•37•

3.9K 126 12
                                    

_Tấn công toàn bộ vào con đường giao dịch của các ông trùm để gom hết trận địa và của cải vào tay mình(1)_

Sau vài ngày nghỉ ngơi thì đã đến lúc Taehyung chiến đấu tiếp tục. Lần này hắn sẽ không bỏ em bé của mình ở nhà nữa, vì vậy lực lượng bảo vệ dành riêng cho Jungkook vô cùng tinh nhuệ được hắn lựa chọn.

Địa điểm để chiến đấu và chuẩn bị là trung tâm các tuyến đường. Ở trung tâm có một cánh đồng hoang, bốn bể là rừng là núi, hoang sơ không có phương hướng. Ở giữa cánh đồng sẽ có một lối đi mật của Vương Kim. Dưới hầm sẽ có toàn bộ thứ cần thiết để tấn công. Tuy không phải đối mặt kinh hoàng như Hanseong nhưng quy mô nhìn chung lớn hơn rất nhiều. Thành công thì có tất cả, còn thất bại thì mất tất cả.

Mới 1h sáng bọn họ đã phải xuất phát từ biệt phủ Vante đến Paris. Jeon Jungkook vẫn đang vùi đầu vào hõm cổ hắn ngủ ngon lành. Taehyung không nỡ gọi cậu dậy nên đành bế cậu đi vệ sinh cá nhân rồi thay quần áo. Đến lúc lên trực thăng cậu vẫn ngủ yên bình trong lòng Vương Kim.

"An nhon VƯƠNG KIM!!" - Park Jimin từ đâu nhảy tưng tưng vào thì nhận được ánh mắt sắc lẹm của hắn.

"Jungkook đang ngủ"

"Hơ, vâng vâng em bé của cậu là nhất" - Y bĩu môi rồi quay đi ra với Min Suga. Chừa chỗ cho hắn và cậu tình tứ không một hồi y sẽ bị hắn đánh chết mất.

Taehyung nhìn cậu không nhịn được mà hôn tới tấp vô môi và má độn thịt hồng hào. Ôm cậu mềm mại thích quá nên hắn cũng dần chìm vào giấc ngủ để lấy sức cho trận chiến sắp tới.

Bọn họ đến Paris cũng vào buổi sáng. Thường thường khi giao hàng các ông trùm bà trùm sẽ toàn lựa vào buổi tối hoặc khuya, rất hiếm vào giờ sáng vì rất dễ bị phát hiện. Chính vì vậy họ đã đáp xuống cánh đồng vào sáng để tránh bị nghi ngờ.

Jungkook mang trong mình một bộ đồ chiến đấu rất ngầu, không kém gì Kim Taehyung nhưng khi đứng với hắn cậu chỉ còn có chút xíu. Vừa đáp xuống tất cả thuộc hạ đã bắt đầu nạp đạn để bảo vệ. Min Suga bắt đầu mở máy khởi động robot do chính Vương Kim làm ra.

Robot này có hình một con thỏ, cao khoảng 1m3. Trong người có rất nhiều chức năng và nhanh nhẹn. Mỗi lần bật nhảy có thể lên đến 50m một lần. Trong con mắt có gắn các thiết bị nghe lén, camera giấu kín để thu hình ảnh vào thiết bị cho mọi người quan sát bên ngoài.

Con thỏ này có thể phóng đạn, phi tiêu rất nhiều. Nó cũng biết leo trèo, bơi lội. Trong người còn có máy khoan, máy phun độc, dây thừng,... Đã mang danh là Vương Kim, kẻ thống trị ngai vàng làm ra thì chắc chắn nó không thể đánh bại hoặc BẤT BẠI!!

"Taehyungie..chồng làm ra nó sao?"

"Đúng vậy" - Hắn trả lời xong thì cúi xuống hôn vào môi cậu. Nhìn Jungkook đưa cặp mắt to tròn hiếu kì nhìn robot khiến hắn mềm nhũn.

"Jungkook dễ thương quá..."

"Cho ra ngoài nhé Kim Taehyung?" - Min Suga bắt đầu khởi động, con robot như giãn cơ di chuyển với tư thế sẵn sàng.

"Được."

Suga bấm nút khởi động và robot tự động nhảy ra ngoài. Di chuyển với tốc độ nhanh chóng. Toàn bộ ngóc ngách và địa hình được thu toàn bộ vào cặp mắt thỏ và vào camera đang chiếu ở trực thăng. Đa số ở đây chưa có cuộc giao hàng nào, nó vẫn là một cánh đồng hoang.

Sau khi cho robot kiểm tra tất cả thì bọn họ mới di chuyển ra ngoài. Tất cả thuộc hạ đều cầm súng di chuyển, tạo ra một vành đai chắc chắn xung quanh Kim Taehyung đang bế Jeon Jungkook. Sở dĩ cậu muốn tự mình đi nhưng hắn sợ cậu sẽ bị ngã vì nơi đây rất khó đi. Nên hắn bế cậu luôn.

Vừa bước xuống đã thấy gió vù vù. Taehyung nhẹ nhàng đẩy đầu cậu xuống vai mình để tránh bị bụi bay vào. Jungkook cảm nhận hương thơm quen thuộc liền dễ chịu hơn hẳn. Bọn họ đi đến cuối phía Bắc. Ở đây giống như một điểm mù, rất khó nhìn và khuất. Kim Taehyung thả Jungkook xuống cho cậu đứng cạnh Jimin rồi hắn đi đến một tán cây lớn giựt một chiếc lá.

Cẩn thận lấy trong túi áo ra một cây bút rồi viết mã số 010997301295_#!π•|
và đến một khoảng trống phủi lá ra. Đưa mặt lá có mã số vào bề mặt đất. Ngay lập tức tảng đá chạy ngang ra tạo thành một lối đi dài sừng sững. Jungkook nhìn động cơ do chồng mình tạo ra mà bất ngờ vô cùng.

Họ bắt đầu tiến vào, Jungkook ánh mắt hiện rõ tia lo lắng nắm chặt tay Taehyung.

"Em bé ơi?"

"Taehyungie...sẽ không như lần trước chứ?"

Hắn cúi xuống hôn nhẹ lên vầng trán cậu, buông giọng thủ thỉ.

"Anh hứa, anh luôn bên cạnh em."

"Em ngoan mà, em xinh nữa. Anh là kẻ thống trị ngai vàng nhưng người thống trị trái tim anh là em, Jeon Jungkook."

"Em yêu anh."

Khi tiến vào bên trong nếu không có đèn pin sẽ hoàn toàn tối đen. Jungkook được Taehyung đứng phía sau bảo vệ, tay trong tay nắm chặt. Từng bước chân tiến sâu vào bên trong, càng vào càng lạnh.

"Vương Kim, đã tới cửa ạ!"

Taehyung bước tới một cánh cửa bằng đá cứng ngắc. Lấy tay gõ 3 lần lên đó và lập tức nghe âm thanh vọng lại.

"VƯƠNG KIM VẠN VẠN TUẾ!! MỪNG NGÀI TRỞ VỀ THÀNH VANTE!!"


______________________________________

Sorry vì lặn hơi lâu ạ😭
Mọi người ngán ngọt chưa?

Kẻ thống trị ngai vàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ