Non, đã từ rất lâu rồi người này không hề có một chút gì được gọi là liên lạc với Prim. Nhưng nói như thế vẫn có vẻ như không đúng một chút nào, bởi vì trước đây anh ta cũng có bao giờ liên lạc với cô ấy đâu chứ, có chăng nếu như giữa họ có liên lạc đều là Prim gọi trước cho anh ta.Khi Prim biết yêu một người, người đó đã là bạn trai của người khác. Cô ấy lấy cái gì để so sánh với chị của mình đây? Becky từ nhỏ đã làm cho người khác cảm thấy vô cùng xinh xắn, khi lớn lên một chút nét đẹp dần dần chuyển hóa từ một thiên thần sang ma mị. Xinh đẹp đến mức giống như một thứ độc dược rút cạn tâm hồn người khác...
Chị ấy vừa xinh đẹp vừa tài giỏi, ba và ông nội đều rất tín nhiệm chị ấy. Non làm sao có thể bỏ đi Becky chỉ vì một cô gái chỉ vừa mới lớn như Prim được chứ? Ngày đó Prim tự thề với mình rằng nhất định phải có thành tựu. Ít nhất ra không bằng anh chị em của mình nhưng vẫn có thể khiến cho Non đối với mình có ấn tượng tốt đẹp, không cầu được tình yêu chỉ có thể cầu được sự thích thú một chút dành cho mình.
Cô ấy từng nghe được tin Non kết hôn cùng người khác từ chính miệng Becky, ở trong gia tộc họ Armstrong này ngoại trừ anh ba Kirk, có vẻ như Prim chính là người có thể nói chuyện được với nàng nhiều nhất. Không nghĩ đến anh ta lại dám bỏ rơi nàng, cô gái anh ta lựa chọn có gì hơn được chị ấy đâu chứ? Ngay cả Becky anh ta cũng bỏ, vậy đối với mình hóa ra chỉ là hạt bụi bé con bay vô định hình. Kể từ đó cô ấy không còn gọi cho anh ta nữa, hôm nay chính xác là ngày đầu tiên Non gọi cho cô ấy. Có nên vui mừng hay không?
Bỏ mặc những cuốn sách y dày cộm sang một bên cùng người ở đầu dây bên đó nói một vài câu, Non anh ta hẹn Prim ra bên ngoài cùng ăn một bữa cơm. Đây có thể xem như là một tín hiệu tốt đẹp hay không? Nghe nói Non đã ly hôn với vợ của mình, bây giờ cũng chẳng phải là bạn trai của Becky. Việc anh ta cùng cô vợ hợp đồng đó ly hôn có lẽ Prim còn biết sớm hơn Becky, bởi vì cô ấy không hiểu sao lại rất thích tìm hiểu cuộc sống của người này.
Một bữa cơm có nến có hoa, không gian này ngồi đối diện cùng người đó cạn một ly rượu vang thượng hạng. Có giống như đang hẹn hò hay không? Nhưng Prim cô ấy lại chẳng có một chút gì cảm giác vui vẻ như những cô gái đang yêu. Bởi vì Non hẹn với cô ấy ra đây chỉ để nói đến chị của mình. Trên đời này chỉ có một mình Rebecca thôi sao?
"Em tuy rằng khá thân với chị Becca, nhưng mà em cũng không thể nào khuyên chị ấy về với anh được đâu. Muốn trách là trách anh không biết trân trọng, anh cũng biết con người của chị ấy một khi đã quyết định liền không đổi ý."
"Anh chỉ muốn giúp Becca, chị của em càng lún càng sâu. Cô ấy yêu một nữ nhân, lại là người không có địa vị gì xuất thân từ một gia đình thuần nông."
Khi biết được người nàng yêu chính là cô gái đó, anh ta đã cho người đều tra về thân thế của Freen. Chẳng những không phải là con gái hào môn của nhà nào, ngược lại thân phận thật sự quá thấp kém so với tầng lớp thượng lưu của bọn họ. Thua dưới tay của một người như vậy, đúng thật là có chết cũng không cam lòng.
"Em không tin."
"Anh thật sự cũng không muốn tin, sau khi em về đến nhà nếu như còn thương chị của em thì phải mở thứ này lên xem. Xem xong em sẽ muốn giúp anh ngăn cản chị của em lấn thân vào con đường không có lối thoát này."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Sủng Vật Hào Môn (Cover)
FanfictionFic gốc: [BHTT] Sủng Vật Hào Môn Tác giả: Phiên Nhi Liêu (Phiu Phiu) Được cover lại dưới sự cho phép của tác giả. Link truyện gốc: https://www.wattpad.com/story/142099429-bhtt-s%E1%BB%A7ng-v%E1%BA%ADt-h%C3%A0o-m%C3%B4n-phi%C3%AAn-nhi-li%C3%AAu