Chương 24: Vẽ đường cho hươu chạy

522 20 1
                                    


Bắt đầu kể từ lúc còn còn nằm trên người của cô, Freen từ việc đưa nàng vào toilet tắm rửa hay đưa xuống bếp đều sử dụng lực tay để bế nàng. Đó là còn chưa nói đến khoảng đường đi từ căn hộ ra đến thang máy cũng tương tự như vậy, Becky chỉ có đứng yên một chỗ tại buồng thang máy. Sau đó cô lại tiếp tục lặp lại hành động đó để đưa nàng vào trong xe. Làm cho nàng không nghĩ rằng thật ra mình di chuyển không hề ổn. Điển hình chính là lúc nàng từ bãi đỗ xe của công ty bước vào đại sảnh, rõ ràng nếu như bước đi nhanh một chút hay dài một chút nhất định phải nắm chặt lồng bàn tay của mình.

"Tổng giám đốc sao chị lại đến công ty, chị còn chưa khỏe hẳn mà?"

Cô thư ký của nàng vừa đúng lúc có mặt tại đại sảnh, nhìn thấy Tổng giám đốc nét mặt tái nhợt liền lo lắng đi đến đỡ lấy nàng.

"Tôi không sao, chắc có lẽ còn hơi choáng thôi."

Làm sao lại có thể nói cho người ta giữa hai chân của nàng có vấn đề? Freen Sarocha chết tiệt đó đúng là hóa yêu thương thành tạo nghiệt rồi. Nếu như lúc nãy không bế nàng đi tới đi lui như vậy, đã có thể phát hiện được thì ra mình không hề ổn một chút nào.

"Chị sao không ở nhà nghỉ thêm vài ngày nữa?"

Cô thư ký đó vốn dĩ chỉ vì tốt bụng nhìn thấy Tổng giám đốc di chuyển khó khăn nên muốn đỡ lấy nàng, không nghĩ đến trường hợp vừa mới nắm lấy một bên cánh tay của nàng, cổ áo bị kéo xuống một chút đã làm cho Tổng giám đốc hất tay của mình ra.

"Không cần đâu, đi làm việc của mình đi"

"Ơ, dạ"

Ngoại trừ mấy hôm trước khi kho B xảy ra hỏa hoạn, lúc đó Tổng giám đốc không biết bị gì đột nhiên khó tính muốn chết. Nhưng chẳng phải lúc thăm chị ấy ở bệnh viện đã hòa đồng hoạt bát lại rồi hay sao? Tại sao mới vừa chạm vào lại đột nhiên giống như bài xích như thế?

Càng lúc nàng cảm thấy hận bạn nhỏ của mình không sao cho hết, được lắm hắn ta biết nàng thích mặc áo cổ tim cho dù là sơ mi cũng kéo đến nút thứ hai. Cố tình lưu lại hàng loạt ấn ký kéo dài từ hõm cổ cho đến xương quai xanh vô cùng bắt mắt. Thời tiết nóng muốn chết người ta, tuy rằng ở RPA máy lạnh hoạt động liên tục như vậy, nhưng Becky đã quen ăn mặc mát mẻ bây giờ cài luôn nút ở trên cổ áo vô cùng bức rức.

"Tổng giám đốc, công ty bảo hiểm đã thông qua tai nạn tại kho B, chúng ta được đền bù 75%, như vậy có thông qua hay không?"

"Không có thiệt hại về tính mạng là được rồi, tài sản đều có thể làm ra được. Hơn nữa lúc đó kho B cũng đã giao ra ngoài cảng đến tận hai xe container, sản phẩm của chúng ta cũng không còn bao nhiêu."

"Ngay lập tức tìm thuê một cái kho khác cho đến khi chúng ta xây lại kho B. Chuyện này giao cho chị Noi giải quyết đi."

"Dạ Tổng giám đốc, à còn nữa hợp đồng lần trước với PP ông ấy vẫn muốn hẹn lại với chị."

"Lão hồ ly này sao đột nhiên lại tốt như vậy nhỉ?"

Người đang được nhắc đến chính là vị đối tác lần đó khi Becky nghe tin hỏa hoạn đã bỏ lại, bình thường muốn hẹn với ông ta đều dựa vào sự quen biết. Nếu như nàng sử dụng một câu nói của ba mình nhất định muốn gặp lúc nào cũng được, nhưng nàng đã nói sẽ một tay đưa RPA không cần Armstrong lão gia đó. Để có được một cuộc hẹn với Tổng giám đốc của PP đã mất đến 2 tháng sắp xếp lịch lẫn ra điều kiện hợp tác. Hợp đồng lần trước còn tưởng rằng sẽ bị nàng hủy đi như vậy, không ngờ lại có chuyện ông ta chủ động muốn hẹn nàng.

[FREENBECKY] Sủng Vật Hào Môn (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ