Freen duy nhất chỉ có cơ hội làm chung với mấy chị xinh đẹp tại phòng Marketing được một ngày, thậm chí là còn chưa nhớ hết tên mấy chị đã bị đẩy sang phụ trách kho bảo quản. Một buổi sáng thứ ba đầy ảm đạm, cô quần áo tươm tất ngồi chống cằm nhìn vào từng thùng hàng mà mấy ông chú vừa hướng dẫn. Nào là thùng màu này chứa nguyên liệu, thùng màu kia là bán thành phẩm hay sản phẩm cuối cùng, thùng hàng nào chuẩn bị chờ xuất kho. Rồi nào là những quy định bảo quản nói tới nói lui cũng mất hết hơn hai tiếng, thời gian trôi qua giống như vừa làm một chuyến du hành hàng trăm năm. Hai từ thôi, đờ đẫn.Bảo Bối à, em làm sao lại có thể ưa được chị thế này?
Mấy ông chú đều có khu vực trông coi riêng không có vây xung quanh Freen nữa, một mình cô ngồi với khu vực bao bì sản phẩm chỉ mở được có nửa con mắt, buồn ngủ chết người ta rồi trời ơi.
"Mấy chú ở đây không cảm thấy buồn chán sao?"
Freen lâu lâu thấy được một người đi ngang liền bắt chuyện, cô mới ngồi có hơn ba tiếng mà sắp chết đến nơi rồi. Mấy ông chú này làm ở trong kho ngày qua ngày thế này mà còn chịu nổi hay sao?
"Mình không có bằng cấp thì biết sao giờ? Cho nên nói lớp trẻ như tụi con cố gắng đạt được thành tựu đi, sẽ có cơ hội lựa chọn nơi làm việc cho mình."
"Chú có đang làm gì không? Con muốn nói chuyện đó, con cứ ngồi như vậy hoài sẽ bị trầm cảm mất."
"Thật ra thì ở kho được nhất chính là có nhiều thời gian rảnh rỗi, ở công ty khác người ở kho phải đi giao hàng, nhưng Tổng giám đốc lại chia ra làm hai bộ phận khác nhau. Cũng nhàn lắm rồi."
"Chú thấy Tổng giám đốc là người như thế nào ạ?"
Thật tình là có nhiều lúc Freen suy nghĩ năm đó cầm trúng cái khăn tay của Bảo Bối ở viện dưỡng lão, không biết trong cái khăn đó có bùa mê gì không mà cô lậm nàng quá chừng. Người gì đâu khó ưa muốn chết...
"Tổng giám đốc hả? Thật ra có hơi nghiêm khắc nhưng tốt bụng lắm, cô ấy có nhiều chính sách cho nhân viên của mình, khi vào làm ở đây mọi người nếu như chăm chỉ đều hưởng được lương rất cao. Còn nữa Tổng giám đốc thường xuyên tổ chức các chuyến từ thiện, giúp đỡ cho mọi người trong công ty nữa."
"Cái đó thì con cũng biết đó, nhưng Tổng giám đốc cũng phải có mặt xấu chứ?"
"Để nghĩ xem, mặt xấu của Tổng giám đốc là gì ta? Hình như không có đâu, à ngoại trừ mấy bữa nay nghe mọi người nói Tổng giám đốc hơi kỳ một chút, chứ bình thường thì không có như vậy."
"Con thấy chỉ được cái mặt đẹp thôi chứ tính tình xấu muốn chết."
Freen đại ghi thù, đến bây giờ vẫn còn uất ức với sự phân biệt đối xử của Bảo Bối đại nhân. Mặc dù ngoài miệng không ngừng nói xấu cho nàng, nhưng trong thâm tâm lại vui vẻ hết mực khi trong mắt của nhân viên màng ấy là một người chủ tốt.
"Ăn gan hùm là có thật, bị tống xuống kho còn chưa biết sống chết. Nói cho nhiều một chút đi bạn nhỏ, chị vẫn đang nghe."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Sủng Vật Hào Môn (Cover)
FanficFic gốc: [BHTT] Sủng Vật Hào Môn Tác giả: Phiên Nhi Liêu (Phiu Phiu) Được cover lại dưới sự cho phép của tác giả. Link truyện gốc: https://www.wattpad.com/story/142099429-bhtt-s%E1%BB%A7ng-v%E1%BA%ADt-h%C3%A0o-m%C3%B4n-phi%C3%AAn-nhi-li%C3%AAu