Chương 9: Yêu nghiệt hư hỏng

442 18 0
                                    


Lúc Freen có thể kìm chế được ác quỷ đang ở bên tai léo nhéo bất chấp với mình, cũng là lúc Becky quay trở lại ghế lái di chuyển chiếc xe xuống làn đường lao đi. Freen ngồi ở bên cạnh không dám nhìn trực tiếp vào nàng, chỉ có thể quay mặt sang một bên thông qua lớp kính phản chiếu đem tất cả thân ảnh của nàng thu vào tầm mắt.

"Đến rồi."

Becky cho xe đi vào tầng hầm của khu chung cư đó, nhìn sang bên cạnh bạn nhỏ của mình liền ra hiệu cho bạn đi xuống.

"Nè Becbec, mặc dù em hơn 18 nhưng chị không thể có hành động bất chính gì với em."

Mặc dù biết chắc rằng nàng khó có thể làm điều gì ảnh hưởng đến đời người con gái của cô, nhưng tự nhiên nửa đêm nửa hôm đi vào khu này làm cái gì chứ? Nhìn vào kiến trúc thấy giống y chang khách sạn à, đừng có nói là tiến triển nhanh dữ vậy nha.

"Chị không sợ em làm gì chị thì thôi, mắc gì em phải sợ nhỉ?"

Nàng lặp lại tình huống giống như lúc gài dây an toàn cho cô, tháo dây cho cô xong vẫn còn nhìn thấy Freen đột nhiên lúng túng.

"Em ... em làm gì chị chứ? Con người em được cái rất đàng hoàng."

Freen nhanh chóng mở cửa xe đi ra bên ngoài, nếu như cứ như vậy hoài cô nhất định sẽ luộc luôn đại bảo bối ở trong xe. Nàng nhìn thấy nét mặt của Freen chỉ mỉm cười thật khẽ, sau đó nói với cô đi theo mình đến phòng bảo vệ.

"Tôi đến lấy chìa khóa phòng 419."

Lúc này cô mới có thể xác định được đây là chung cư cao cấp rồi, nhưng có vẻ như vẫn chưa có nhiều người vào ở cho lắm. Không biết là Bảo Bối tự nhiên lại đi coi nhà chung cư làm gì nhỉ? Ai không biết biệt thự họ Armstrong y như là cung điện chứ.

Hai người họ sử dụng thang máy di chuyển lên đến tầng cao nhất của chung cư. Freen thật sự không thích sử dụng thang máy xíu nào, nó làm cô thật vô cùng chóng mặt. Nhưng nếu như sử dụng thang bộ lại không biết bao giờ mới leo đến nơi.

"Em thấy phòng này được không?"

Lúc nãy ở trong thang máy nàng đã nói với cô sẽ mua nhà ở đây, nhờ cô đến góp ý cho mình một chút. Căn hộ cao cấp quả thật khác hẳn với trong tưởng tượng về nhà chung cư mà, rộng rãi đến như vậy lại vô cùng hiện đại với lối kiến trúc Châu Âu thời thượng. Được nhất chính là nhìn ra ngoài cửa sổ sát đất chính là view đẹp nhất của thành phố vào ban đêm, không khí ở trên cao cũng vô cùng thoáng đãng hơn nhiều.

Diện tích của nó rộng đến mức còn có hẳn một cái hồ bơi thiết kế siêu bắt mắt, nó đặt ngay bên cạnh cửa sổ sát đất vừa có thể ngâm mình vừa có thể thưởng thức cảnh quan bên ngoài tuyệt đẹp.

"Chị định dọn đến đây thật sao?"

"Có gì không ổn? Chị thấy hoàn cảnh rất tốt mà."

"Không phải, ý em là sao chị có biệt thự lại không ở mà phải dọn nhà?"

"Chị yêu thích tự do, nói tóm lại nếu chị dọn đến đây ở có ổn không?"

[FREENBECKY] Sủng Vật Hào Môn (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ