Hạ Thanh Khê phát hiện Cố Yên Chi dường như thật sự là một người thanh tâm quả dục. Tính đến thời điểm này hai người đã hẹn hò hơn nửa năm nhưng ngoài hôn môi và ôm ấp thì dường như Cố Yên Chi luôn hữu ý, vô ý tránh né những hành động thân mật khác của Hạ Thanh Khê. Không ít lần Hạ Thanh Khê cố tình câu dẫn nàng nhưng mặt Cố Yên Chi một chút cũng không biến sắc, sự trong sáng của nàng mạnh mẽ đến mức Hạ Thanh Khê cảm thấy bản thân mình đòi hỏi nàng như vậy thật sự quá tồi tệ và khốn nạn.
Buổi sáng ngày chủ nhật, Hạ Thanh Khê tỉnh dậy thì không thấy Cố Yên Chi ở bên cạnh nữa. Cô mở cửa phòng bước ra liền nghe thấy mùi thơm phản phất từ căn bếp, Hạ Thanh Khê đánh răng rửa mặt xong liền chạy đến đứng bên cạnh Cố Yên Chi, nàng quay sang nhìn cô mỉm cười.
_ Thử xem! - Cố Yên Chi gắp một miếng thịt bò xào đưa đến miệng Hạ Thanh Khê.
Cô thổi thổi mấy cái rồi cắn lấy mà nhai, Hạ Thanh Khê gật đầu rồi vòng ra ôm eo nàng từ đằng sau.
_ Thân ái, hôm nay chúng ta ra ngoài hẹn hò đi.
Cố Yên Chi bật cười, từ khi hai nàng xác nhận hẹn hò, Hạ Thanh Khê dường như rất thích bám dính nàng.
_ Hôm nay không phải sinh nhật cậu sao? Buổi chiều còn hẹn những người kia đi ăn mà.
_ Bây giờ là buổi sáng, chúng ta đi hẹn hò một chút rồi buổi chiều lại đến nhà hàng cùng họ ăn uống. - Hạ Thanh Khê hôn lên má nàng rồi nói.
_ Ừm, Thanh Khê! - Cố Yên Chi gật đầu.
_ Sao?
_ Tôi không nghĩ ra sẽ tặng quà gì cho cậu, một lát chúng ta đi dạo, cậu chọn quà đi. - Cố Yên Chi gần đây thật sự rất bận rộn, việc chuyển thể tiểu thuyết sang truyện tranh, việc thu âm lại cho kịch truyền thanh vì Lưu Kiến An đã bị phán 3 năm tù và bị tẩy chay mạnh mẽ, rồi đăng tải bộ tiểu thuyết thứ hai của nàng, việc học và cả việc làm cộng tác viên. Cố Yên Chi thật không có thời gian để đặc biệt chuẩn bị quà sinh nhật cho Hạ Thanh Khê, nàng cảm thấy rất có lỗi về chuyện này.
Hạ Thanh Khê dường như không quan trọng, cô lại hôn lên má nàng một cái thật kêu rồi cười cười đồng ý.
Ăn sáng xong Hạ Thanh Khê lái xe đưa Cố Yên Chi ra ngoài đi dạo và mua sắm. Hai nàng mua rất nhiều đồ nhưng Hạ Thanh Khê vẫn chưa lựa chọn quà sinh nhật cho mình. Cố Yên Chi quay sang nhắc nhở.
_ Thanh Khê, cậu không chọn quà sinh nhật sao?
_ Tôi chọn rồi! - Hạ Thanh Khê cười cười nói.
_ Là gì? – Cố Yên Chi cúi đầu nhìn vào mấy cái túi giấy mà hai nàng đang cầm.
_ Về nhà sẽ cho cậu biết. - Hạ Thanh Khê nói xong không để cho Cố Yên Chi kịp phản ứng đã kéo nàng vào một quán trà sữa.
5 giờ chiều, hai người đi đến điểm hẹn để cùng ăn mừng sinh nhật của Hạ Thanh Khê. Khương Hữu Thiện, Kiều Gia Ý, Giản Minh Nguyệt cùng Tiết Linh đều có mặt. Bọn họ uống khá nhiều rượu, Cố Yên Chi phải uống thay Hạ Thanh Khê vì đây là sinh nhật của cô nhưng Hạ Thanh Khê phải lái xe không thể tiếp bọn họ được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - HOÀN] ÔN NHU NHƯ HẠ
Ficción GeneralNguyện đánh đổi cả thanh xuân này, để nhận lấy hạnh phúc trọn đời bên cạnh nàng. Cố Yên Chi - Giảng viên ngành ngôn ngữ học của Đại học Kinh Nguyên. Nàng sinh vào một ngày mùa hạ của tháng 3, tính cách dịu dàng, hòa nhã, xinh đẹp đơn thuần như thiế...