CHAPTER 50

1.9K 44 0
                                    

𝗘𝗚𝗚

YUIJI MOIRA VERDIN POV

“Fuck it! Bakit ayaw bumaliktad? Flip you motherfucker egg!” Sigaw niya sa itlog na hindi maibaliktad. Sinubukan niya itong baliktarin gamit ang spatula pero nag s-slide ang itlog kaya  hindi maikot.

Kawawa naman 'yong itlog kanina pa minumura ng lalaking to.

“Knight kong ako na lang kaya magluto n'ya—” Natigilang ako sa pagsasalita ng lingonin niya ako at masamang tinitigan kaya agad akong nag taas ng dalawang kamay na parang sumusuko.

“Hehe sige na Ikaw na po, 𝒇𝒊𝒈𝒉𝒕𝒊𝒏𝒈!” Ang sungit!

May pasabi sabi pa siya kanina na '𝒂𝒓𝒆 𝒚𝒐𝒖 𝒉𝒂𝒏𝒈𝒓𝒚? 𝑻𝒉𝒆𝒏 𝑰'𝒍𝒍 𝒄𝒐𝒐𝒌 𝒇𝒐𝒓 𝒚𝒐𝒖 tapos itlog lang hindi pa maluto? Mukhang masusunog pa!

Ibinalik naman nito ang tingin sa niluluto, hinawakan leeg ng kawali tsaka niya ginaya ang mga professional chef na inihahagis ang itlog para umikot.

Pero sa pancake 'yon ginagawa diba? Or pwede din sa itlog?

“What the fuck is wrong with this fucking egg?!” Sigaw nito ng hindi bumagsak sa kawali ang itlog kundi sa kalan.

Knight kalma..itlog lang 'yan huhuhu.

“Argh!” Napamewang ito dahil sa subrang Inis “Didn't your fucking mother chicken taught you how to dive in the pan?! Seriously?! Sa stove ka nalaglag at hindi sa kawali?! Bobo kaba?!!” Galit na sigaw niya sa itlog.

Napatampal naman ako sa noo, knight nakakahiya ka!

Napatingin ako sa likuran ko at doon nakita ko ang nagpipigil tawang si betty at ang mga kaibigan ni knight.

Hindi alam ni knight na pinapanood siya ng mga ito napakunot ang noo ko ng mabilis silang nag sialisan 'yon pala ay humarap si knight sa akin.

“Did you see that?! It's not my fault! That egg is fucking idiot!” Salubong ang kilay nitong nag susumbong sa'kin.

Ngayon ko lang nakita ang side ni knight na ganito, aaminin kong ang cute niya HAHAHA

Kumunot ang noo nito ng hindi agad ako nakasagot kaya mabilis akong tumayo ng makabawi sa pag iisip at itinuro ang itlog nitong niluluto kanina.

“T-tama ka d'yan! Kasalanan 'yan ng itlog. Kong g-gusto mo 𝒂𝒌𝒐 𝒏𝒂 𝒍𝒂𝒏𝒈 𝒎𝒂𝒈 𝒍𝒖𝒍𝒖𝒕𝒐...” pahina ng pahina ang boses ko ng mag hubad sa harapan ko si knight.

Yong t-shirt lang niya 'yong hinubad ha! Baka kong ano isipin niyo!

Nainitan siguro ito kanina pa kasi siya nagluluto ng itlog eh..

Tapos 'yon lang mangyayari? Wawa naman 'yong knight ko.

Napakagat ako ng labi ng suyorin ko ng tingin ang katawan nito, hanggang sa bumaba ang tingin ko sa pantalon nito at gulat ako ng makitang bakat ang malaking pagkalalake nito.

Shit! Bakit gan'yan naman kalaki?!?

Gusto kong iiwas 'yong tingin pero hindi ko magawa!

“Knight hayaan mong lutuin ko 'yang itlog mo” Wala sa sariling usal ko at nasa baba parin ang tingin.

Bakit ganon? Nakapantalon naman siya pero bakit kita? I mean halata hehe.

“What?” Tanong nito

Ibinalik ko ang tingin sa kan'ya at nagtataka kang tinitigan.

“Huh? Anong what?” Taka kong tanong.

Anong what daw? Inaano ko ba 'to? Kita n'yang busy 'yong tao kakatingin sa magandang view t—Gosh!!

Agad kong inalis ang hindi ka aya ayang iniisip ko, umayos ka yuiji!

Kumunot naman ang noo nito pero kalaunay ngumisi.

“You said you want to cook my egg..”

Napatutop ako sa bibig ko, nasabi ko ba? Dapat sa isip ko lang 'yon!!

“I-i didn't say that!” Pagdedepensa ko.

Ngumisi lang ito at dahan dahang lumapit sa'kin.

“Really?”

Sa pag hakbang nito ay syaring pag atras ko

“Y-yes”

“But I heard it”

Dahil sa pag atras ko ay napaupo ako sa malapit na upuan kaya yumuko sa knight para mag kapantay ang aming mukha.

Naduduling na yata ako sa subrang lapit ng mukha nito sa akin.

“N-nag kakamali ka lang ng dinig! Ang sabi k-ko "𝒉𝒂𝒚𝒂𝒂𝒏 𝒎𝒐 𝒂𝒌𝒐 𝒏-𝒏𝒂 𝒍𝒂𝒏𝒈 '𝒚𝒐𝒏𝒈 𝒎𝒂𝒈 𝒍𝒖𝒍𝒖𝒕𝒐 𝒏𝒈 𝒊-𝒊𝒕𝒍𝒐𝒈" ” nauutal kong paliwanag.

Sige yuiji, iligtas mo ang sarili mo sa kahihiyang inabot mo!

Binasa nito ang pang ibang labi at tinitigan ako ng deretso sa mata.

“Liar” Bulong nito “You know what? I hate liars, so.. admit it baby..” Hinaplos nito ang pisngi ko at dahan dahang inilapit ang mukha sa'kin tumigil lang ito ng malapit ng mag dikit ang aming mga labi.

Shit! Knight bakit ka biglang nag kakaganito?! Stop this, Hindi ko kaya huhuhu!

“Just admit it, baby. That you want to cook my egg and...” napapikit ako ng maramdaman ko ang malambot na labi nito sa labi ko pero agad din naman itong humiwalay.

“And do you want to eat it too? It's ok baby” nanlaki ang mga mata kong idinilat ito.

Nakita ko ang nakangising si knight na paalis ng kusina.

Napahawak ako sa dibdib ko at kasunod kong hinawakan ang aking labi.

Ang bastos pala ni knight?

Napalingon ako sa may pinto kong saan lumabas si knight.

Napangiti naman ako pero agad ding nag laho iyon ng maalala ang sinabi sa'kin ni kuya ng magkausap kami sa phone kanina.

“𝑰'𝒍𝒍 𝒈𝒊𝒗𝒆 𝒚𝒐𝒖 𝒕𝒘𝒐 𝒅𝒂𝒚𝒔 𝒂𝒏𝒅 𝒘𝒉𝒆𝒏 𝒕𝒉𝒂𝒕 𝒕𝒘𝒐 𝒅𝒂𝒚𝒔 𝒂𝒓𝒆 𝒅𝒐𝒏𝒆 𝒌𝒂𝒊𝒍𝒂𝒏𝒈𝒂𝒏 𝒎𝒐 𝒏𝒈 𝒃𝒖𝒎𝒂𝒍𝒊𝒌”

𝗔𝗨𝗧𝗛𝗢𝗥'𝗦 𝗡𝗢𝗧𝗘: Papakiligin ko mo na kayo bago tayo pumunta sa masakit na part, charizz

END OF CHAPTER 50

Abducted By A Mafia BossWhere stories live. Discover now