Chương 71: Tôi sẽ học cách làm người mẹ tốt

286 9 0
                                    


Trước đây nàng cũng thường xuyên ra ngoài bàn hợp đồng cùng đối tác đến tận 12h đêm là chuyện rất bình thường, nhưng Freen hiện tại chỉ là không có mặt ở nhà lúc 10h đêm thôi đã làm nàng lo sợ. Bởi vì nàng biết được rằng tính chất của những cuộc họp thường không kéo dài đến như vậy, trường hợp của nàng là bởi vì giữ chức phận Tổng giám đốc nên mới phải xả giao nhiều. Còn đằng này, tính tới tính lui Freen cũng chỉ là một phó phòng. Thời gian đó của bà Kuariyakul thật sự quý giá, bà ấy sẽ không lý nào lại có hảo ý muốn nói chuyện với cô nhiều đến như vậy.

"Chị nghe đây Becca."

Noey hiện tại chính là vẫn còn ở TTH, hôm nay cô tăng ca phải đến tận giờ này mới có thể chuẩn bị ra về, cũng đúng lúc này nhận được cuộc gọi của nàng gọi đến.

"Chị có đang bận gì không? Em chỉ muốn hỏi về cuộc họp đó, từ nãy đến giờ Freen có gọi cho chị nói gì về nó hay không?"

"À không, chị cho nó toàn quyền giải quyết mà. À, chị đúng là lú lẫn quá, quên mất gọi cho nó hỏi về tiến độ của bản hợp đồng đó, nó hiện tại có ở gần em không?"

"Đến bây giờ vẫn chưa về, em gọi đến thì không có ai bắt máy."

Nàng không phải là dạng người giới hạn giờ dành cho bạn nhỏ của mình, hiện tại cũng không phải là trễ quá đối với thị thành, nhưng cứ nghe đến người nhà họ Kuariyakul đó lại có cảm giác không ổn một chút nào.

"Cũng có thể địa điểm hẹn ồn ào quá nên nó không nghe thấy thôi, hoặc cũng có thể bà Kuariyakul lại giống như những lần gặp đối tác. Chính là đều không để cho ai mang điện thoại vào khi họ bàn công việc, có khi là vậy em không cần lo quá."

"Hy vọng là vậy."

Giống như Becky nói, trước đây nàng từng có cơ hội hợp tác với bọn họ, khi nàng cùng bà Kuariyakul nói chuyện cũng là không được đem điện thoại cá nhân của mình vào trong đó.

"Bạn nhỏ của em rất bản lĩnh, đừng lo quá Becca."

"Dạ"

Mặc dù lời nói của Noey cũng có phần hợp lý, nhưng nàng cứ không nghĩ đến thì thôi, nghĩ đến liền không sao bình tĩnh cho được. Cơm canh nguội lạnh không có người động đũa, ngày hôm nay nàng đã cố tình chuẩn bị rất nhiều, ấy vậy mà thời gian cứ trôi qua như vậy. Cho đến lúc Becky thật sự chịu không nổi nữa, lúc Freen đi khỏi nàng đã từng hỏi cô địa điểm họp là ở đâu? Cô khi đó chỉ nói rằng bà Kuariyakul vẫn chưa nói rõ, cứ kêu cô đến công ty trước rồi bà ấy sẽ nhắn qua sau, nên hiện tại nàng có muốn tìm cũng không biết đi đâu mà tìm nữa.

Cho dù ra sao cũng được, cho dù có phải đi khắp mọi ngõ ngách, cho dù là tìm trong vô vọng cũng được. Becky thật sự đã sử dụng xe của mình băng qua từng con đường một cách không tự chủ được, nàng đã rong ruổi ở bên ngoài cho đến lúc số giờ hiển thị bên trong xe đã gần chạm đến số 12.

Phải rồi, có khi nào nàng trong lúc ra bên ngoài chính là lúc Freen về đến nhà hay không? Chiếc xe vì thế lao nhanh nhất có thể quay ngược về hướng chung cư của mình, dọc đường đi từ bãi giữ xe cho đến khi ở bên trong thang máy, nàng cứ luôn suy nghĩ nếu như cô không có về nhà, nàng phải đến đâu để tìm được đây.

[FREENBECKY] Sủng Vật Hào Môn (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ