𝗕𝗨𝗧 𝗜'𝗠 𝗔 𝗕𝗔𝗗 𝗕𝗢𝗬
YUIJI MOIRA VERDIN POV
“I'm not the jealousy type Moira, but what's mine is mine. 𝑬𝒏𝒅 𝒐𝒇 𝒕𝒉𝒆 𝒔𝒕𝒐𝒓𝒚”
Napalunok ako
“O-oo na! Sige hindi na ako ngingiti sige na bumalik ka na lang dun sa kaibigan mo” Sabi ko at itinulak ito para mapalayo sa'kin.
“But I'm not done talk—” Pinutol ko agad ito.
“Yong gareth! D-diba gusto ka n'yang kausapin? Puntahan mo na kaya” Sabat ko at agad ko itong itinulak
“S-sige na punta kana”
“Tks, alright!” Nakangusong saad nito bago mag lakad paalis.
B-bat biglang naging childish? Gosh! I can't take this anymore!
Pero ang akala ko ay aalis na hindi pa pala! Dahil bigla itong bumalik at mabilis akong hinalikan sa labi.
“P-para saan 'yon?” Kinindatan lang ako ito at iniwang tulala dahil sa ginawa n'ya.
Wala na! Gusto ko na lang mag lupasay sa sahig dahil sa kilig!
Ackkkkk!
Napapadyak padyak ako dahil sa kilig na nararamdaman ko.
Napatakip pa ako sa mukha dahil sa hiya, kahit na wala namang nakakakita sa'kin.
“Woyyy, ginagawa mo?”
Napatigil ako sa pag wawala at agad akong nag angat ng tingin.
“B-betty? Kanina k-ka pa d'yan?” Gulat kong tanong
“Medyo lang, napahinto kasi ako ng makita kitang nag wawala dito sa gilid, alam mo? Para kang tanga!” Usal nito
Pinalo ko naman ito sa braso.
“Ouch!” daing nito “Ayan ha, Hindi ka lang nag wawala nanakit kapa!”
“Eh kasi naman!” hinawakan ko ito sa kamay at dinala sa kwarto ko.
Pinaupo ko muna ito sa kama bago ko ilock 'yong pinto.
“So..bakit nga?”
Nilingon ko ito at nilapitan.
Tumayo sa harapan n'ya.
“Si knight Kasi..” inipit ko ang ilang hibla ng buhok ko sa tenga ko “Hinalikan n'ya ako kanina! Ackkk!”
Hindi ko maiwasang pa sigaw dahil kilig.
“Asuss hinalikan lang pala kala ko n—WAIT! WHAT?! HINALIKAN KA NI SIR KNIGHT?!?!” Napatayo ito at nanlalaking matang pinag masdan ako.
Tumango ako at napakagat sa ibabang labi.
“So... Kayo na? Oh my gosh! Akala ko hindi totoo 'yong himala ko! Pero—” hinawakan ako nito sa balikat at niyogyog “Totoo pala lahat ng hinala ko sa inyo!!!”
“H-hindi pa kami p-pero nililigawan n'ya na ako”
“Gosh! Sagutin mo na! Nag pahalik ka naman eh!”
Namumula ang mukha kong napakamot sa batok.
“May problema kasi” sagot ko
“Anong problema?”
Napabuntong hininga naman ako.
”Ibabalik na ako ni knight kay kuya tapos ipapaalam ni knight kay kuta xio kong pwede akong n'ya ba akong ligawan”
YOU ARE READING
Abducted By A Mafia Boss
Mystery / ThrillerKNIGHT QUANTUM (MAFIA BOSS SERIES ONE) UNDER EDITING!!