad na papunta sa pinto pero bago pa ako tuluyang lumabas hinarap ko ulit ang assistant ko.

“Bago ako bumalik dito, make sure na malinis na itong opisina ko”

“Yes ser” yumuko pa ito sakin

Tumango na lang ako bago nilisan ng tuluyan ang opisina.

Kailangan ko siyang makausap, kailangan kong malaman kong siya ang may pakana sa pagkaka kidnapped ng kapatid.

Kong siya ba ang nasa likod ng lahat ng ito, kong ikaw ba talaga knight quantum.

Napatiin bagang ako pag naalala kong ano na nga ba ng yayari ngayon sa pagkatid.

“Just wait me yuiji, Kuya will find you”

{YUIJI MOIRA VERDIN POV}

Nakatuon ngayon sa akin ang nakakatakot na mga tingin ng magkambal.

Ano ba ang dapat kong sabihin sa kanila?

Dapat ba...

'Hello mga bata! Ako ito ang inyong bab—Bwesit! It's sound like I'm their teacher! Eww!'

Pero pwede ko rin namang sabihin na..

'What supp madlang p— SERIOUSLY? PARA NAMANG NA SA SHOWTIME AKO NITO?'

Magsasalita na sana ako ng namalayan ko na lang na nakaupo ako sa isang selya at nakatali na ang aking dalawang kamay sa aking likuran.

W-what the? Bat ang bilis nilang kumilos?

Nilagyan din ng packing tape ang bibig ko nong batang babae.

Mas nanlaki ang mata ko ng makitang may dala silang cutter at gunting.

Yong batang babae ang may hawak ng gunting at yong batang lalake naman ang may hawak ng cutter.

Oh my gosh!

I just want to babysit you two pero bakit mukhang kakatayin niyo na ako?!

“Now, let me ask you again. Who are you and what are you doing here b*tch?”

Tengeneng b*tch yan!

Kuyaaaa! Help me with this two demons kids!

END OF CHAPTER 9

Abducted By A Mafia BossWhere stories live. Discover now