•6•

7.5K 284 14
                                    

"Kim Taehyung, tên đó có hình xăm biểu tượng của nhà Choi"

"Ừm, tao đoán ra từ trước rồi"

"Wtf vậy bảo tao mò chi thằng điên"

"Cho chắc, vì nó dám đụng tới Jungkook"

"À ừm tối nay chúng nó đến biệt thự à?"

"Ừ. Nếu không vì xử phạt thì tao đã không mời chúng nó đến, phiền chết đi được"

"Chứ không phải là có ý đồ với tiểu thư Choi saoo??"

"Nói một câu nữa tao cắt lưỡi mày, Park Jimin!!"

Một tiếng "tít tít" vang lên, thôi xong y lỡ chọc giận hắn rồi. Thế nào cũng bị đấm cho nhừ tử.

Jeon Jungkook dễ thương thật đó, nhưng người yêu của cậu hung dữ quá. Jimin sợ.

Trong khi y đang hoang mang lo sợ cho số phận của mình thì bên đây Jungkook đang thoải mái ngâm mình trong bồn tắm đầy xà phòng. Tất nhiên hắn không được tắm chung rồi, tuy cậu hơi ngốc nhưng cũng biết giữ thân lắm đó nha.

Taehyung đã làm cho cái phòng tắm của cậu như thiên đường trẻ con vậy, toàn là đồ chơi nước rồi gấu bông xếp hàng dài. Còn có mấy cái đèn lung linh lung linh nữa, cậu thích quá nên ngồi trong đây hơn nửa tiếng đồng hồ vẫn chưa có dấu hiệu đi ra.

Hắn tưởng cậu trượt chân ngã trong đó nên sốt sắng đập cửa, đã bảo là tắm cho mà không chịu.

"Jungkookie, em còn đó không?"

"Em nè Kim Vương"

"Em tắm cái quái gì mà lâu vậy?"

"Hì hì phòng tắm chơi vui quá"

"Mau ra đây không lại bệnh. Nếu không tôi vào bế em ra đấy"

"Em biết rồi, chờ em xíu xiu"

Đúng 2 phút sau cậu bước ra với áo choàng lông trắng quấn quanh người. Bây giờ hắn mới thấy rõ cậu hơn, từ cổ đến tay chân đều trắng nõn nà không vết xước. Taehyung phải cần cảm ơn lão Jeon vì đã chăm em bé của hắn kĩ thế này đây.

Hắn vừa thấy cậu liền bế sốc cậu lên đặt trên giường, ôm thật chặt nhưng vẫn nâng niu như một cánh hoa mềm mỏng.

"A..."

Kim Taehyung chui đầu vào hõm cổ thơm mùi sữa tắm của cậu mà hít. Đúng là mọi thứ đều vào người Jungkook là trở nên gây nghiện.

"Sao mà thơm vậy hả?"

Hắn vừa nói vừa đánh vào mông cậu nhưng hết mực ôn nhu và cưng nựng. Cạ cạ mũi mình vào mũi Jungkook rồi đặt lên môi một nụ hôn nhẹ. Kim Taehyung nghiện Jungkook mất rồi

"Sữa tắm Vương Kim mua cho em mà chả thơm"

"Ngoan quá"

"Khách tới chưa ạ?"

"Em hỏi làm gì?"

"Em muốn ra đón khách với Taehyung"

"Nhóc ơi em còn chưa thay đồ"

Bây giờ cậu mới nhớ ra, trên người cậu là đồ tắm kia mà.

"Hì em quên,Vương Kim thay cho em nha?"

Kim Taehyung điêu đứng trước câu nói đó. Cậu là đang bảo hắn thay đồ cho cậu sao? Hàng loạt suy nghĩ hiện ra trong đầu Taehyung.

Không được! Jungkook mới 17 tuổi thôi.

"Được, tôi thay cho em"

"Nay mình mặc đồ gì dạ?"

"Em bé trời lạnh nên mặc áo len"

"Úi màu tím xinh thế ạ"

"Đúng rồi, tôi sắm cho em tất đấy"

"Oaaa Vương Kim chọn đồ đẹp quá đi"

"Nào ra đây tôi thay cho em"

Jungkook ngoan ngoãn chạy tới bên hắn. Taehyung bế cậu lên bàn rồi từ từ tháo bỏ chiếc khăn tắm đi. Nhìn mặt hắn trầm ngâm thế thôi chứ nội tâm đang gào thét và hạ bộ đang rục rịch.
Một cơ thể hồng hào trắng nõn hiện ra trước mắt, gọi Jungkook là em bé không sai. Nước da mịn màng êm êm nhìn thích chết đi được.

Bây giờ không xơi được thì mình đành hôn thôi. Nghĩ là làm, hắn lướt đôi môi từ cổ xuống cặp đùi thon gọn tạo nên nhiều dấu đỏ. Nãy giờ cậu vẫn chưa hiểu hắn là đang làm cái gì, cậu bảo thay đồ từ nhiên hắn lại hôn?Nhưng lại không hôn môi như hồi nãy.

"Vương Kim làm gì thế ạ?"

"Trang trí cho em đó"

"Em lạnh"

"Rồi rồi tôi mặc cho em, bám vào người tôi nào"

Ngoan ngoãn làm theo lời hướng dẫn của hắn. JungKooK đã được khoác lên mình bộ đồ rộng rãi ấm áp siêu hợp gu.

"Nhớ gì tôi dặn chưa?"

"Dạ rồi, khi có khách chỉ được nhìn nghe ôm hôn một mình Vương Kim thôi"

"Ngoan, giờ thì...?"

Jungkook như hiểu được ý liền chồm người tới hôn vào má hắn rồi một phát đu lên cho hắn bế.

"Giỏi, yêu em"

"Thương Vương Kim ạ"

"Chưa yêu luôn sao?"

"Chưa đâu,Vương Kim không giống anh Hoon"

Hắn đang gặm gặm má cậu nghe tới tên lạ mặt lại bị so sánh liền ngưng mọi thao tác cưng chiều. Gương mặt từ ôn nhu thành cau có hỏi tội.

"Hoon là ai?"

"Bố em không kể cho Vương Kim ạ?"

"Không, bạn nhỏ kể Vương Kim nghe đi"

"Em không biết mặt Hoon, chỉ nghe bố nói là anh Hoon đẹp trai nè. Học giỏi mà tốt bụng nữa. Bố bảo là em sẽ yêu Hoon và sống với Hoon sau này. Nên em chỉ thương Vương Kim thôi chứ không yêu được."

"Em không biết người đó luôn sao?"

"Dạ"

Sau khi biết là em bé nhà mình lại bị lão già kia lừa, tạo lập một mối quan hệ cho cậu sau này hắn liền nổi lửa trong lòng nhưng vẫn cố tỏ ra yêu chiều hôn vào má cậu. Đã giao Jungkookie cho hắn còn dám làm mấy thứ này, có vẻ lão ta không muốn sống nữa.

"Nào đi đón khách thôi"

Trong khi họ đang triền miên trong nụ hôn trước khi tiếp khách thì ở dưới đại sảnh, một đám người toát ra khí chất sang trọng đang đứng chờ hắn.

Trong đó gồm một thiếu nữ xinh đẹp, ngũ quan hài hoà nhưng rất dữ tợn với cặp mắt đanh kia. Cô đã thích Taehyung từ rất lâu và ghét Jungkook từ rất thuở. Ấy thế mà giờ họ lại thành một cặp, ả không cam tâm!!!

"VƯƠNG KIM!!!"


_____________________________________

có chè xanh uống rồi đó🍵

Kẻ thống trị ngai vàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ