Chương 154

381 11 0
                                    

Cố Yên Chi ở lại nhà Ôn Noãn Noãn, mặc dù bà ấy chăm sóc nàng rất tốt và không muốn cho nàng động tay động chân, nhưng Cố Yên Chi vẫn muốn làm mấy việc đơn giản như nấu ăn và dọn dẹp giúp bà ấy. 

Buổi trưa Hạ Thiên San trở về nhà ăn cơm cùng nàng, Cố Yên Chi làm món mì ý mà cô bé thích ăn nhất. 

_ Thiên San đã nghĩ sẽ học ngành gì chưa? - Cố Yên Chi ngồi đối diện Hạ Thiên San ở bàn ăn, nàng hỏi cô bé. 

_ Thật ra, em muốn học đàn dương cầm nhưng mà sợ ba và chị sẽ không cho. - Hạ Thiên San đối với Cố Yên Chi rất thoải mái nói chuyện. 

_ Em đã nói với mẹ chưa? 

_ Đã nói rồi, mẹ cũng không có phản đối. - Hạ Thiên San gật đầu. 

_ Em có thể nói với Thanh Khê để cậu ấy thuyết phục chú giúp em. - Cố Yên Chi gợi ý. 

_ Chị nghĩ chị của em sẽ ủng hộ không? - Hạ Thiên San lo ngại. 

_ Chị cũng không biết nhưng cậu ấy cũng sẽ không phản đối đâu. - Cố Yên Chi mỉm cười. 

_ Chị có thể nói với chị ấy một tiếng không? Em sợ chị ấy sẽ phản đối. - Hạ Thiên San đưa đôi mắt long lanh nhìn nàng. 

_ Ừm, chị sẽ nói với cậu ấy giúp em. - Cố Yên Chi bật cười. 

Cuối tuần, Hạ Thanh Khê quay lại thành phố T để đón Cố Yên Chi. Hai nàng vừa mới trở về nhà, Kiều Gia Ý đã gọi đến mời Cố Yên Chi đi ăn. Hạ Thanh Khê còn phải quay lại công ty làm việc, cô đưa nàng đến điềm hẹn với Kiều Gia Ý rồi mới lái xe đi làm. 

Cố Yên Chi đi vào, Kiều Gia Ý đã ngồi sẵn ở đó đợi nàng. 

_ Yên Chi, khỏe hẳn chưa? 

_ Ừm, hiện tại rất tốt. - Cố Yên Chi cởi áo khoác ngồi xuống ghế. 

Kiều Gia Ý muốn hỏi tại sao lại bị thương đến nhập viện, tối đó Hạ Thanh Khê gọi đến cho nàng ta, Kiều Gia Ý và mọi người lo lắng muốn chạy đến thăm nàng nhưng Hạ Thanh Khê không biết vì lý do gì lại không cho phép, chỉ nói là chuyện gia đình. 

Hạ Thanh Khê không phải người dễ nói chuyện như người khác nên bọn họ cũng không dám hỏi thêm. Lúc này Kiều Gia Ý nhìn thấy băng gạc quấn quanh cổ tay trái Cố Yên Chi nàng ta lập tức nhíu mày nuốt lại những lời muốn nói. 

_ Khỏe rồi thì tốt. - Kiều Gia Ý cười cười gật đầu. 

_ Cậu hẹn tôi gấp vậy có chuyện gì sao? - Cố Yên Chi ngồi xuống ghế. 

_ Nửa tháng này đều không gặp cậu, muốn xem tình hình của cậu thôi. – Kiều Gia Ý cầm ly cà phê lên nhấp môi. 

_ Tình hình quay phim ổn không? Cậu đi theo đoàn phim chắc bận rộn lắm. - Cố Yên Chi biết gần đây Kiều Gia Ý rất bận rộn, nghe nàng trở về thành phố N, nàng ta lập tức sắp xếp quay về thăm nàng. 

_ Cũng không có gì. Phải rồi, tuần sau Hạ Thanh Khê sẽ đến đoàn phim công tác, cậu cũng đi theo đi. 

_ Tại sao? Cậu ấy đi công tác tôi đi theo làm gì? - Cố Yên Chi bật cười. 

[BHTT - HOÀN] ÔN NHU NHƯ HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ