Vừa rồi chính vì bạn nhỏ của nàng bất cẩn để quên sấp hồ sơ trên bàn ngoài phòng khách, Becky vì thế hối hả chạy xuống nhà xe bên dưới dự định đưa nó lại cho cô. Không ngờ sắp đến được khu vực để xe của nàng liền nghe được chất giọng quen thuộc, kẻ đó lại không khách khí đem bạn nhỏ của nàng ra so sánh một cách khập khiễng."Em bây giờ chẳng qua là yêu quá hóa thành mù quáng thôi, anh bây giờ còn có thể nói gì nữa."
"Không còn gì nói nữa thì còn đứng đây làm gì?"
"Bảo Bối, đi theo em."
Vốn dĩ hôm nay Becky chính là ở quán cà phê đó làm ca tối, buổi chiều đặc biệt rảnh rỗi còn dự định ở nhà học vài món ăn mới nấu cho cô. Bây giờ Freen nói một câu liền đem nàng lên xe không biết dự định đưa đi đâu nữa, nhưng trước mắt vẫn theo cô rời khỏi tầm nhìn của tên xấu xa đó trong tích tắc.
"Sao vậy? Sợ chị đứng đó một hồi sẽ bênh vực người yêu cũ mắng em không giữ lời hứa sao?"
"Cái gì không giữ lời, em có hứa hẹn gì với hắn? Bảo Bối, người ta trả thù cho chị, chị thế nào còn thấy ghét như vậy?"
Dọc đường đi đến công ty TTH Becky cứ thích chọc ghẹo Freen đến đỏ mặt tía tai đi, trong thâm tâm của cô thề rằng chỉ cần cô đem Becky lên cân đúng chỉ tiêu quy định thì cô sẽ không nhịn nàng nữa. Không biết sao nữa, kể từ khi Bảo Bối từ Mỹ về liền sụt cân nhiều đến như vậy, cho dù có bồi bổ cỡ nào cũng không phải nói lên là lên ngay được.
"Nè, em muốn đưa chị đi đâu hả?"
"Là chị Yuki nói muốn đưa chị sang bên đó giúp chị ấy chọn áo cưới, chị ấy còn nói là phải đưa liền trong hôm nay mới kịp mà lúc nãy em lại quên mất đi."
"Hai người họ thật không biết đường đâu mà lần, xem ra miệng lưỡi của chị Noey cũng được lắm."
"Miệng lưỡi của bạn nhỏ nhà chị cũng lợi hại vậy?"
"Freen Sarocha Chankimha."
"Bảo Bối, mặt của chị đỏ lên thật xinh đẹp, ngoan đi đợi chị béo lên một chút em sẽ giúp chị không còn khó chịu trong người như vậy nữa."
"..."
Đáng ghét nhất chính là cái tên nhỏ hơn nàng ba tuổi này, cớ gì đưa bất cứ sự trong sáng thuần khiết nào qua miệng của cô cũng thành ra như vậy? Có đôi khi Becky thật sự nổi giận, cấm Freen một là không được đụng đến mình nữa để bản thân tự thanh khiết lại, hai là sẽ không thèm nói chuyện với cô, để cô không còn cơ hội nói ra những điều đen tối đó.
Theo như lời cô nói quả thật ngày cưới ấn định không thay đổi nữa, Yuki hiện tại đang cùng với Becky chọn ra những mẫu váy cưới mà mình cho rằng kiêu sa nhất. Về phần của Freen đến công ty được chính Tổng giám đốc TTH đưa vào phòng tài chính, sắp xếp công việc đâu đó ổn thỏa xong liền hẹn cô ra căn tin của công ty bàn chút việc.
"Tôi có một dự án tại thành phố Buôn Ma Thuột - Việt Nam, lúc đầu dự định chính bản thân mình đảm nhận, nhưng ngày cưới lại rất gần với ngày khởi công công trình đó. Tôi nghĩ tôi không nên chọc giận Yuki nữa, vì thế ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Sủng Vật Hào Môn (Cover)
FanficFic gốc: [BHTT] Sủng Vật Hào Môn Tác giả: Phiên Nhi Liêu (Phiu Phiu) Được cover lại dưới sự cho phép của tác giả. Link truyện gốc: https://www.wattpad.com/story/142099429-bhtt-s%E1%BB%A7ng-v%E1%BA%ADt-h%C3%A0o-m%C3%B4n-phi%C3%AAn-nhi-li%C3%AAu