𝗧𝗛𝗘𝗥𝗘 𝗜𝗦 𝗡𝗢 𝗛𝗔𝗣𝗣𝗬 𝗘𝗡𝗗𝗜𝗡𝗚
YUIJI MOIRA VERDIN POV
“You're out of space” napaangat ako ng tingin kay knight dahil sa sinabi niya sa akin.
Nakahiga kami ngayon sa kama at mag kaharap kami sa isat isa, nakapulupot rin ang mga braso nito sa aking bewang.
“How long do you plan hugging me?” I asked him.
pansin kong kanina n'ya pa ako yakap yakap, hindi ba siya na ngangalay sa pwesto namin ngayon?
“Forever” maikling sagot nito pero sapat na para mag ka gulo ang mga paro parong nasa tiyan ko.
“I can't be with you forever, knight”
Nakita ko ang pag kunot nito ng noo dahil sa sinabi ko.
“What do you mean?”
Nagkibit balikat lamang ako dahil kahit ako mismo ay hindi alam kong bakit na sabi ko iyon.
“Maybe I'm just scared, kong 'wag na lang kayong tumuloy?” nag aalala kong tanong dito.
He smiled and buried his head in my neck.
“No need to worry about me” Hindi ko ito pinansin at inilayo ang mukha nito sa'king leeg at hinawakan ko ang pisnge nito at marahang hinaplos.
Hinaplos ko ang ilong nito at marahang hinawakan ang mapupulang labi nito, inaaral ko ang buong detalye ng mukha nito natatakot akong baka isang araw hindi ko na ito makita.
“What are you do—”
“Shhh..” pagpipigil ko sa pag sasalita nito “balik ka ha? hihintayin kita tapos kapag ako naman 'yong umalis hintayin mo rin ako”
“Are you okay baby? is there anything wrong?” nagugulohang tanong nito.
Umiling naman ako tsaka niyakap ito ng subrang higpit.
“you're acting weird” bulong nito.
I am? hindi ko rin alam kong bakit, siguro dahil mamayang hating gabi nila susugurin si Mr. aginno natatakot lang siguro ako, pero alam kong kakayanin nila.
{𝗞𝗡𝗜𝗚𝗛𝗧 𝗤𝗨𝗔𝗡𝗧𝗨𝗠 𝗣𝗢𝗩}
“Where's yuiji?” natigil ako sa pag aayos ng baril ko ng lumapit sa tabi ko verdin.
“Sleeping”
Kita ko ang dahang dahang pag tango nito.
“Good akala ko isasama mo siya ngayon, mabuting nasa bahay lang she needs to rest kagagaling niya lang sa hospital nong isang araw” tumingin ako dito at tinapik ang braso nito.
“let's go, gusto ko bago magising si moira nakauwi na tayo”
Umayos naman ng tayo si xio at tinitigan ang groupo nito.
“Alright! let's end this! Now move!” sigaw niya kaya sinumulan na naming pasukin ang isa sa hotel na pag mamay ari ni aginno.
Napatigil ako sandali at tinitigan ang picture ni moira sa cellphone ko.
“don't worry about her boss, nandun naman si clark” usal ni devor bago na unang maglakad at pumasok sa loob.
ngumisi naman ako bago sumunod sa kan'ya, let's fucking end this.
At gaya ng inaasahan naman sa ginawa naming plano, madali lamang naming napasok ang lugar at napabilis ang pag patay sa mga taohan ni aginno dahil hindi nila inaasahan ang gagawin naming ng pag sugod sa kanila.