Jungkook được Taehyung ôm vào lòng ngủ ngon giấc một mạch đến Seoul. Cậu đã quá mệt mỏi trong vài tháng nay, cơ thể còn chưa hồi phục hẳn lại thêm đi đường dài khiến cậu kiệt sức. Vừa về tới biệt phủ là hắn đã bế cậu về phòng nghỉ ngơi.
"Ưm..."
"Em bé, tới nhà rồi."
"Ư..ôm em"
"Ừ, yêu em."
"Nào dậy tắm rửa đã rồi chồng ôm bé ngủ"
"Dạ.."
Sau khi cả hai tắm rửa xong thì Jungkook cũng nhanh chóng thiếp đi trong lòng Taehyung, trong lòng còn ôm con gấu bông hắn mua cho cậu. Taehyung khẽ bật cười, đã bao năm trôi qua nhưng Jungkook vẫn thuần khiết đáng yêu như vậy. Vẫn là cặp mắt long lanh như giấu sao trời chớp chớp mỗi khi cạnh hắn, vẫn là một em bé ngoan ngoãn của nhà Vương Kim. Đang mãi nghĩ thì hắn nhận được tin nhắn của Kim Seokjin.
"Vương Kim, đã phát thiệp mời, chuẩn bị sẵn rồi. Chỉ chờ Ngài cầu hôn rồi đi chụp ảnh cưới thôi."
"Ừ."
Chuyện là ngày mai Taehyung sẽ cầu hôn Jungkook và hắn đã chuẩn bị rất nhiều thứ. Một căn biệt thự đang được hoàn thành, với cấu trúc nhà do chính tay hắn vẽ. Phía sau nhà có cả một vườn hoa, trước nhà có một bể cá, có phòng gấu bông và vẽ riêng cho cậu. Một nơi yên bình xinh đẹp để cả hai bên nhau trọn đời, vì giờ họ đã là kẻ thống trị toàn bộ, cuộc sống yên bình thôi. Có quyền có tiền, có tình yêu.
Ánh nắng bình minh chiếu qua khe cửa sổ, Jeon Jungkook khẽ nhăn mặt tỉnh dậy. Cảm giác mình không còn trong vòng tay ấm áp của ai nữa khiến cậu buồn hiu. Lâu lắm rồi mới trở về cuộc sống yên bình vậy mà hắn lại bỏ cậu đi trước. Mang tâm trạng khó chịu đi vào vệ sinh cá nhân, chọn cho mình một bộ đồ thoải mái rồi đi xuống dưới nhà. Và cũng không thấy Taehyung đâu khiến cậu càng tức giận hơn. Bỗng nhiên Park Jimin mở cửa đi vào.
"Này, Jungkookie"
"Dạ?"
"Lên xe đi, anh chở em đi chỗ này đẹp lắm"
"Nhưng..."
"Đi đi, sẽ không thất vọng đâu"
Sau 10 phút năn nỉ thì cuối cùng Jungkook cũng quyết định leo lên xe, chiếc Maybach lăn bánh đều đều trên con đường Seoul tấp nập. Từ những toà nhà cao ốc rồi thưa thớt dần, chiếc xe dừng lại ở một vườn hoa cẩm tú cầu mênh mông. Bầu trời xanh biếc với ánh thu mềm mỏng chiếu xuống từng búp hoa tím nhạt. Xung quanh còn có những chú thỏ và chim đang bay lượn nhảy nhót khắp nơi. Khung cảnh như là mơ khiến cậu bị hút hồn vào nó. Một Jeon Jungkook với sơ mi trắng tinh khôi đứng giữa vườn qua cẩm tú cầu, đôi mắt long lanh dưới ánh nắng ấm áp giữa bầu trời xanh khiến người ta động lòng. Kim Taehyung từ phía sau điển trai cầm một bó hoa nhẹ nhàng cất giọng.
"Em bé"
Jungkook xoay người lại cũng là lúc hắn quỳ xuống lấy ra một hộp nhung đỏ, bên trong chính là chiếc nhẫn kim cương tinh xảo có chữ TK tinh tế.
"Taehyung..."
"Cảm ơn Jungkookie dấu yêu đã đến cuộc đời Vương Kim, cảm ơn em bé đã yêu Taehyung, cảm ơn bạn nhỏ đã vì kẻ thống trị ngai vàng mà vượt qua mọi gian nan, cảm ơn bé yêu đã tin tưởng kẻ thống trị hắc đạo và cuối cùng. Cảm ơn Jeon Jungkook đã chọn Kim Taehyung làm chồng, lấy anh nhé?"
Jungkook cảm thấy tim mình loạn nhịp hơn bao giờ hết, nhìn bó hoa rực rỡ và con người cậu yêu khiến Jungkook hạnh phúc khôn xiết. Cậu cười rất tươi để lộ răng thỏ dễ thương, ở một góc nào đó Park Jimin đang phải phơi mình dưới nắng để tạo ra những bức ảnh đẹp cho cả hai.
"Em đồng ý!"
Taehyung cười rồi đeo nhẫn vào cho cậu, nhẹ nhàng hôn lên gò má hây đỏ xinh yêu. Dưới mảnh trời trong xanh, dưới ánh nắng hạ đỏ, giữa đồi hoa cẩm tú cầu lung linh, một lớn một nhỏ, một tình yêu.
"Kim Taehyung nguyện yêu em, cả một đời."
__________
Chuyện hôn lễ diễn ra không lâu sau đó. Hôn lễ được tổ chức tại bờ biển. Các khách mời rất đông, bạn bè cũng vậy, hôm nay Jungkook được khoác lên mình bộ vest trắng tinh. Đường đường chính chính nắm tay Kim Taehyung trên lễ đường, trao cho nhau lời hẹn ước. Đường đường chính chính đeo nhẫn vào ngón áp út cho nhau, công khai trao nụ hôn đằm thắm trước mọi người. Hôm nay chính là một ngày tuyệt vời nhất không thể quên, một ngày cả hai chính thức thuộc về nhau bên cạnh bờ biển xanh mướt.
"Jeon Jungkook, anh yêu em."
"ơ chú là bạn bố Jeon ạ?"
"Kim Taehyung, em yêu anh"
"tôi là người yêu em"
-Hoàn Chính Văn-
____________________________________
Vậy là KTTNV đến đây là kết thúc rồi. Mình sẽ còn một số phiên ngoại nữa nhé. Cảm ơn mọi người đã đưa em nó lên hiện tại với số lượt tương tác vượt mong đợi. Chúng ta đã trải qua hành trình chú Kim rước em Jeon về nhà rồi cả hai xa nhau sau đó lại là một chuỗi cuộc chiến lớn nhỏ. Và cuối cùng là một lễ đường hạnh phúc. Lời cuối cùng mình rất rất cảm ơn mọi người đã ủng hộ "Kẻ thống trị ngai vàng" . Đây có lẽ là em fic mình rất tâm đắc, và mong chúng ta sẽ tiếp tục đồng hành với nhau cùng các em fic khácc
Xin xin cảm ơn ạaaa💍💍💍💍
_____________________________________
Ngoài lề một xíu, mình đang phát triển một số mạng xã hội nên mọi người có thể ủng hộ mình..
Tiktok: knchann_tks
IG: kwie._ngiw
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ thống trị ngai vàng
RomanceKim Taehyung hắn ta chính là đang sở hữu chiếc "ngai vàng" vương giả ở hắc đạo. Không chỉ vậy,hắn còn chiếm hữu cho bản thân một tiểu mỹ thụ xinh xắn,Jeon Jungkook.