Kể từ ngày Becky được cho là đã tự vẫn, đến nay cũng đã được hơn 20 ngày rồi. Trong suốt khoảng thời gian đó Freen chính xác hôn mê bất tỉnh, đến hôm nay khi một lần nữa mở mắt ra là một khung cảnh im lìm trầm lặng.Ở bên cạnh cô lúc này chính xác là Noey, chứ không phải Becky. Có lẽ nàng vẫn còn đang giận cô đấy thôi, nhất định một thời gian nữa sẽ mở lòng tha thứ có phải không? Nhất định là như vậy, tự vẫn gì chứ đều chỉ là một sự trừng phạt nhất thời nàng dành cho cô thôi.
"Tỉnh lại rồi?"
Kể từ lúc Freen bất tỉnh đến nay, không có ngày nào Yuki đồng ý ở lại chăm sóc cho cô. Becky trong suốt mấy ngày qua đều không có tin tức, càng không tìm được xác của nàng. Tự tâm Yuki đã dằn vặt mình không biết bao nhiêu lần, tất cả thời gian đều ở nhà khóc đến mức sắp ngã khụy. Đối với Freen lại không muốn đối mặt nữa...
Ngược lại người trong mấy hôm nay chăm sóc Freen lại không ai ngờ tới, Noey trước đây không thể nói là quá thân với Freen. Đáng lẽ chị ấy cũng giống như Yuki nên giận người này mới đúng, ngược lại kể từ lúc cô bất tỉnh đến giờ đều đích thân chăm sóc. Chốc chốc lại còn nghe cả tiếng thở dài thường thượt...
"Becca đâu rồi?"
Lớp băng quấn trên đầu từ lâu đã không còn nữa, chẳng qua bởi vì kích động quá mức dẫn đến ngất đi. Lại không dám tỉnh lại, sợ rằng một lần nữa phải đối mặt với một thực tại thương tâm.
"..."
"Có phải chị ấy thực sự đã chết rồi hay không? Noey, chị nói cho em biết đi."
Tại sao Noey lại dùng nét mặt đó để nhìn cô, sự im lặng của chị ấy cũng giống như một câu trả lời kinh khủng nhất.
"Nếu như phải thì đã sao?"
Giấu được bao lâu, còn giấu nữa để làm gì? Những thứ có trong tay đã không biết trân trọng, thì mất đi có gì phải nuối tiếc.
Bất giác Freen từ trong phòng của họ lao nhanh ra bên ngoài, Noey nhất thời bị vấp phải cạnh giường liền không thể lập tức đuổi theo cô. Đến lúc chị ấy đuổi đến khoảng sân phía trước chung cư, nhìn thấy Freen mặc kệ dòng xe tấp nập như phát điên lao vào.
"Điên đủ chưa? Hả?"
Noey đã rất nhanh chạy đến đó kịp đưa lấy cô vào bên đường, nắm chặt lấy cổ tay Freen kéo cô vào bên trong bãi đỗ xe của khu chung cư đó, tức giận quát lên thật lớn trước mặt rất nhiều người. Nét mặt của chị ấy lúc nãy chính là lo lắng tột độ, còn bất chấp an nguy của mình nhanh chân giữ chặt lấy Freen.
"Em muốn đi tìm chị ấy? Chị ấy nhất định là đang ở đâu đó chờ em."
"Becca chết rồi, thật sự đã chết rồi."
Noey không dám để cho Yuki biết sự việc này, chính là hôm qua khi ông nội đến căn hộ tìm Freen, chính Noey là người ra mở cửa. Ông đã nói cho chị ấy biết đã tìm thấy xác của Becky trôi dạt đến hạ nguồn con sông đó, là muốn đến đây để tìm Freen tính rõ mọi chuyện. Khi nghe được tin tức đó chính Noey đã vô cùng chấn động, nhưng vẫn cố xoa dịu ông nên để cho Freen tỉnh lại trước đã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Sủng Vật Hào Môn (Cover)
Hayran KurguFic gốc: [BHTT] Sủng Vật Hào Môn Tác giả: Phiên Nhi Liêu (Phiu Phiu) Được cover lại dưới sự cho phép của tác giả. Link truyện gốc: https://www.wattpad.com/story/142099429-bhtt-s%E1%BB%A7ng-v%E1%BA%ADt-h%C3%A0o-m%C3%B4n-phi%C3%AAn-nhi-li%C3%AAu