_Phá hủy gia tộc Hanseong ( 3)_
11:00p.m
Jungkook rón rén ngồi dậy trên chiếc giường để tránh gây sự chú ý với vệ sĩ. Đêm nay cậu sẽ đột nhập vô hệ thống quản lí của Kim Taehyung, từ đó cậu sẽ biết hắn đang ở đâu và làm gì.
Lấy gối ôm quấn vào trong chăn để giả làm người đang ngủ, sau đó cậu lấy ra bộ đồ đã chuẩn bị sẵn. Sau áo còn dấu dao găm và súng, đeo khẩu trang và mũ lại. Chỉ để lộ cặp mắt của cậu, trong tích tắc con ngươi long lanh đã thành đỏ ngầu thoát ẩn thoát hiện giữa màn đêm.
Cậu mở cửa sổ ra, từng cơn gió trở trời tạo thành tiếng rít rít phà vào khuôn mặt Jungkook. Ánh trăng khuyết le lói trên bầu trời và ngàn sao trời đang lấp lánh hướng về phía cậu. Jungkook thở dài một hơi rồi tiến tới cửa tủ lấy ra một ít đồ và một sợi dây thừng. Rút ra một quả pháo nổ rồi đốt nó lên và ném mạnh ra phía sân gây ra một sự chú ý lớn. Tất cả vệ sĩ đều chạy đến xem xét, nhân cơ hội đó cậu quăng dây thừng xuống và thành công tẩu thoát khỏi vùng bị thắt chặt.
Chạy thật nhanh về phía sau biệt thự, cậu thấy một tên vệ sĩ đang đi qua đi lại thì liền lấy thuốc mê ra và tấn công. Jungkook lại thành công hoá trang thành một tên vệ sĩ và không bị ai phát hiện vì vệ sĩ sẽ không có ai thấy mặt họ để nhận dạng, tất cả đều đeo kính râm và khẩu trang hao hao nhau.
Cậu vờ như đang đi kiểm tra rồi lẻn vào kho của biệt thự ở tầng cuối cùng, nơi đây sẽ không có ai canh giữ, tối om rất đáng sợ. Jungkook lấy đèn pin nhỏ trong túi ra bật lên, nơi đây không giống kiến trúc xa hoa bên trên biệt thự. Nó cũ kĩ u ám biết bao làm cậu nhớ đến năm ấy, nơi bắt đầu cuộc chia xa của hai người.
Jungkook rón rén bước từng bước một bỗng chân cậu đạp trúng một mảnh gỗ thấp hơn so với những miếng khác. Lập tức phía trên trần nhà nhảy những con số toán học như một chiếc máy tính. Sau đó bức tường bên phải mở ra một đường hầm. Cậu không chờ đợi gì nữa mà trực tiếp bước vào nó.
Đường hầm được làm bằng sắt, tạo cho người cảm giác lạnh sống lưng. Đi được một khoảng dài thì cậu đã thấy thứ mình tìm. Một màn hình rất rất lớn với hàng chục camera, có những chiếc iPad nhỏ đặt trên bàn ghi kế hoạch chiến đấu do Kim Taehyung vẽ ra. Những để bước đến quan sát cần phải bước qua một cánh cửa trong suốt, nếu nhìn từ ngoài vào trong cũng chả thấy gì cả. Cánh cửa này nhận diện khuôn mặt..
Jungkook nơm nớp lo sợ vì không có hắn ở đây, làm sao giải mã được? Cậu lại không đem điện thoại có ảnh hắn. Linh cảm mách bảo cậu tiến đến đưa mặt vào camera.
"Tít tít"
Giải mã thành công.
_____________
3:00am
Từ dưới đáy biển sâu hun hút đen ngòm. Một vật thể to lớn khoảng 4 tấn, cao hơn 30m với nhiều thiết bị gắn xung quanh đang được khởi động.
Đây chính là vật để Taehyung dùng làm át chủ bài cho trận chiến này. Hắn đã dành ra hơn 2 năm để vẽ phác họa ra, sau đó bắt Min Suga chế tạo nguyên liệu và tự tay mình tìm những thiết bị, chức năng cao cấp nhất. Đây chắc chắn là một chiến binh thực thụ, không dễ khuất phục vì nó rất rất đáng sợ.
Kim Taehyung ở trong tàu ngầm ngửa cổ ra sau xoa bóp thái dương. Hơn một tuần nay hắn chỉ ngồi nhìn camera từ trực thăng qua tàu ngầm. Rồi 24/24 làm việc với máy tính và vũ khí. Việc quan trọng ở đây là, Kim Taehyung đã không hôn em bé của hắn một tuần rồi!!!!!!
Lực lượng bên Hanseong vẫn ngày đêm túc trực sẵn sàng chiến đấu. Hanseong gã ta đang lên một kế hoạch động trời để một lần duy nhất giết chết Kim Taehyung. Gã ta sẽ đâm thẳng vào điểm yếu của hắn, Jeon Jungkook.
_____
Bên đây Jungkook đang toát cả mồ hôi khi bàn tay run rẩy đang thu nạp toàn bộ hành động của lực lượng Vương Kim vào mắt, gõ phím liên tục để tìm thông tin. Trong khi đó bên ngoài đang đầy rẫy tiếng súng và chém giết lẫn nhau giữa người của Hanseong và người của Vương Kim.
Chính xác là như vậy, bọn họ đang đến để giết Jungkook với mục đích hạ gục Kim Taehyung!! Sự việc này nằm ngoài dự đoán của cậu, sau khi biết hiện tại hắn đang ở giai đoạn tấn công nào thì cậu sẽ...
Đến đó, vùng tất cai trị của Hanseong.
Theo như sơ đồ thì ở căn phòng này sẽ có một lối đi thẳng ra đường quốc lộ. Jungkook mày mò một hồi cũng kích hoạt được hệ thống mở ra lối đi bằng máy tính. Để tự vệ thì cậu đã nạp đạn cho súng sẵn trên tay, vừa đi vừa đề phòng. Trước khi đi Jungkook cũng không quên bảo mật lại căn phòng chặt chẽ hơn mới yên tâm rời đi.
Ra tới đường quốc lộ, cậu leo lên chiếc taxi đặt từ trước và phi thẳng đến nơi gần vùng đất nhất và tự mình tiến vào bên trong. Kế hoạch phía Đông sẽ kéo dài 14 ngày để chuẩn bị từ lực lượng, vũ khí sang chiến thuật tất cả. Jungkook sẽ có 12 tiếng để tiến vào khu vực và tìm Kim Taehyung. Nếu trễ hơn cậu sẽ bị giết trong chính quân đội của Vương Kim trong khi họ thực thi nhiệm vụ.
__________
Min Suga đang ngồi bàn về kế hoạch với Kim Taehyung trong căn phòng nhỏ ở tàu ngầm. Các lực lượng đang ở phía ngoài thì tất bật chuẩn bị và kiểm tra kĩ càng về thiết bị của tàu. Đang nói chuyện thì Park Jimin từ đâu hớt hải xông vào, miệng nói lắp bắp không thành câu.
"V..Vương Kim.. không xong rồi!"
"Hửm? Sao vậy?"
"Người của Hanseong đang ở biệt thự để giết Jungkook. Và người của chúng ta bảo.. không thấy em ấy đâu cả!"
"CÁI GÌ!????"
"Tua lại camera trong phòng xem Jungkook em ấy làm gì vào khoảng thời gian trước đó xem sao" - Min Suga đăm chiêu suy nghĩ từng chút một để đưa ra ý kiến đúng đắn nhất.
"Camera phạm vi phòng Jungkook đã bị cắt đứt hết từ 20 giờ trước rồi"
"Vệ sĩ căn gác cũng không thấy gì sao?"
"Các vệ sĩ b.."
"MẸ KIẾP LŨ KHỐN!" - Kim Taehyung gào lên thật to rồi đẩy mạnh cửa ra ngoài. Namjoon và Seokjin đang ngồi sửa máy móc cũng phải hú hồn.
Taehyung đập nát chiếc điện thoại sau hơn 70 cuộc gọi cho Jungkook nhưng cậu không bắt máy. Ánh mắt hắn dần trở nên đỏ đi, vung nắm đấm thật mạnh vào tường khiến tay rỉ máu nhưng trong đầu hắn chỉ có chữ Jungkook.
"Jungkook...xin em..đừng làm gì dại dột.."
______________________________________
Xem ra series chiến đấu này hơi dài tập á nha, các b đọc có bị chán hay không thich chỗ nào khônggg
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ thống trị ngai vàng
RomanceKim Taehyung hắn ta chính là đang sở hữu chiếc "ngai vàng" vương giả ở hắc đạo. Không chỉ vậy,hắn còn chiếm hữu cho bản thân một tiểu mỹ thụ xinh xắn,Jeon Jungkook.