CHAPTER 43

1.9K 40 0
                                    

𝗜'𝗠 𝗦𝗨𝗥𝗘 𝗬𝗢𝗨 𝗪𝗜𝗟𝗟 𝗟𝗜𝗞𝗘 𝗧𝗛𝗜𝗦

YUIJI MOIRA VERDIN POV

Nasaharapan kami ngayon ng kwarto ni knight at kasama ko ngayon ang mga kaibigan niya sinamahan nila ako papunta dito.

“Nasa loob siya, kausapin mo baka kasi may mapatay na namang mga taohaan. Kami din yong maghahanap ng bagong pamalit hindi siya so please miss verdin pakalmahin mo siya!” Problemadong usal ni Clark sa'kin.

“Why me? I-i mean bakit ako? Ikaw na mismong nag sabi na nakapatay siya what if p-patayin niya din ako?!” Kinakabahan kong sabi.

He is a fucking mafia boss!

“Ohh c'mon, he will never hurt you. I promise!” Sabi nito at itinulak na ako papasok sa loob lalabas na sana ako kaya lang bigla niyang sinara ang pinto.

Great! Just great! What now? Oh God!!

Nilibot ko ang paningin sa paligid pero hindi ko nakita si knight, Akala ko ba nandito siya?

Medyo magulo 'yong kwarto niya para may nag walang 𝒍𝒂𝒔𝒊𝒏𝒈..

Hwag mong sabihing kaya ang gulo dito dahil nag wala si knight?

Nakarinig ako ng marahas na pag bukas ng pinto kaya agad akong napalingon doon at nakita ang walang saplot na pang itaas na si knight ang nakita ko.

𝑺𝒉𝒊𝒕!

Nang magkatitigan kami ay nakita ko ang pag lambot ng mukha nito.

“Moira..” Mahinang tawag nito sa pangalan ko na nag bigay ng kakaibang pakiramdam sa'kin.

“H-hi?” Oh God hindi ko alam ang sasabihin ko sa lalaking to.

“Ano umm.. galing lang ako sa garden w-wala namang may kumuha sa'kin” Sabi ko at Napatingin sa abs nito pero agad ding ibinalik ang tingin sa kanya.

'yong mata mo moira! Jusko sa mukha lang niya ang tingin!

Pero ng makita ko ang mukha nito ay parang gusto ko na lang mahimatay dahil sa walang emosyong mukha nitong ipinapakita sa'kin.

Galit ba siya?!?

“P-pumumta kang ako dito para sabihin 'yon sa'y—KNIGHT!” Malakas kong na isinigaw ang pangalan nito ng mablis itong humakbang papalapit sa'kin at isinandal ako sa pader.

“God damnit moira! Sa susunod mag paalam ka kong saan kapupunta” Madiing bulong nito sa'kin

Napatango naman ako sa subrang gulat.

Napalayo naman ito sa'kin kaya nakahinga ako ng maluwag.

“You're not allowed to go anywhere unless I'm with you”  Seryosong saad nito na ikinalaki ng mata.

“What? No! That's unfair! Pumunta lang naman akong garden knight eh!” Inis na sigaw ko.

Sinamaan ako nito ng tingin at pinag krus ang brasong tinitigan ako.

“Edi sana hindi ka pumunta ng garden o sana sinabihan mo akong pupunta ka dun para alam ko”

Maslalong nanlaki ang mata ko sa sinabi niya, gosh! Para siyang bata!

“Kasalanan ko ba kong 𝒕𝒂𝒏𝒈𝒂 ka? Kong 𝑻𝒂𝒏𝒈𝒂 kayo! Nasa garden lang po ako tapos h-hindi niyo k-ko m-mahanap” unti unting humina ang boses ko ng makita ko mukha nitong galit na galit.

“What did you fucking say moira?”

Nagsitaasan ang balahibo ko sa lamig ng boses nito, bakit ba nakalimutan kong mafia boss pala itong kaharap ko?!

Gusto kong sabuhunutan ang sarili sa subrang katangahan.

“Say it again 𝒘𝒐𝒎𝒂𝒏” Saad ulit ito ng hindi ako nag salita.

Napalunok na lang ako ng laway sa subrang kaba.

  “S-sorry na” yon na lamang ang lumabas sa bibig ko.

Nagulat ako ng hawakan nito ang kamay ko at ilapit ito sa katawan niya.

Nanlaki agad ang mata ko sa ginawa nito.

“What are d-doing?!” Gusto kong bawiin ang kamay ko pero subrang lakas nito.

Ngumisi ito sa'kin.

“Mm.. nothin'. I just want to punish you for making me so fucking worry”

Oh shit! Anong punish!?!

May nakita akong piklat sa may gilid ng dibdib nito pero hindi ko na lang ito pinansin mas nag focus ako ngayon sa kong anong kagaguhang ginagawa ni knight sa'kin..

“Knight, please stop! Hwag namang ganito, pumunta lang naman ako sa garden!” Pakiusap ko dito.

Laking gulat ko ng bigla niya akong binuhat na parang sako.

“Knight ano ba!!”

Mabilis din niya namang ako ibinaba sa kama at agad siyang pumatong sa'kin.

“What? Pinag-aalala mo ako ng subra and now you want me to f*cking stop?!?” kita ko sa mukha nito ang pagkairita.

“I-im sorry ok..”

“Apology accepted” nakahinga ako ng maluwag ng sabihin niya iton pero parang nabara ang lalamunan ko sa mga sunod na sinabi nito

”But damn 𝒃𝒂𝒃𝒚!.. I'm sure you will like this” and a creepy smile plastered on his face.

END OF CHAPTER 43

Abducted By A Mafia BossWhere stories live. Discover now