Chương 132

398 12 0
                                    

Những ngày sau đó, Cố Yên Chi bối rối đến mức không dám nói chuyện với Hạ Thanh Khê. Nhưng nàng càng trốn tránh, Hạ Thanh Khê càng bắt nàng phải đối diện với tình cảm của mình, Cố Yên Chi trốn đến thư viện, Hạ Thanh Khê sẽ tan làm sớm để đứng bên ngoài chờ nàng, Cố Yên Chi không nỡ để cô chờ đợi mình nên phải cắn răng về nhà cùng Hạ Thanh Khê. Về đến nhà thì nàng không thể nào trốn tránh được cô nữa. 

Một trong những lý do Hạ Thanh Khê chọn căn hộ có một phòng ngủ chính là vì tính cách của Cố Yên Chi. Từ nhỏ nàng đã chịu tổn thương tâm lý nên đã quen che giấu cảm xúc của mình, lúc tức giận Cố Yên Chi sẽ một mình gặm nhấm uất ức, lúc buồn nàng sẽ trốn tránh mọi người, Hạ Thanh Khê biết rõ nàng có tình cảm với mình nhưng Cố Yên Chi không dám đối diện với bản thân, nàng cũng không dám đối diện với Hạ Thanh Khê. 

Cô không cưỡng ép nàng phải thú nhận, cũng không chiều theo nàng phớt lờ đi cảm xúc của nàng, Hạ Thanh Khê muốn nàng phải mạnh mẽ đối diện với tình cảm của mình, cô không cho phép nàng lẩn trốn nữa, vì nàng đã có cô, Hạ Thanh Khê sẽ ở bên cạnh nàng, cùng nàng giải quyết sự khó xử trong lòng nàng. 

Hạ Thanh Khê vẫn nói chuyện và cư xử với Cố Yên Chi như chưa từng có chuyện của đêm hôm đó, vì Hạ Thanh Khê bình thản đến như vậy, Cố Yên Chi đương nhiên cũng không dám tránh né cô nữa. Hai nàng vẫn như trước mà tiếp xúc nhau, trò chuyện cùng nhau nhưng có đôi khi, Hạ Thanh Khê sẽ nhắc nhở nàng về tình cảm của cô bằng những hành động thân mật như sẽ vuốt tóc nàng, sẽ đan lấy năm ngón tay của nàng, sẽ đặc biệt quan tâm nàng còn nhiều hơn trước. 

Lưu Kiến An là một trong những sinh viên được nhiều người biết đến của khoa nghệ thuật và cả đại học văn hóa và nghệ thuật. Có không ít học muội mến mộ cậu ta nên việc Cố Yên Chi từ chối lời tỏ tình của Lưu Kiến An đã gây ra không ít sự phẫn nộ của các nữ sinh khoa nghệ thuật. Đoạn video và hình ảnh được chụp đã lan truyền trên mạng xã hội khiến không ít sinh viên hai trường biết chuyện này. Trong lớp học, mỗi khi Cố Yên Chi xuất hiện đều có những lời xì xầm bàn tán không hay về nàng, bọn họ nói. 

" Nhìn kìa là Cố Yên Chi, trông cô ta hiền lành vậy ai nghĩ là chảnh chọe, học bá của ngành sân khấu cũng dám từ chối." 

"Cô ta ảo tưởng sao? Nghĩ mình là hoa khôi hay người nổi tiếng gì chắc?" 

"Nghe nói gia đình cô ta cũng bình thường thôi, vậy mà bày vẻ tiểu thư cho ai xem chứ? Đúng là sống ảo!" 

"Có thấy cô gái hay đi cùng cô ta không? Hình như bọn họ là đồng tính." 

" Thật sao? Nếu là đồng tính, cô ta từ chối Lưu Kiến An thật đúng a!" 

"Đúng cái gì? Đã là đồng tính, còn có bạn gái lại đi câu dẫn nam sinh, không chỉ Lưu Kiến An, cậu không biết có bao nhiêu nam sinh bị cô ta dắt mũi đâu." 

"Ghê gớm thật! Tôi thấy tội nghiệp cho cô gái kia quá đi." 

Tất cả đều là những lời khó nghe và bịa đặc về nàng, bọn họ nói cứ như là thân thiết và hiểu về Cố Yên Chi nhất vậy. Không chỉ trong lớp học, mỗi khi nàng tham gia câu lạc bộ nghệ thuật, không ít sinh viên và học muội của khoa nghệ thuật đều liếc mắt, bĩu môi nói xấu nàng. 

[BHTT - HOÀN] ÔN NHU NHƯ HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ