Chương 80: Yêu chậm lại một chút

294 13 2
                                    


Kirk và Becky dĩ nhiên không hề hay biết được rằng, cô em gái tốt ở sau lưng của bọn họ giở trò với mình. Bọn họ vẫn cứ thản nhiên đi vào con hẻm đó, tìm kiếm xung quanh địa chỉ nhà cô gái ấy. Nhưng càng đi sâu vào bên trong họ càng phát hiện, nơi này rõ ràng là một khu đèn đỏ trá hình. Trong thâm tâm nàng cứ nghĩ rằng may mắn mình không đến đây một mình, nhưng lại không biết khi xuất hiện cùng Kirk ở đây lại chính là một sự sai lầm.

"Là ai vậy?"

Tiếng của một cô gái trẻ từ bên trong vọng ra, nếu như đã sinh sống ở đây chắc hẳn cũng không phải là dạng người đàng hoàng gì cho lắm.

"Tôi muốn nhờ cô một chút có được không?"

Kirk đứng ngay cửa ra vào của cô ta, nhìn sơ qua một lượt đây rõ ràng là nơi đàn ông có thể đến mua vui bất cứ lúc nào. Cô gái mà họ tìm đến ăn vận giống như sợ người ta không thấy hết, còn có bộ dạng giống như ngay tức khắc muốn câu nhân.

"Một đêm còn được mà, có tiền là được."

"Chỉ cần cô giúp tôi tìm ra vị thầy bùa ngãi đó, cô muốn tiền tôi cho cô"

Lúc vừa rồi khi nàng rời khỏi chỉ nói với cô đi một chút thôi, bây giờ đã tốn rất nhiều thời gian rồi, vì thế không muốn ở nơi cô ta day dưa nữa.

"Không phải chứ, đi chơi gái dẫn người yêu theo làm gì?"

Tự trong thâm tâm Kirk lúc này một màn khinh bỉ, lại dám suy nghĩ anh là dạng người này. Dù gì cũng là thiếu gia của họ Armstrong, lại phải đến mức đi tìm thú vui ở những nơi thế này. Lại còn dám nói ra mấy câu không nên nói nhất, bằng chứng chính là khi Becky nghe thấy có chút không vui.

"Người yêu cái gì? Là anh trai của tôi. Cô làm cái nghề này cũng chính là muốn kiếm tiền thôi, tôi cho cô tiền là được chứ gì?"

"Có tiền là có quyền đó, sao muốn tôi giúp gì cho hai người."

Người con gái này quả thật chuyện gì cũng không từ, cho dù có là mướn cô đi đánh ghen cũng không tệ đâu. Vì thế ngay lập tức châm lấy một điếu thuốc, gật đầu đồng ý.

"Vào trong nói chuyện."

Bên trong nhà của cô ta cũng chẳng có cái gì gọi là thu hút để Kirk phải đưa Becky vào, nhưng khu này phức tạp đến như vậy. Tuy rằng hiện tại Becky không còn là Tổng giám đốc của RPA nữa, cũng chẳng phải người của họ Armstrong nữa. Nhưng trên thương trường dù gì nàng cũng là người có địa vị khiến người khác nể một phần, kẻ thù trước đây của Becky khi bị nàng đánh bại cũng chưa từng nghỉ bỏ qua cơ hội dìm chết đối thủ này. Lỡ như để phóng viên bắt gặp bọn họ lén la lén lút ở khu này, còn chẳng phải sẽ ngay lập tức lên trang nhất không cần bỏ tiền PR sao?

Phóng viên chẳng qua cũng chỉ là lo quá xa mà thôi, không có ai trong số bọn họ biết cựu Tổng giám đốc RPA và thiếu gia họ Armstrong đến đây cả. Nhưng lại có một người đúng lúc có mặt tại khu nhà đó, bọn họ đã ở bên trong nhà cô gái kia hỏi qua địa chỉ của vị thầy bùa ngãi này. Becky không có ý định ở lại quá lâu, nàng còn phải nhanh chân đi tìm vị thầy đó khi sáng ngày mai đã phải lên đường đi công tác.

[FREENBECKY] Sủng Vật Hào Môn (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ