Ngoại truyện 2: Luật sư, tôi muốn bỏ chồng

433 16 0
                                    


Ngày hôm nay Tiểu Freenie thật sự là không thể sống chung nhà với Daddy, nó quan tâm mami thì có gì quá đáng đâu kia chứ. Vậy mà Daddy nhà này lại giống như muốn lấy chổi tiện tay quét nó đi, nếu như nó mà không có tình người thì đã qua méc ông cố rồi.

"Ba Noey, mẹ Yuki mở cửa cho con đê, cháy nhà rồi."

Tiểu Freenie có trí nhớ rất tốt, mặc dù mặt chữ còn chưa biết hết nhưng địa chỉ nhà thì lại nhớ rất rõ. Nó kêu chú tài xế sơ cua của mẹ chở nó đi qua nhà ba mẹ nuôi, ở trước cửa vừa leo rào bấm chuông vừa gọi lớn tiếng.

"Trời đất, Freenie con đi đâu thế? Mami Bec của con chẳng phải đã về rồi sao?"

Người vừa ra mở cửa lại chính là người mà Tiểu Freenie gọi là mẹ Yuki. Yuki rất muốn có con, nhưng có một chút vấn đề sức khoẻ nên Noey không đồng ý, vì thế hiện tại chỉ có thể đặt hết sự yêu thương lên Tiểu Freenie thôi.

"Cho con vào y, con kể cho mẹ Yuki nghe."

Đứa trẻ lớn trước tuổi được chị ấy bế vào ngồi luôn trên bàn tiếp khách, đem mấy chuyện vừa rồi nói lại hết với Yuki. Nó còn nói cho xin ngủ nhờ nhà họ một đêm, sáng mai sẽ gọi điện kêu Mami ra rước.

Trẻ con thì vẫn là trẻ con, nói một hồi trong lúc Yuki ra mở cổng thì nó lại ngủ mất. Còn là trong tình trạng ngủ trên sofa của người ta, đúng là bỏ nhà đi bụi nhưng chưa lâm vào cảnh ngủ bờ ngủ bụi.

"Freenie qua đây hồi nào thế vợ?" 

Noey hôm nay tan ca sớm, định rủ vợ chiều mát sang nhà em gái chơi, cốt là muốn nựng Freenie, thế nào vừa về đến nhà liền thấy nó?

"Em gái chị đuổi Freenie ra khỏi nhà đó."

"Em có nghe nhầm không?"

Noey đối với tên em gái này cũng không mấy gì ưa, nhưng dù gì cũng là chị em, nói đỡ được cho câu nào đỡ câu nấy. Freenie là hạt trân châu của em dâu, sao em dâu đâu mà không cản nhỉ?

"Chị yên tâm đi chồng à, thế nào tên bạn nhỏ của Bec cũng tìm chị cho xem."

Noey tạm thời mặc kệ em của mình, tự tay bế Freenie lên phòng của họ ngủ cho đàng hoàng cái đã. Cơ mà nghe nói hình như là cãi nhau ầm ĩ, xem ra tên sợ vợ đó nhất định là chỉ đòi sống đòi chết thôi. Nhằm khi thấy nhục dễ sợ, ra ngoài đường muốn giả bộ hỏng quen luôn.

"Chị ơiiiiiii ..."

Hôm nay đúng thật là một ngày náo nhiệt ghê lắm, hết con tới cha thay phiên nhau réo trước nhà của chị ấy. Có điều người ra mở cửa lần này lại là Noey, lúc đưa cô vào nhà còn kêu cô bớt cái miệng lại một ngủ, đừng có làm phiền Freenie ngủ.

"Nó gây ra chuyện còn có thể đi ngủ, em bây giờ là cơm ăn còn không vô?"

Noey cả buổi chiều hôm đó đều bị cô léo nhéo bên tai, đành phải để Yuki chăm sóc Freenie còn mình thì bị cô lôi ra ngoài quán nhậu. Chỉ là không biết từ trạng thái bị ép buộc, chuyển sang "chén chú chén anh" từ lúc nào thôi.

---------------------------

"Mình nghe"

"Bec, cậu rốt cuộc đang ở đâu đấy hả?"

[FREENBECKY] Sủng Vật Hào Môn (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ